รีวิว Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10


REVIEW & RATING by deery

deery ผิวผสม 35-39 Yrs 9 รีวิว
    4

12/05/2015 01:06

===========Recommend item===========
(รองพื้นที่แนะนำสำหรับคนหน้ามันมาก)

Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10
ขนาด : 30 ml. (ใช้มาเป็นขวดที่ 2 แล้ว)
ราคา : 1,575 บาท
สี : 1W2 sand 36 (เทียบสีกับ mac nc20)
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อแมท คุมมัน เหมาะมากสำหรับคนหน้ามัน
ความปกปิด : ปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยแดง ดำเล็กๆ น้อยๆได้ดีมาก แทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอเลยค่ะ ประหยัดค่าคอนซีลเลอไปเลยค่ะ
ราคา : แพงมากถ้าซื้อในห้าง ถ้ารู้สีที่ใช้ให้ไปซื้อในเน็ตตามร้านหิ้วเถอะค่ะถูกกว่าตั้ง 500-600 บาท เอาเงินตรงนี้ไปซื้อแป้งฝุ่นเถอะค่ะ
ข้อดี : คุมมัน+ปกปิดดี+ยิ่งเจอเหงื่อหรือความมันยิ่งหน้าผ่อง 6hr+- ซับหน้าครั้งเดียว(แนะนำซับหน้าที่มันกับกระดาษทิชชู่ของสตาร์บัค ซับได้ดีมาก)+รองพื้นไม่มีหลุดร่อน+ติดทนนาน
ข้อเสีย : มีกลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก+เกลี่ยยาก ทาไม่ดีไม่เร็วเป็นคราบ+ช่วงผิวที่แห้งเป็นขุยทาแล้วจะเห็นขุยชัด ดูน่าเกลียดค่ะ+เนื้อหนาถ้าทาเยอะจะดูหน้าหนามาก+ทาแรกๆจะรู้สึกว่าหน้าดูหยาบๆ แต่พอผ่านไปสักชม. หน้าจะสวยขึ้นๆ ยิ่งหน้ามันยิ่งสวย+บางทีตรงสิวเม็ดใหญ่ๆ ก็เหมือนจะทาไม่ติด+แพ็กเก็จใช้งานลำบากกะปริมาณที่ใช้ยาก
==ข้อเสียเยอะแต่ทำไมเป็นลูกรัก ตอบง่ายๆ เลยค่ะ เพราะคุมมัน ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ เวลาใช้ต้องมี Tip ค่ะ จะทำให้รักยิ่งๆ ขึ้นไป==
Tip : ถ้าอยากได้ลุคบางเบาไม่หนาเตอะให้เทใส่มือ ถูมือเข้าหากัน แล้วทาหน้าเหมือนทาแป้งเด็กเลยค่ะ บอกเลยว่าทาได้ทั่วหน้าใช้มือนี่แหละค่ะ เกลี่ยได้เร็วสุด โดยไม่เป็นคราบแต่ต้องดูให้ดีว่าทั่วหน้าไหม จะได้ลุคที่สวยงามพอดีค่ะ ถ้าจะให้ผลลัพธ์ดีกว่านี้ ต้องหาแป้งฝุ่นที่มีประกายหรือมีชิมเมอร์ผสมด้วยเพราะเมื่อเวลาทารองพื้นแล้วหน้าจะแมทมากจนดูหยาบกร้านเลยค่ะ ถ้าลงแป้งที่มีวิ้งๆ จะช่วยให้หน้าดูผ่องและไม่หยาบ อย่าเอาเบสอื่นมาผสมนะคะ จะทำให้การคุมมันลดลงมากค่ะ
*ต้องไปซื้อหัวปั้มของ mac มาใส่ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น กะปริมาณการใช้ได้ง่ายขึ้น เนื้อผลิตภัฑ์จะไม่แห้งด้วย ขวดแรกไม่ได้ใส่หัวปั้ม ยิ่งใช้ยิ่งหนืดดดดมากเพราะอากาศเข้าค่ะ
**ถ้าใช้ตัวนี้แล้วยังหน้ามันก็ไม่มีรองพื้นตัวไหนที่คุมมันไปมากกว่านี้แล้วค่ะ แต่สามารถใช้สกินแคร์ตัวนี้ Max Anti-Shine Mattifying Gel ยี่ห้อ Peter Thomas Roth (หาซื้อได้ตามเว็ปหิ้วสกินแคร์) ทาก่อนแต่งหน้า ตัวนี้มีซิลิโคนผสมเพราะฉะนั้นเวลาล้างหน้าต้องหาผลิตภัณฑ์พวก aha/bha มาล้างออกด้วยนะคะไม่งั้นอุดตัน
***เวลาซื้อที่เค้าท์เตอร์ต้องดูวันผลิตให้ดีค่ะ ส่วนมากเป็นของเก่าเก็บเราซื้อมาผลิตมาแล้ว 2 ปี เปลี่ยนหรือคืนก็ไม่ได้ค่ะ เพราะทั้งหมดเป็นผลิตมาแล้วทั้ง 2 ปี แย่มาก ให้ดีซื้อที่ตปท.เลยค่ะ

แนะนำเลยว่า "ต้องมี" ไอเท็มนี้ ลูกรัก 4/5 เลย หักที่ไม่มีหัวปั้มใช้งานลำบากและแพง

  • Benefit received :
  • เนื้อแมทท์ | ปกปิด | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -