รีวิว Clear Nose Blackhead Remover Solution


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    3

02/04/2013 13:01

เห็นฮิตกันมากในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์และสาวๆในโลกอินเทอร์เน็ต เลยซื้อมาลองในช่วงที่มีโปรโมชั่นลดราคา

ขั้นตอนการลอกสิวเสี้ยวหลายๆคนคงรู้ดีแล้ว ตรงส่วนนี้เราไม่ขอพูดถึง แต่เราไม่ชอบตรงที่ผลิตภัณฑ์ในแต่ละ Step ให้มาไม่พอดีกันเลย

Step1 pore - smooth magic water (อาจจะเป็นตัวละลายหัวสิว หรือทำให้หัวสิวอ่อนตัวลง)
ดูจากขวดแล้วเล็กก็จริง แต่เมื่อได้ใช้จริงๆแล้ว กลับพบว่าให้มาในปริมาณที่มากพอจะเอาพอกได้ทั้งตัวเลยค่ะ เพราะมันเป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่า เมื่อใช้มาสก์สัก 5 ครั้งจะพบว่า ไอ้น้ำขวดนี้มันยังเต็มขวดอยู่เลย เพราะมันใช้ทาแค่บริเวณจมูกเท่านั้นเอง Step อื่นใช้หมดแล้ว แต่น้ำขวดนี้ยังเต็มอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรต่อ เพราะใช้เดี่ยวๆไปก็ไม่เกิดประโยชน์ โยนทิ้งได้อย่างเดียว

Step2 blackhead eraser mask (มาส์กลอกสิวเสี้ยน)
ให้มาในปริมาณที่พอดีๆ ไม่มากไม่น้อยไป เพราะใช้ทาแค่บริเวณจมูก แค่หลอดเดียวสามารถใช้ได้ 10-15 ครั้ง เสียอย่างเดียวคือ เหนียวหนึบ เวลาทาแล้วต้องรีบละเลง ไม่งั้นเหนียวเป็นก้อนติดมือเลยค่ะ (แอลกอฮอล์แรงพอสมควร)

Step3 cotton peel off (แผ่นแปะบนมาส์ก ใช้เวลาลอกมาส์กออกจากจมูก)
เป็นอะไรที่น่าโมโหที่สุดเลยค่ะ กล่องนึงให้มา 7 แผ่น ทั้งที่ตัวมาส์กเหลือใช้ได้อีก 3-5 ครั้ง และตัวน้ำเหลือใช้อีกเป็นปี ไม่เข้าใจว่าให้มาแค่ 7 ชิ้น เพื่อให้เราไปเสียเงินซื้อ Refill เพิ่มใช่มั้ย? เห็นสาวๆหลายคนประยุกต์ของใกล้ตัวมาใช้แทนเจ้านี่แล้ว ทั้งสำลี ผ้าก็อต ผ้าเทป ฯลฯ ซึ่งมันค่อนข้างหนา และทำให้มาส์กแ้ห้งช้าลงด้วย

อยากให้ปรับปริมาณทั้ง 3Step ให้ใช้ได้หมดในเวลาเท่าๆกันค่ะ จะได้ไม่เป็นปัยหาเวลาใช้แล้วไอ้นู่นหมด ไอ้นี่ยังเหลือ



สำหรับผลลัพธ์หลังจากลองใช้มาเดือนกว่าๆนะคะ
ตัวนี้สามารถลอกสิวเสี้ยนบนจมูกได้ดีเลยค่ะ ชอบมาส์กที่ค่อนข้างแห้งไว ไม่ต้องรอนานมาก (ถ้าใช้ร่วมกับแผ่นลอกสิวที่อยู่ในกล่องนะคะ)

แต่ข้อเสียก็อย่างที่บอกค่ะ ปริมาณแต่ละ Step ไม่เท่ากัน ราคาไม่สมเหตุสมผลกับคุณภาพค่ะ เพราะงั้นต่อให้ลอกสิวเสี้ยนได้ดี แต่ก็อาจจะไม่ซื้อต่ออีกแล้วค่ะ

  • Benefit received :
  • รักษาสิว | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -