รีวิว Lolane Z-Cool Bubble Color Foam


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    3

01/09/2013 19:31

ได้รับตัวอย่างทดลองใช้จากทางเว็บวนิลลาค่ะ ขอบคุณทางเว็บและผู้สนับสนุนด้วยนะคะ

เราเคยซื้อโฟมเปลี่ยนสีผมยี่ห้อนี้มาใช้ไปแล้วค่ะ รีวิวคราวที่แล้วก็ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่คราวนี้ได้มาลองใช้ ก็เลยได้ผลลัพธ์ที่ต่างออกไปจากเดิมเล็กน้อยค่ะ

คราวนี้แล้วได้สี Juicy Peach (น้ำตาลอ่อนประกายทองแดง) มาค่ะ ผมเราเว้นช่วงจากการทำสีคราวที่แล้วประมาณ 5 เดือนแล้วค่ะ ดังนั้น ก่อนย้อมผม ผมของเราก็แข็งแรงดี ไม่แห้งสีแต่ประการใดค่ะ

รุ่นที่ส่งมาให้ทดลองใช้ ได้มีเคราตินเซรั่มมาให้ใช้ก่อนทำสีผมด้วย เป็นเซรั่มสีใสๆ กลิ่นหอมมาก หอมเหมือนโคโลญจ์เลยค่ะ ลูบไล้ทั่วผม จากนั้นก็ค่อยลงมือย้อมค่ะ

วิธีย้อมก็เหมือนๆเดิมค่ะ ผสมน้ำยาย้อมลงในขวดดีเวลลอปเปอร์แล้วเปลี่ยนเป็นหัวปั๊ม จากนั้นแกว่งเบาๆให้น้ำยาผสมเข้ากัน จากนั้นกดปั๊มออกมาค่ะ

โฟมสีไม่ค่อยแน่นเท่าไร แต่ไม่เหลวเป็นน้ำ กลิ่ยังคงฉุนค่ะ แม้จะพยายามใส่กลิ่นผลไม้มาก็ตาม ยังไงก็ควรย้อมผมในที่ๆอากาศถ่ายเทด้วยนะคะ

มีอาการแสบเวลาน้ำยาย้อมผมโดนหนังศีรษะค่ะ แต่ก็ไม่แสบตลอดเวลา ยกเว้นจะขยี้โคนผมเน้นๆค่ะ จึงจะรู้สึกแสบจี๊ดๆ

ทิ้งไว้ 40 กว่านาทีค่ะ หลังจากนั้นล้างออกแล้วโชลมต่อด้วยเคราตินทรีทเม้นท์ที่ให้มาในกล่องด้วย หลังจากเช็ดผมและปล่อยให้แห้งโดยธรรมชาติ สีผมที่ได้ออกมาค่อนข้างชอบค่ะ ผมเราหนาและดำ สีผมที่ได้ออกมาเป็นน้ำตาลเข้มอมส้มค่ะ แต่ผมบางส่วนก็ยังเป็นสีดำอยู่ (ช่วงบริเวณข้างหูและท้ายทอย) ซึ่งแม้ว่าเราจะมั่นใจว่าย้อมทั่วดีแล้ว แต่ผมบางส่วนก็อาจจะหนาและดำมากก็เป็นไปได้ค่ะ

ปลายผมที่เป็นสีอ่อนของเรา กลายเป็นสีส้มค่ะ ไม่ค่อยชอบเท่าไร -*- ใครที่สีผมอ่อนๆพึงระวังนะคะ ว่าย้อมออกมาแล้วจะหัวส้ม

หลังจากนั้นเมื่อสระผม สีผมจะหลุดออกไปเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้ผมส่วนที่เป็นสีส้มของเราอ่อนเป็นสีทองๆส้มๆค่ะ ส่วนผมที่เป็นสีเข้มก็แทบไม่เห็นสีเท่าไรแล้วด้วย

สรุปคือ ยังคงย้อมสีผมหนาๆดำๆของเราได้ไม่ดีพอค่ะ สีผมหลุดง่าย และผมแห้งเสียหลังย้อมนิดหน่อยด้วย

แต่ก็ขอบคุณมากๆค่ะที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลอง ^^

  • Benefit received :
  • สีสวย

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -