รีวิว Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculpting Shine Lipstick


REVIEW & RATING by Eugenie

Eugenie ผิวมัน 30-34 Yrs 30 รีวิว
    5

04/06/2015 10:31

ตัวนี้ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดเป็นสี Envious ซึ่งเปิดมาปุ๊บก็ช๊อคซีนีม่ามาก(ยังมีใครใช้คำนี้อีกมั๊ย ๕๕) สีแดง!! คือส่วนตัวเป็นคนที่ conservative มาก ไม่ค่อยกล้าทาปาดเล่นสีอะไรแรงๆ ทุกวันนี้หน้าก็เหมือนกระเทยอยู่แล้ว ทาสีแดงอีกนี่กลัวจะดูคาบาเร่ทิฟฟานี่เกินไป สีแดงที่เคยมีคือ Wet n Wild - Spotlight Red อะไรประมาณนี้นี่ละ คือซื้อถูกๆมาลองทาเล่น ซึ่งเป็นไปตามคาดว่าไม่กล้าทาอยู่ดี ต้องเอาไปใช้ผสมทากับสีอื่น

พอได้ตัวนี้มาเลยคิดว่าคงจะไม่ใช้แน่ๆ ชอบแค่ว่าแพคเกจดูดีมีชาติตระกูล เราเคยมีลิป Estee มาก่อนหน้านี้แต่ขายทิ้งไปแล้ว ตัวนี้เป็นตัว repackage เป็นแบบแมกเนท ปิดสนิทไร้รอยต่อทอเต็มผืนแน่นอน ไม่มีหลุดร่วงระหว่างทาง แถมที่ปรับปรุงอีกคือกลิ่น จำได้ว่าลิปเอสเต้นี่กลิ่นเฉพาะตัวมาก กลิ่นแบบแก่ๆอะ คือปาดแล้วรู้สึกตัวเองกตัญญู คิดถึงบุพการีทันที ตัวนี้เปลี่ยนกลิ่นละ ยังให้ฟีล mature อยู่ แต่ไม่แก่แน่นอน

คราวนี้ชีวิตพลิกผัน(ทำไมชั้นต้องดราม่าตลอด)หน้าไปแพ้อาหารทะเล สิวเห่อขึ้นมาเละเต็มหน้าเหมือนเครปประตูน้ำ เละจริงๆ หน้าเน่าหนอน แต่งหน้าไม่ได้ เพื่อนบอกให้ทาลิปแดง ไม่ใช่เพื่อปลุกใจตัวเอง แต่มันเป็นทฤษฎีเบี่ยงเบนความสนใจ ให้คนไปมองปาก ไม่มองสิว ๕๕๕๕๕๕ คิดได้ไงวะ!! แต่ก็ทำนะสิบอกไห่ คือไหนๆก็หน้าเน่าแล้วไง ทำไรก็ไม่เสียหายมากไปกว่านั้นหรอก ปรากฏว่าเซอรพร๊ายยยมากค่ะพี่น้อง คือเนื้อตัวนี้ดีงามมากกกกกกกกกก ไม่เชียร์ ไม่แมท ไม่ซาติน จนไม่รู้เรียกว่าอะไร เป็นสีแดง solid สีเจือสีชมพูเบอรี่นิดๆ ทำให้ดูไม่แดงแบบ cheap อะ ดูแดงและแพงมาก ไม่ใช่สีแบบเบอร์กันดีอะไรด้วย หน้าดูไบรท์ แลดูมีจุดสนใจและเป้าหมายในชีวิต(เยอะๆ ชักเยอะละ) พิกเมนท์แน่น เนื้อมันดีงามแบบไม่ต้องทาลิปบาล์มก่อนก็ทาได้สวย ไม่ Flake อะไรเลย ปาดแล้วดูผู้ดีทันที เรียกว่าจากไม่กล้าหยิบมาใช้ กลายเป็นลิปที่ถูกใจที่สุดตัวนึงในชีวิต เพราะไม่มีอะไรจะให้ตินางได้เลยแม้แต่น้อย ตบมือสิคะ รออะไร

  • Benefit received :
  • สีสวย | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • อื่น ๆ

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -