รีวิว Snowgirl Squalance Serum Cream


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    3

01/04/2015 20:29

ซื้อมาใช้เพราะต้องไปค้างคืนที่อื่น แล้วไม่อยากพกสกินแคร์ไปจากบ้านค่ะ ไปหาซื้อเอาดาบหน้าจากร้านเลขเจ็ดเลย เพราะเดี๋ยวนี้ร้านสะดวกซื้อมีครีมแบบซองให้เลือกใช้หลากหลายตระการตามาก

เหตุผลที่เลือกตัวนี้มาใช้เพราะมีส่วนผสมที่น่าสนใจค่ะ แน่นอนว่านั้นคือ Squalane ซึ่งเจ้าตัวนี้ถือเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ธรรมชาติตัวหนึ่ง ที่สามารถซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน และยังไม่ระคายเคืองผิวด้วย หาพบได้ยากมากในสกินแคร์ราคาถูก เพราะเป็นสารบำรุงที่มีราคาสูงระดับนึงเลยล่ะค่ะ (แม้ว่าในครีมตัวนี้จะใส่เจ้า Squalane มาในปริมาณที่น้อยมาก เป็นลำดับกลางๆค่อนไปทางท้ายของส่วนประกอบทั้งหมด)

แพ็คเก็จจิ้งน่าสนใจค่ะ โดยเฉาะตรงส่วนที่เป็นฝาปิด หรือที่ทางแบรนด์เรียกว่า Magic Cap ที่ต้องบิดให้หลุดออกมาในครั้งแรก และกลับด้านปิดฝาเพื่อใช้ในครั้งต่อๆไป ไม่ต้องมานั่งหมุนเกลียวอีกต่อไป แต่ในส่วนของกราฟฟิคบนซอง เราถือว่าธรรมดานะคะ สวยพอประมาณ ไม่ได้โดดเด่นหรือน่าสนใจมากนัก

เนื้อเซรั่มสีขาว มีกลิ่นน้ำหอม มีความหนาแน่นนมากกว่าเซรั่มทั่วไปจนคิดว่า น่าจะเรียกว่าครีมมากกว่า แต่ก็ทาง่าย และซึมเข้าผิวได้ไวกว่าเนื้อครีมปกติค่ะ ทาแล้วทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเล็กน้อย ถ้าปล่อยทิ้งไว้แบบนั้นหน้าจะมันต่อเนื่องไปตลอดวันค่ะ ควรแต่งหน้าต่อหรือทาแป้งฝุ่นทับจะดีกว่า

เราใช้ไปประมาณ 3 ซองค่ะ กลับมาจากค้างแรมที่อื่นแล้วก็นำที่เหลือมาใช้ต่อที่บ้าน ใช้เวลาประมาณเกือบ 1 เดือน ก็ยังไม่เห็นผลลัพธ์อะไรเป็นพิเศษค่ะ หน้าไม่ได้ใสขึ้น นุ่มชึ้น แต่ไม่ทำให้ระคายเคืองไปมากกว่าเดิม

สรุปคือ เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมน่าสนใจ นั่นคือ Squalane ที่มักพบในแบรนด์ราคาสูง แต่ใช้แล้วก็ไม่รู้สึกแตกต่างไปจากเซรั่มหรือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ธรรมดาๆเลยค่ะ ถือว่าเป็นเซรั่มที่คุ้มกับราคาละกัน

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • ร้านสะดวกซื้อ (เช่น 7-11, แฟมิลี่ มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -