รีวิว Missha M Signature Real Complete BB Cream SPF25 PA++


REVIEW & RATING by malina

malina ผิวแห้ง 25-29 Yrs 299 รีวิว
    5

01/03/2014 15:17

เป็นBB CREAMตัวเดียวที่เป็นอันดับ1ในใจเลยค่ะ เราไม่เคยใช้BB CREAMตัวไหนแล้วซื้อใช้ซ้ำเลยค่ะ เพราะอยากลองไปเรื่อยๆค่ะ แต่Missha M Signature Real Complete BB Cream SPF25 PA++ ตัวนี้คุณสมบัติโดนใจและถูกใจเราแทบจะครอบคลุมทุกๆด้านที่เราต้องการเลยค่ะ ที่สำคัญที่สุด ติดทนนานนนนนน สีไม่เปลี่ยน ไม่ดรอป ไม่หมอง หน้ามันเป็นสังขยาก็ไม่เป็นคราบแค่ซับมันหน้าก็ผ่องเหมือนเดิมแล้วค่ะ ล่าสุดเราได้มีโอกาสไปจังหวัดนครราชสีมา มาค่ะ เราทาMissha M Signature Real Complete BB Cream SPF25 PA++ตั้งแต่6โมงเช้า จนถึงเที่ยงคืนหน้ายังผ่องเลยค่ะ จะไม่ให้รักได้ยังไงล่ะคะ

ข้อดี บางเบา ไม่หนักหน้า ปกปิดดีแต่ไม่หนา(ถ้าจะให้ปกปิดได้มากกว่าเดิมแค่ทาย้ำๆซ้ำๆตรงจุดที่เราอยากปกปิด มันก็จะปกปิดได้ดียิ่งขึ้นเหมือนคอนซิลเลอร์เลยค่ะ) สีไม่เปลี่ยน สีไม่ดรอป เหงื่อออกแค่ไหน หน้ามันแค่ไหนบ่ยั่นค่ะ หน้าผ่องเด้งมากก ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องค่ะ หน้าผ่องไบร์ทกระจ่างใสทั้งวันเลยค่ะ เนื้อBB CREAMมีกลิ่นหอมน่าใช้ค่ะ เนื้อBB CREAMให้ความชุ่มชื่นพอเหมาะเนื้อไม่แมทท์และไม่มันค่ะ BB CREAMเกลี่ยง่ายไม่แห้งเร็วค่ะแต้ม5จุดแล้วค่อยเกลี่ยก็ได้ค่ะ ที่สำคัญมันธรรมชาติมากๆเลยค่ะ ทาแล้วไม่โป๊ะค่ะชอบ มากจะทาซ้ำ2รอบก็ยังธรรมชาติค่ะ(แต่จะปกปิดได้ดีขึ้นกว่าเดิม) ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะหรื่อหนักหน้าหรือเป็นหน้ากากเลยค่ะโปร่งโล่งสบายผิวมากๆเลยค่ะ มีสีให้เลือกมากถึง3สีค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้แบบสุดๆค่ะใส่ไปเล่นสงกรานต์ได้สบายเลยค่ะ หาซื้อได้ง่ายเพราะช็อปMisshaเขาขายออนไลน์ผ่านเน็ตด้วยค่ะแถมราคาถูกกว่าร้านหิ้วด้วยค่ะรับประกันของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะเริ่ดมากเพราะเขาขายราคาเท่าช็อปเกาหลีเลยค่ะราคาถูกตลอดปีค่ะไม่ต้องรอโปรโมชั่นก็ช็อปได้ราคาถูก

ข้อเสีย Missha M Signature Real Complete BB Cream SPF25 PA++ตัวนี้ไม่เหมาะกับกันแดดที่ควบคุมความมันค่ะเพราะเราใช้กันแดดบีโอเรขวดขาวแล้วปรากฏว่า หน้าแห้งแล้ว BB CREAMตกร่องและเป็นคราบค่ะ(แต่ถ้าใช้คู่กับกันแดดที่ให้ความชุ่มชื่นสูงMissha M Signature Real Complete BB Cream จะเด้งและผ่องมากกไม่มีตกร่องไม่เป็นคราบเลยค่ะแม้ว่าเหงื่อจะออกแค่ไหนก็ตามหน้าผ่องทั้งวันเลยค่ะ)

สรุป เป็น THE BEST Item In Love ของเราเลยค่ะ เดี๋ยวประมาณกลางเดือนมีนาคมเราจะซื้อขนาดจริงค่ะ(ตอนนี้เราใช้ขนาด20กรัมค่ะ คุ้มมากค่ะ) เราเป็นคนที่ได้ทดลองใช้ BB CREAMหลายยี่ห้อ หลายรุ่น หลายแบบทั้งของไทย ญี่ปุ่น เกาหลี สำหรับเราแล้ว Missha M Signature Real Complete BB Cream เป็นBB CREAMที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยใช้มาเลยค่ะ จะว่าไปแล้วเรารู้จักและได้ยินชื่อเสียงของ Missha M Signature Real Complete BB Creamมานานพอสมควรแล้วค่ะ แต่ปัญหาคือ บ้านเราไม่มีช็อปของMisshaค่ะ พอไปดูร้านหิ้วราคาก็แพงเว่อร์มากและเราก็กลัวว่าจะเป็นของปลอมด้วยค่ะ แต่พอเรารู้ว่าบริษัทคาร์มาร์ทได้นำเครื่องสำอางMisshaมาเปิดช็อปอีกครั้งเราดีใจมากๆเลยค่ะ ยังไม่พอขายออนไลน์ด้วย กะเทยยิ่งกรี๊ดดดค่ะเพราะมันทำให้คนต่างจังหวัดสามารถซื้อสินค้าได้ง่ายไม่ต้องถ่อสังขารมาซื้อไกลถึงกรุงเทพค่ะ

ปล.เวลาซื้อควรระวังเรื่องการเลือกสี BB CREAMด้วยนะคะ เราใช้สี 21 Light Pink Beige มัุนจะออกโทนชมพูมากๆเลยค่ะ(แต่เราใช้แล้วไม่มีปัญหาค่ะ หน้าไม่หมองหน้าไม่เทาค่ะ) แต่Missha M Signature Real Complete BB Cream จะมี3สีค่ะ คือ สี13 Light Milky Beige สี21 Light Pink Beige และสุดท้ายสี23 Natural Yellow Beige ค่ะ ช่วงกลางๆเดือนมีนาคมนี้เรากะจะซื้อสี13Light Milky Beigeมาใช้ดูค่ะ เพราะเราเป็นคนทาชอบทาBB CREAMโดยไม่ทาแป้งค่ะเลยจะใช้สีที่สว่างกว่าผิวมากหน่อยค่ะ จะได้ผ่องและไบร์ทยิ่งกว่าเดิมค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | เป็นธรรมชาติ | ปกปิด | ติดทนนาน | กันแดด | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -