รีวิว Lolane Z-Cool Bubble Color Foam


REVIEW & RATING by iampat_lovely

iampat_lovely ผิวแห้ง 20-24 Yrs 27 รีวิว
    4

24/04/2013 22:07

ได้รับตย.ทดลองมานะคะ บอกก่อนว่าเรายังไม่เคยทำสีผมเลย นี่เป็นครั้งแรกค่ะ มีคห.ดังนี้ :)
- ใช้ง่ายค่ะ สะดวก เข้าใจง่าย ขั้นตอนไม่ยาก เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนอย่างเรามาก ,, ชอบค่ะ
- ควรทำในที่อากาศถ่ายเทสะดวก เช่น ระเบียงหลังบ้าน เพราะผลิตภัณฑ์มีกลิ่นค่อนฉุน แต่คิดว่ายี่ห้ออื่นก็คงเหม็นคล้ายๆกัน ,, พอรับได้ค่ะ
- เวลาป้ายโฟมลงบนหัว ควรใส่บริเวณ ปลายเส้นผม 15cm ก่อนให้ทั่ว เพราะสีผมติดค่อนข้างยาก ใส่ไปเลยเยอะๆ หลังจากนั้นจึงค่อยๆใส่บริเวณโคนผม เพราะเป็นส่วนที่สีผมใหม่จะติดได้ง่ายกว่า ,, อันนี้เราผิดหวังนิดหน่อย เพราะทำสลับกับสิ่งที่ควรจะทำตามข้างบน ก็เลยทำให้สีออกเยอะ บริเวณโคนผม แต่ตรงปลายผมสีผมเปลี่ยนเพียงเล็กน้อย แต่ก็ออกมาแล้วดูดีอยู่ เพื่อนๆก็ทักกัน ว่าเฮ้ยทำสีผมนี่หว่า สวยดี สีอะไร ยี่ห้ออ่ะไร เราก็เอารูปผลิตภัณฑ์โชว์เลย อิอิ
- ตอนทิ้งไว้ 30 นาที ก็แอบคันหัวยิบๆอยู่นะ ไม่รู้ว่าจะมีใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ย?? และก้ต้องคอยขยี้บ่อยๆ ไม่งั้นมันจะไม่เป็นโฟม แล้วก็จะไหลเป็นน้ำเข้าตา ซึ่งเราก็ให้น้องชายเอาผ้าเเห้งเช็ดออกให้ เพราะมือไม่ว่างจริงๆ ต้องคอยขยี้หัวให้เกิดฟอง ,, ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่
- หลังจากที่ล้างผมแล้วสีผมเปลี่ยนทันทีอย่างเห็นได้ชัด & รู้สึกทันทีเลยว่า ผมเสีย...ตอนผมเปียก 555 แต่ แต่ แต่ พอตื่นมาตอนเช้าลองจับๆผมดู...ตอนผมแห้ง ก็นิ่มอยู่นะ แต่อาจจะไม่นิ่มเท่าก่อนทำสีผม แต่ไม่ต้องกลัว เพราะในกล่องเค้าแถมทรีทเม้นบำรุงผมมาให้ด้วย เยี่ยมมากๆๆ ,, ชอบตรงที่มีทรีทเม้นให้มาด้วย

สุดท้าย...ขอบคุณเว็บวานิลลามากคะที่ส่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาให้ลองใช้ และ สำหรับเรา ก็ถือว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้โอเคอยู่นะ ให้คะแนน 7.8/10 ^^

  • Benefit received :
  • สีสวย

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • ใช้แค่ตัวอย่างทดลองเท่านั้น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -