ACTIVITIES

[Biore] ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดด กับ My Favorite UV

[Pict] Victor | ผิวมัน | 35-39 Yrs | 76 รีวิว 20/12/2013 23:33

http://www.vanilla.in.th/member.cgi?mid=1366712394


ตัวโปรดของผมจะเป็น " UV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+ PA+++ " ครับ และจะเป็นกันแดดแค่ตัวเดียวที่ผมจะพกกลับบ้านช่วงปีใหม่ที่จันทบุรี ถือว่าเป็นทริปประจำเกือบทุกปี แต่ปีนี้พิเศษตรงที่ จะได้ใช้ตัว UV Aqua Rich สีฟ้า ซึ่งมันตอบโจทย์ของผมเป็นอย่างมาก



เนื่องจากบ้านที่จันทบุรีของผมเป็นบ้านสวน มีพื้นที่ๆเป็น outdoor เยอะมากๆ เวลาที่เดินดูต้นไม้ต่างๆ ต้องโดนแดดอยู่เสมอครับ เมื่อปีก่อนที่กลับบ้านใช้กันแดดตัวอื่นที่หนักหน้าพอสมควร จึงเกิดความรำคาญและเบื่อที่จะต้องทาครีม บางครั้งจึงลักไก่ไม่ทาบ้าง แต่ก็รู้สึกผิดในใจเช่นกัน



แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้รู้จักกับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+ PA+++ ทำให้ความขี้เกียจทาครีมหายไป 

เพราะมันมีจุดเด่นคือทาแล้วเบามาก ไม่เหนียวเหนอะเลย ทาซ้ำก็ยังสบายอยู่ ลืมพวกครีมตัวก่อนๆไปเลย นอกจากนี้จุดเด่นด้านอื่นของตัวนี้ก็เข้ากับทริปและตัวผมอย่างแรง เช่น ทำให้ผิวชุ่มชื่น อันนี้ดีจริงๆครับ ช่วงปีใหม่ที่สวนของผมหนาวกว่ากรุงเทพฯพอสมควร เพราะที่ๆผมอยู่เป็นที่สูง ผิวหน้าจึงแห้งกว่าปรกติ  อีกอย่างที่ชอบมากคือความอ่อนโยนไม่ระคายเคือง เพราะผมมีผิวที่บอบบางนิดนึง จึงเป็นการดีที่ช่วย save หน้าของผม รวมๆความประทับใจที่เกิดขึ้น ผมจึงตัดสินใจทันทีว่าจะพาเจ้าตัวนี้ไปลุยสวนในปีใหม่นี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเดินชมนกชมไม้หรือเข้าไปช่วยงานในสวน คราวนี้ผมคิดว่าทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว


พิสูจน์ความเบาของครีมด้วยภาพครับ  (ขอยืมวิธี test ที่พวก beauty blogger ชอบใช้กัน)





LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -