ACTIVITIES

[Leena] หุ่นดีในฝันกับ Plie' Biker กางเกงกระชับสัดส่วน

[Pict] bemylove | ผิวผสม | 30-34 Yrs | 31 รีวิว 29/10/2013 23:27

.

.


ไอดอลของเราคือ ทิฟฟานี่ แห่งวงGirls' generationค่ะ


เราเห็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย ชอบทั้งหน้าตาแล้วก็หุ่นของเธอมากๆๆๆ มันเพอร์เฟ็คมากซะจนน่าอิจฉา อีกอย่าง เธอก็ได้รับตำแหน่งไอดอลหญิงที่มีสัดส่วนพอดีสวยงามที่สุดอีกด้วยค่ะ


แล้ววันนึงเราก็บังเอิญไปเปิดเจอรูปของเธอเมื่อสมัยก่อน แล้วเราก็คิดว่า "เป็นไอดอลเกาหลีก็ต้องมีการทำศัลกรรมเป็นธรรมดาอยู่แล้ว" แต่จริงๆแล้วพอเราอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอ กว่าเธอจะมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ เธอทั้งออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างหนักเลยค่ะ มันทำให้เรารู้สึกชื่นชมในตัวเธอมากที่สามารถอดทนเพื่อให้ได้สิ่งที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝันมาครอง


ถึงหลายๆคนจะบอกว่าเราเป็นคนที่ผอมอยู่แล้ว ไม่ต้องออกกำลังกายก็ยังได้.. แต่เราไม่คิดอย่างนั้นเลยค่ะ เราไม่เคยใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยสัดส่วนของเราเลย เสื้อผ้าทุกตัวที่เราใส่จะปกปิดมิดชิดและหลวมหน่อยๆเพื่อปิดบังรูปร่างที่แท้จริงค่ะ ทุกวันนี้เลยค่อนข้างจะเป็นคนขาดความมั่นใจ..


เราเป็นคนที่อ้วนส่วนล่าง ตอนนี้ถึงแม้ท่อนบนจะดูผอมบาง แต่ทั้งต้นขาและพุงก็เริ่มจะปิดบังไม่อยู่แล้ว เซลล์ลูไลท์ก็เห็นชัดมาก กางเกงขาสั้นนี่ลืมไปได้เลยค่ะ เราพยายามออกกำลังกายโดยการเต้นแอโรบิก แต่เพราะเรื่องเรียนที่มาเบียดเบียนกิจกรรมยามว่างของเราบ่อยๆ ทำให้การออกกำลังกายเห็นผลช้ามากค่ะ


"กางเกงกระชับสัดส่วน Leena Plie' Biker จะช่วยให้คุณมีหุ่นดีในฝันได้อย่างไร"


เป็นตัวช่วยของสาวๆที่จะทำให้มีหุ่นในฝัน ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจค่ะ^^

.

.

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -