รีวิว Mega We Care Acnacare


REVIEW & RATING by losachiiz

losachiiz ผิวมัน 20-24 Yrs 1 รีวิว
    5

01/09/2013 16:06

เป็นคนที่เป็นสิวเรื้อรังมานานหลายปี ไปหาหมอมาก็รุ้สึกเหมือนจะโดนเลี้ยงไข้คือหมอก็ให้ยาพวกAcnotin หรือ isotretanoin มากินทุกครั้ง ผลข้างเคียงมาเยอะแยะพอหยุดกินสิวก็ขึ้น เลยเลิกไปเลยคิดว่าจะไปซ์้ื้อยาคุมกิน เดินเข้าวัตสัน แล้วไปวนเวียนแถวนั้น (จะหายาคุม) แต่ พอดีมีพี่หนักงานวัตสันมาถามสอบถามได้นะคะ (เราคิดในใจ มาแบบนี้อีกแล้วจะยุเราซ์้ออะไรอีกแล้วใช่ไหม) แต่ด้วยความสงสัยเลยถามพี่เขาก็แนะนำตัวนี้มา เลยถามว่ามันเป็นยาคุมไหมเขาบอกว่าไม่ใช่ เ็นอาหารเสริมที่เกียวกับการลดสิว ลดความมันลดรอยจากสิวให้จางลงเหมือนเป็นอาหารเสริมปรับสมดุลในร่ายกายไม่ให้สิวเพิ่มขึ้น ประกอบกับมันเป้นในช่วงโปรลดราคาด้วยจาก 300ต้นๆเหลือ 200กว่าๆราคาจำไม่ได้แถมยาแต้มสิวด้วย (ชอบของแถม) เลยจัดมาเลยเอาวะไหนๆหน้าก็เหียกแล้วลองจะเป็นไรไป เรากลับไปก็เริ่มทำตามขึ้นตอนเลย
1. ในกล่องมันบอกให้กินสามเวลา หลังอาหารทันที แต่เราจะกินเฉพาะตอนเที่ยง หลังอาหารทันที บางทีถ้าลืมก็หาอะไรยัดกินตอนเย็นแล้วค่อยกินทันที
2.ในขณะรักษาเราก็ กิน Appleciderด้วย(น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล ) กินผสมน้ำผึ้งตอนเช้าหลังตื่นนอน คือหวังว่าถ้าไปหาหมอแล้วภายนอกดูแลไม่ได้งั้นดูแลภายในเลย
3. เวลาเป็นสิวจากเคยแกะไม่แกะ แต่เอาAcna careแต้ม ตื่นนอนมาสิบยุบจิง(แต้มเฉพาะสิวอักเสบ ส่วนสิวหัวสุก เราไม่แต้มAcna แต่เราจะใช้วิธีเอามือสะอาดบีบเบาๆแล้วเอาผงพิเศษโบะใส่ให้มันไม่เป็นหลุมแผลหน้อยที่สิว
4.เราดื่มน้ำเยอะมากๆ คือ ดื่มให้ล้างพิษภายในร่างกาย ตอนเรียนพกขวดน้ำดื่มตลอด ไม่เคยขาด

ทำอย่างงี้ สองอาทิตย์ ผลที่ได้ สิวยุบ ผิวใส เวลาเป็นสิว แล้วทำแบบนี้สิวแห้งภายในสองสามวันและยุบเร็วมาก และตอนนี้ จนถึงสิ้นเดือน เราก็ไม่ค่อยเป็นสิว อีกเลยจะมีก็ตอนเป้นเมนมาเป็นแถบแต่ไม่กลัว แต้มAcna แล้ว เห็นผล ยุบภายในสามวันแต่หน้ายังมันเหมือนเดิมนะ ฮอร์โมนเพศชาย้ราแรงมากขนเยอะด้วย

ลองเอาวิธีเราไปใช้ดูนะ^^ การกิน ให้ได้ผล เราต้องดูแลตัวเองให้มากๆ

  • Benefit received :
  • รักษาสิว

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -