รีวิว Revlon Colorstay Makeup


REVIEW & RATING by Kapukz

Kapukz ผิวมัน 20-24 Yrs 264 รีวิว
    4

11/06/2014 02:20

ได้ยินตำนานมานานมากกกก+เคยใช้ของเพื่อนละติดใจ ในที่สุดจึ่งได้ฤกษ์ถอยมาเป็นของตนซะที 55555
บุกเข้าไปซื้อในเค้าเตอร์ในตัวห้างโดยตรงเพราะคาดหวังจะได้การบริการที่ดีจากบีเอ (เกี่ยวไหม??) โดนมาในราคา417.50จากราคาเต็ม550ค่ะ สำหรับเรานี่คืองานรองพื้นที่แพงที่สุดตั้งแต่เคยซื้อมาค่ะ
ตอนลองสวอชสีบอกเลยว่าสับสนมากๆ ไม่มีสีไหนที่พอดีเป๊ะกะหน้าเราเลย มีแต่ขาวกว่านิดนึงกับเข้มไปนิดนึง ลองแล้วลองอีก นังบีเอก็บริการดีเหลือเกิน ทิ้งให้ฉันสวอชสีรองพื้นอยู่คนเดียว หายต๋อมไปไหนก็ไม่ทราบได้ - -"
ตอนแรกเลือกสีที่เข้มกว่ามา(330-natural tan) แต่อะไรดลใจไม่รู้ทำให้ตัดสินใจในนาทีสุดท้ายเลือกสีสว่างกว่ามาแทน(300-golden beige )
อันดับแรกที่ต้องติแรงๆเลยคือเนื้อรองพื้นกับบรรจุภัณฑ์ไปด้วยกันไม่ได้อ่ะ เปลี่ยนเหอะ คือเนื้อไม่ได้เหลวนะแล้วพี่ให้มาแบบต้องเทใช้มันคงจะออกให้ง่ายๆอ่ะ ต้องเคาะกันจนเจ็บหลังมือทุกที ฝาปั๊มน่ะให้ๆมาหน่อยเหอะ อย่างกนักเลย ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆนะ จะให้อิชั้นนั่งทางในหาฝาปั๊มที่ขนาดพอดีขวดเองนี่มันไม่ง่ายเลยนะคะ เรื่องนี้ต้องขอติจริงๆค่ะ
เนื้อครีมไม่มีกลิ่นหอมใดๆ เบาใจได้ว่าโนน้ำหอม..แต่กลิ่นแอลฯนี่มาเต็มค่ะ นึกว่ากำลังเอาแอลกอฮอล์โบกหน้าอยู่ก็มิปาน เนื้อรองพื้นกึ่งหนืดกึ่งเหลว แต่คิดว่าค่อนไปทางหนืดมากกว่า เกลี่ยบนผิวหน้าได้ง่าย กำลังดีค่ะ พอแห้งแล้วจะให้ลุคแมทท์แต่ไม่หนักหน้าเท่าไหร่ ระดับการปกปิดประมาณ80-85%ค่ะ คือพวกรอยแผลเป็นจากสิวแบบหนักๆนี่ ตัวนี้ยังเอาไม่อยู่เท่าที่ควร ต้องกลบด้วยคอนซีลเลอร์ค่ะ
หลังจากเอาไปเผชิญแดดร้อนตอน11โมง ชนิดเผาคะ-วายตายมาพบว่าหน้าอิชั้นยังคงเป็นมนุษย์อยู่ค่ะ ณ จุดนี้ปลาบปลื้มเหลือเกินนนน คือติดทนจริงๆ ซาบซึ้งมากกก แต่!! มันก็มีบางจุดที่รองพื้นเอาไม่อยู่จริงๆค่ะ หลุดไปกับหยาดเหงื่อทั้งแถบ นั่นคือบริเวณไรผมแถวๆหน้าผากค่ะ ไม่รู้จะแก้ยังไงเหมือนกัน ระหว่างวันสีดรอปลงเล็กน้อย คือคิดไม่ผิดจริงๆที่เปลี่ยนใจเอาสีสว่างกว่ามา
สรุปว่าก็สมกับคำร่ำลืออ่ะนะ เรื่องติดทนเรื่องปกปิด ถึงจะยังไม่ปิดได้กริบสุดๆและทนทายาดสุดๆตามความคาดหวังเรา แต่ก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งรองพื้นในดวงใจเราค่ะ

  • Benefit received :
  • เนื้อแมทท์ | ปกปิด | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -