รีวิว The Face Shop Phyto Powder in Cleansing Foam Charcoal


REVIEW & RATING by Jasmine review

Jasmine review ผิวผสม 20-24 Yrs 1 รีวิว
    4

22/12/2014 11:27

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้จัสมินจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าชนิดโฟมของยี่ห้อ THEFACESHOP กันค่ะ
พอดีจัสมินได้มีโอกาสลองใช้โฟมของ THEFACESHOP มาค่ะและประทับใจค่อนข้างมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ จึงอยากมารีวิวให้เพื่อนๆดูค่ะและเผื่อจะช่วยเพื่อนที่กำลังหาโฟมล้างหน้าได้ค่ะเพื่อนๆลองเก็บโฟมตัวนี้ไว้เป็นตัวเลือกค่ะ
ชื่อของโฟมคือ Phyto Powder in Cleansing Foam – Charcoal
ส่วนผสมหลักของตัวนี้ก็จะมีถ่านนะคะ

มาพูดถึงวิธีใช้กันเลยค่ะ วิธีใช้ตามที่ขวดบอกคือ บีบตัวโฟมออกมาจำนวนตามที่ต้องการบนฝ่ามือแล้วหลังจากนั้นเติมน้ำและนวดให้ทั่วบริเวณใบหน้าค่ะแล้วจะทำให้เกิดฟองค่ะ
*อย่าลืมบิดฝาหลอดแล้วไปแกะฟอยด์ที่ปิดรูของฝาไว้นะคะ^^*

ความรู้สึกแรกหลังจากที่จัสมินใช้และได้นวดลงบนหน้าขอบอกเลยค่ะว่ากลิ่นไม่ได้แย่จัสมินรู้สึก
ชอบกลิ่นนี้ไปเลยค่ะ แล้วเมื่อเติมน้ำแล้วเกิดฟองค่ะฟองของเจ้าตัวนี้นิ่มมากค่ะรู้สึกสบายค่ะผิวหน้าของจัสมินจะเป็นผิวผสมค่ะ จะมันและมีสิวอุดตันที่ช่วงทีโซนค่ะ จึงทำให้ถ้านวดนานไปหน่อยจะทำหน้าแห้งได้บ้างค่ะเพราะฉนั้นเพื่อนๆก็ระวังหน่อยนะคะสำหรับคนผิวแห้งและผิวผสมแต่ถ้าหน้ามันตัวนี้จัสมินว่าน่าจะเอาอยู่เลยทีเดียว
เมื่อล้างเสร็จเนี่ยจัสมินรู้สึกหน้าสะอาดสดชื่นมากค่ะและเมื่อตื่นนอนตอนเช้าสิวอุดตันจัสมินก็ยุบด้วยนะคะเพื่อนๆขนาดใช้ครั้งแรกยังยุบเลยค่ะ จัสมินเลยแนะนำนะคะสำหรับคนมีสิวอุดตันและสิวทั่วไปหรือคนที่ไม่มีสิวแต่ภายในหนึ่งวันโดนควันหรือสิ่งสกปรกเยอะจัสมินก็ขอแนะนำเลยค่ะเพราะล้างทำความสะอาดได้ดีเลยทีเดียว
ส่วนคุณสมบัติที่จัสมินได้ไปศึกษามาทางเว็บบอกว่าตัวถ่านดำจะช่วยไปดูดซับสิ่งสกปรกออกจากหน้าเราได้อย่างหมดจดและช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและลดสิวอุดตันค่ะ
ซึ่งพอจัสมินได้ลองใชแล้วคุณสมบัติไม่ได้เว่อร์เลยค่ะ แทบจะครอบคลุมทุกอย่างที่พูดมาค่ะ
สุดท้ายนี้จัสมินก็อยากให้เพื่อนๆลองเก็บโฟมตัวนี้ไปพิจารณาค่ะ สำหรับคนอยากลดสิวหรือผิวมันแต่หน้าแห้งไม่แนะนำค่ะ
สำหรับราคาค่ะ อยู่ที่ 299บาทค่ะ ซื้อได้ที่ ร้านค้า The Face Shop ได้เลยค่ะ จัสมินประทับใจและคิดว่าดีจึงมารีวิวไม่มีค่าจ้างค่ะและอีกอย่างจัสมินเป็นคนผิวแพ้ง่ายแต่พอได้ลองตัวนี้ก็ไม่แพ้เพราะฉะนั้น ขอแนะนำค่ะและนี่เป็นกีรีวิวสินค้าตรั้งแรกของจัสมินขออภัยถ้ามีอะไรผิดพลาดและฝากเพื่อนๆติดตามรีวิวครั้งต่อไปด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | รักษาสิว

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -