ACTIVITIES

[Biore] ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดด กับ My Favorite UV

[Pict] typhoon_rain | ผิวผสม | 35-39 Yrs | 3 รีวิว 19/12/2013 15:54

        http://www.vanilla.in.th/member.cgi?mode=hist&mid=1371627511


        ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดด กับ My Favorite UV กับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+ PA+++ ทริปนี้ ณ ทุ่งทานตะวันและเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์'


         สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ ชื่อน้ำฝนค่ะ  บังเอิญว่าวันหยุดที่ผ่านมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยขบวนรถพิเศษ กรุงเทพฯ – เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ซึ่งเป็นโครงการที่ทางรถไฟจัดร่วมกับการท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรี ขบวนรถนำเที่ยวนี้จอดแวะให้ผู้โดยสาร 3 จุดด้วยกันค่ะ ได้แก่ จุดแรกทุ่งทานตะวันที่ อ. แก่งคอย จ.สระบุรี  ส่วนจุดที่สอง รถไฟลอยน้ำ ซึ่งจุดนี้รถไฟจะจอดกลางสะพานเพื่อให้พวกเราลงไปชมความสวยงามของเขื่อนกันค่ะ และมาถึงจุดสุดท้ายคือ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ที่เราจะได้เต็มอิ่มกับความสวยงามของเขื่อนค่ะ 


            เล่ามาซะเยอะทุกที่ล้วนแล้วแต่สวยงามมากเลยนะคะ แต่... ถ้าหากแดดมันจะไม่แรงขนาดนี้ก็แหมไอ้สวยมันก็สวยอยู่หรอกแต่ไอ้ความสู้แดดนี่ค่อยกล้าแหะเรา เพราะฉะนั้นก่อนออกจากบ้านน้ำฝนก็เลยต้องโบ๊ะโลชั่นกันแดดเสียยกใหญ่ โดยเฉพาะใบหน้าที่ต้องดูแลเป็นพิเศษไม่งั้นผิวแพ้ง่ายอย่างน้ำฝนคงได้หอบฝ้าแดดกลับมาแหงๆ 


         แต่น้ำฝนไม่กลัวค่ะ เพราะมีตัวช่วยอย่าง  Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+ PA+++ ด้วยคุณสมบัติเจ๋งๆ ลักษณะเนื้อครีมจะเป็นสีขาวนวลๆ ออกจะครีมนิดๆ บีบแล้วจะมีเหมือนเม็ดแป้งเล็กๆ แต่พอทาแล้วเกลี่ยง่ายมากค่ะ และซึมเข้าผิวได้เร็วเวอร์เลยค่ะ แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งก่อนลงเมคอัพ หรือระหว่างวันที่เมคอัพไปแล้วก็ตาม



             ยิ่งคุณสมบัติการการปกป้องผิวจากรังสี UVA ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และ UVBที่มีส่วนทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำผิวไม่สม่ำเสมอด้วยนวัตกรมม UV Aqua Jelly Capsule ที่กักเก็บ SPF50+/PA+++ ไว้ในแคปซูล


                ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาว่าทำไมน้ำฝนถึงต้องพก Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+ PA+++ ไปด้วย เพราะมันทำให้น้ำฝนมั่นใจว่าทริปนี้จะสามารถเดินเที่ยวแช๊ะภาพกับเพื่อนๆ ได้ โดยไม่ต้องกลัวแดด หรือต้องคอยพกร่มกันแดดไปด้วยอีกต่อไป ก็แหมมี Biore ไปด้วย เห็นแดดแรงแล้วถ้าไม่มั่นใจก็ทาสักหน่อยรับรองหน้ายังดูเป๊ะไม่รบกวนเมคอัพเลยค่ะ แถมตอนเหงื่อออกหน้าก็ยังไม่เยิ้มด้วยนะคะ สวยเช้งได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญไม่รู้แสบหน้าด้วยค่ะ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้หลงรัก BioreUV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+ PA+++ ได้ยังไงจริงมั้ย



LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -