รีวิว La Roche-Posay Effaclar K+


REVIEW & RATING by Nekomi

Nekomi ผิวผสม 25-29 Yrs 1018 รีวิว
    4

14/03/2015 17:06

เราซื้อหลังจากที่หน้าเยินสุดๆ และไปหาหมอ จนหายแล้ว พอเลิกหาหมอ ก็กลับมาเป็นอีก แต่น้อยกว่าก่อนหาหมอนะ

เข้าเรื่องดีกว่า

อดีตใช้รองพื้น ออยล้างหน้า สารพัด หน้าไม่เป็นสิวอุดตัน (น้อยมากๆ ดูไม่เห็นเลยแหละ) อย่างเก่งเป็นสิวอักเสบเท่านั้นเอง แต่ช่วงที่หาหมอตอนนั้นหน้าแย่มาก สิวอุดตันกระจายทั่วแก้ม คาง แบบไม่เคยเป็นมาก่อนเลย หน้าผากเป็นสิว(หมอเรียก สิวเทียม ค่ะ) สิวอักเสบก็มี สยองมากตอนนั้น

ตั้งแต่หาหมอ จนพอหายแล้ว ก็เลิกใช้เลย รองพื้น ออยล้างหน้า หันมาใช่ cleansing water และยอมหน้าค่อนข้างสด (ใช้แค่มอยซ์เจอร์ กันแดดไม่มีเบสหรือส่วนผสมรองพื้น และแป้งฝุ่น เท่านั้น) และใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิว อย่าง acne aid ไรงี้ แต่ไม่วาย สิวอุดตันก็เริ่มมาเยือน กระจายไปทั้งแก้มอีกแล้ว แต่น้อยกว่าก่อนหาหมอนะ เลยคิดว่า ไม่เอาแล้วไม่หาหมอแล้ว จะลองรักษาด้วยตัวเองดู เพราะหมอให้ทาเบนแซค และกินยาแก้อักเสบ คือกินเป็นเดือนๆ อะ กลัวตับพัง ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากหาหมอ อ่านในรีวิว เขาบอกว่าลาโรชตัวนี้ใช้ดี ก็เลยลองซื้อมาดู ปวดใจกับราคาของมันด้วย แต่เพื่อหน้าที่ดีขึ้น เป็นไงเป็นกัน

ผลที่ได้รับนะ ใช้มาสองเดือนพอดีเลย
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว เป็นเหมือนเอสเซนส์ กลิ่นเหมือนข้าว (สำหรับเรานะ หอมๆ ดี ไม่ได้กลิ่นแย่) ใช้แล้ว ส่วนที่ไม่ได้เป็นสิว เช่น หน้าผาก จมูก รู้สึกนุ่มเนียนขึ้น แบบผิวดีขึ้นเลย แต่ระวังหน้าแห้งนะ ต้องใช้มอยซ์เจอร์อื่นบำรุงด้วย เลือกตัวที่ไม่อุดตันผิวอะ เราเลือกพวกเติมน้ำให้ผิวนะ เพราะหน้าเราทีโซนมัน แต่แก้มแห้ง แต่ก็ไม่อยากใช้ครีมที่เนื้อหนักมากๆ เพราะกลัวอุดตันจ้ะ

แต่ส่วนที่เป็นสิวอุดตัน อืม บางส่วนมันก็ดีขึ้นนะ คือพัฒนาไปเป็นสิวอักเสบ แล้วมันก็สุก กดออกมาได้ แต่อิส่วนที่ไม่ยอมออก และผุดมาเพิ่มนี่อยากจะกรี๊ดมาก แต่หลังจากอดทนกับมันมาพักนึง ซึ่งก็ยังไม่หายนะคะ ยังมีมาเพิ่มอีกนิดๆ หน่อย แต่ไม่สังเกตไม่เห็นเลยแหละ ก็พบว่าโดยรวมดีขึ้นค่ะ (อิส่วนอักเสบก็อักเสบกันต่อไป รอยงี้มาตรึม) สังเกตกับตัวเองได้ว่าดีขึ้นนะ จากที่อ่านรีวิวในวานิลลาก็เห็นว่าหลายๆ ท่านก็ใช้แล้วดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลากับมันสักหน่อย

กำลังคิดว่า ถ้าหมดหลอดนี้ จะไปจัดมาอีก 555 จะศึกษากับตัวดูโอ ว่าดีมั้ย ช่วยหรือเปล่า

หักคะแนนกับราคาค่ะ กระเป๋าแฟบไปเลย แต่เพื่อหนังหน้าของเรา สู้ๆ

  • Benefit received :
  • รักษาสิว | กระชับรูขุมขน | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • ร้านขายยาหรือร้านผลิตภัณฑ์ความงาม

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -