รีวิว Smooth E Perfect Skin Therapie


REVIEW & RATING by jame

jame ผิวธรรมดา 15-19 Yrs 319 รีวิว
    3

17/04/2013 16:13

ขอขอบคุณทาง Vanila ที่ส่งมาให้นะคะ จะรีวิวเป็นสองส่วนนะคะ

ส่วนประกอบ
ส่วนผสมเบสิคเว่อค่ะ มึแค่สารให้ความชุ่มชื้น ตัวทำละลาย Jojoba oil เป็นสารเคลือบผิวป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น และวิตามินอีในรูปแบบ Tocopherol ซึ่งไม่มีประโยชน์ต่อผิวมากเท่าไหร่ค่ะ เป็นสารกันเสียผลิตภัณมากกว่า จากนั้นก็เป็นน้ำหอมแค่นั้นหล่ะค่ะ นอกนั้นก็มีสารสกัดเมล็ดองุ่น สารสกัดแตงกวา กรดอะมิโนต่างๆ (แต่ใส่มาน้อยกว่าน้ำหอมเท่าขี้มดคงไม่ช่วยอะไรหรอกค่ะการตลาดซะมากกว่า) Product ตัวนี้จึงเน้นเพียงความชุ่มชื้นเท่านั้น ไม่ช่วยเรื่องลดรอยแผลเป็น ขาวใส แตกลายค่ะ อันนั้นขี้มโนแล้วคร่าาา555555 (สมูทอีนางอวดสรรพคุณเกินจริงนะเนี่ย)

หลังการใช้
อิชั้นใช้กับหน้าด้วยนะคะ ผลคือเนื้อครีมสามารถกักเก็บและซีลความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ ถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะทำให้ผิวชุ่มชื้นและดูใสขึ้นได้ (เพราะผิวเรียงตัวดีจากการได้รับความชุ่มชื้นค่ะ) พอทากับหน้าแล้วก็มีมันบ้างให้ใช้แป้งเด็กตบท้ายเอาค่ะ ผิวจะเนียนนุ่มมากค่ะเพราะJojoba oil คนผิวมันไม่แนะนำทาหน้าค่ะ น้ำหอมแรงผิวแพ้ง่ายอย่าทาหน้านะคะ ทาตัวดีกว่าค่ะ (ก็มันออกแบบมาทาตัว5555) ความพอใจสำหรับอิชั้น งั้นๆนะคะ เฉยมากๆๆ ไม่ทาก็อยู่ได้ค่ะ ส่วนที่นางบอกว่าเนื้อครีม MES อะไรนั่นหน่ะมโนค่ะเน้นว่ามโนค่ะ มิได้แตกต่างจากครีมอื่นเลยค่าาาาก็เหมือนๆเภสัช แต่แค่ใส่Jojoba แล้วก็ใส่สารทำความเข้มข้นเนื้อครีม(Cetyl Alcohol) แค่นั้นค่ะ

สรุป
หวังผลกับนางได้แค่ความชุ่มชื้นนะคะ อย่างอื่นอย่าหวังค่ะ ฝันค่ะเน้นย้ำว่าฝันนะคะ ส่วนตัวอิชั้นคงไม่ไปซื้อหรอกค่ะ แพงเว่อ!!!! สำหรับคุณภาพแบบนี้ ไปซื้อเภสัชใช้เล่นปาเล่นจะดีกว่าค่ะ ถูกกว่าเยอะ ส่วนผสมดีกว่าเยอะ(ไม่ได้สปอยนะคะ) หรือไม่ถ้าเน้นความชุ่มชื้นจริงๆ อิชั้นแนะนำเจอเก้นค่ะเริ่ดกว่าค่ะ (คหสต.).....เจอกันProductหน้านะคะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -