รีวิว Kate Eyebrow Color


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    5

26/10/2013 07:06

เพิ่งซื้อมาใช้ได้ไม่กี่วันนี้เองค่ะ แม้จะเป็นเวลาไม่นาน แต่ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่า มาสคาร่าคิ้วตัวนี้ดีจริง!!

ปกติเราจะซื้อมาสคาร่าคิ้วราคาร้อยกว่าบาทมาใช้ตลอดเลย เพราะเห็นรีวิวจากหลายๆคนในเน็ท ก็ใช้มาสคาร่าคิ้วราคาไม่แพงทั้งนั้น แต่เราลองมาเกือบทุกตัวในราคาร้อยกว่าบาทแล้วค่ะ สามารถบอกได้เลยว่า ไม่เวิร์คอย่างแรง อาจเพราะเราเป็นคนเหงื่อออกเยอะด้วยมั้ง จึงทำให้มาสคาร่าคิ้วที่ปัดไว้ ไหลเยิ้มหรือจางหายระหว่างวันตลอดเวลาเลย

สำหรับมาสคาร่าคิ้วตัวนี้ เรารู้จักชื่อเสียงเรียงนามมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่มาสคาร่าคิ้วยังไม่เป็นที่นิยมเท่าตอนนี้ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์แรกๆที่จำหน่ายมาสคาร่าคิ้วค่ะ แถมยังมีหลายเสียงการันตีว่าใช้ดีเลิศเพอร์เฟ็คท์มาก เราก็ไปด้อมๆมองๆตามเชลฟ์ประจำ แต่ว่า ด้วยปริมาณที่ไม่มาก กับราคา 350 บาท เราว่ามันแพงไปค่ะ จึงไม่เคยซื้อมาลองสักที

เหตุที่ซื้อมาใช้จนได้ เพราะว่าเราผิดหวังกับมาสคาร่าคิ้วราคาร้อยกว่าบาทที่เคยใช้มาทุกตัวแล้วค่ะ ไม่มีตัวไหนดีเลยสักตัว เราจึงกัดฟันซื้อมาสคาร่าคิ้วแบรนด์นี้มาลองใช้ค่ะ เผื่อว่ามันจะเหมาะกับเรา

ซึ่งแน่นอนว่า แค่ครั้งแรกที่ใช้ก็ประทับใจมากกกกก เราใช้สี LB-1 ค่ะ เป็นสีน้ำตาลประกายทอง ที่มีสีสวยมาก ถึงจะเห็นจากหลอดว่าสีมันเวอร์ไป แต่เมื่อใช้แล้วมันเป็นธรรมชาติเข้ากับสีผมและสีผิวเราที่สุด ขนาดว่าช่วงนี้เราทำผมสีดำแล้วนะ มาสคาร่าคิ้วตัวนี้ยังสามารถใช้กับผมเข้มได้โดยไม่ดูแปลกตาเลยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดีเยี่ยม ไม่เหลวจนแฉะไป และไม่หนาจับเป็นก้อนค่ะ ปัดง่าย สีออกสม่ำเสมอด้วย หัวแปรงปลายแหลมหน่อยๆ ทำให้คุมทิศทางในการปัดได้ง่ายขึ้นด้วย

ที่สำคัญคือ มันติดทนมากกกกกก ปัดตอนสายๆแล้วออกไปข้างนอก เหงื่อออก หน้ามันยังไงมาสคาร่าตัวนี้ยังอยูค่ะ แถมล่าสุดตอนเดินกลับบ้าน ฝนดันตกลงมาซะอีก เราคิดว่างานนี้คิ้วละลายแน่ แต่พอกลับถึงบ้าน ปรากฏว่าคิ้วยังอยู่ค่ะ แม้สีจะจางบ้าง แต่ก็ยังมีคิ้วค่ะ ยอมรับเลยว่าตอนนี้หลงรักมาสคาราคิ้วตัวนี้มากที่สุด ไม่น่าเสียเวลาลองมาสคาร่าราคาร้อยกว่าบาทพวกนั้นเลย

  • Benefit received :
  • สีสวย | เขียนง่าย | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -