รีวิว Dove Hair Therapy Damage Solution Intensive Repair Daily Hair Vitamin


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    4

02/03/2015 22:29

ซื้อมาตอนที่ย้อมสีผมค่ะ ตอนนั้นรู้สึกผมแห้งเสียมากมาย เลยหาวิตามินบำรุงผมให้ผมคืนสภาพซะหน่อย ก็เลยลองใช้ตัวนี้ดูน่ะค่ะ (จริงๆชอบผลิตภัณฑ์ดูแลผมในเครือโดฟอยู่แล้ว เลยไม่ลังเลที่จะซื้อวิตามินตัวนี้มากเท่าไหร่)

แพ็คเก็จจิ้งดูสวยหรูดีค่ะ ใช้พลาสติกสวมแทนกล่อง ทำให้ลดต้นทุนผลิตภัณฑ์ไปได้เยอะ แถมทำให้รู้สึกเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายอีกด้วย

ในส่วนของเม็ดบรรจุวิตามินนั้นไม่ขอพูดถึงอะไรมาก เพราะลักษณะก็คล้ายๆกับเม็ดวิตามินใส่ผมตามท้องตลาด วิธีใช้ก็เหมือนๆกัน แค่ตัดจุกตรงปลายเม็ดแล้วบีบวิตามินออกมา

กลิ่นหอมสไตล์โดฟเลยค่ะ วิตามินเนื้อเหลวคล้ายน้ำ แต่มีความหนาแน่นมากกว่านิดหน่อย ปริมาณพอเหมาะที่จะใส่ได้พอดีช่วงปลายๆผมเท่านั้นค่ะ แต่ก็นะ เวลาใช้วิตามินบำรุงผมหรือแฮร์แคร์ ก็มักจะใช้เฉพาะปลายผมอยู่แล้วด้่วย เลยไม่ติดใจเรื่องปริมาณค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว คิดว่าถ้าให้มามากกว่านี้อาจจะทำให้ผมมันเยิ้มไปซะอีกด้วย

หลังจากใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้นทันที กลิ่นหอมติดผมไปชัวครู่ ทำให้ผมเรียงตัวสลวยขึ้น หวีง่ายขึ้น แต่ถ้าจะจัดทรงด้วยสเปรย์ มูส หรือแว็กซ์ควรรอให้วิตามินซึมเข้าผมสักครู่ก่อน มิฉะนั้นจะทำให้จัดทรงผมไม่อยู่ทรงค่ะ

เราใช้ซ้ำไป 4 แพ็ค ประมาณ 1 เดือน ในความรู้สึกเราคิดว่า มันช่วยให้ผมแห้งเสียดีขึ้นจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยได้มากจนเห็นผลทันตาหรอกค่ะ แต่ที่เป็นส่วนดีของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ เวลาที่ผมเราแห้งเสียจากอะไรก็แล้วแต่ และต้องการรีบู๊ทความชุ่มชื่น ความนุ่มสลวยของเส้นผมโดยด่วน วิตามินตัวนี้ช่วยได้ค่ะ แต่แค่ชั่วคราวเท่านั้น พอหมดวันก็จบกัน คล้ายๆกับการมาส์กหน้าเพื่อรีเฟรชให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันทีนั่นแหละค่ะ

สรุปก็คือ เป็นวิตามินใส่ผมที่ดี ราคาไม่แพง คุณสมบัติโอเค ช่วยใให้ผมชุ่มชื่น นุ่มสลวย ไม่ทำให้ผมมันเพิ่ม และช่วยฟื้นฟูผมเสียอย่างเร่งด่วนได้ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบทำร้ายผมด้วยกรรมวิธีต่างๆเสมอค่ะ มีติดบ้านไว้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

  • Benefit received :
  • นุ่มลื่น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -