รีวิว Positif Phyto Blanc Luminessence Toner


REVIEW & RATING by ศิริธรเวียนศิริ

ศิริธรเวียนศิริ ผิวธรรมดา 30-34 Yrs 9 รีวิว
    5

05/07/2015 15:28

ได้ตัวอย่างทดลองมาค่ะ ครบชุด ทั้งโทนเนอร์ เซรั่ม และครีม ตอนนี้ใช้ครบสองเดือนถึงเวลาที่ควรจะรีวิวแล้ว เอาแค่ผลการใช้นะคะ เราไม่พูดถึงส่วนผสม โน่นนี่นั่น เพราะเราไม่มีความรู้ การใช้ของเรา
ตอนเช้า โทนเนอร์+เซรั่ม+กันแดด / ส่วนตอนเย็น โทนเนอร์+เซรั่ม+ครีม
เริ่มใช้โทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น หลังใช้ไป
สัปดาห์ที่หนึ่ง ยังไม่เห็นผลใดๆ ไม่แพ้ ไม่แสบหน้า ไม่แห้งตึง ไม่ขาว ไม่ใส แต่เราโอเครนะคะ ไม่รีบร้อนอยากสวยต้องใจเย็นๆ เราไม่สนเรื่องสวยใสใน 3 วัน 5 วัน
สัปดาห์ที่สอง หน้าชุ่มชื่นดีค่ะ ไม่แห้งกร้าน
สัปดาห์ที่สาม สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ทั้งใบหน้า ยกเว้นรอยกระ
สัปดาห์ที่สี่ รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยดำจากการทำเลเซอร์กระจางลง แต่รอยกระบริเวณอื่นเห็นชัดขึ้นเพราะผิวตรงอื่นขาวขึ้น (งง งง มั้ยคะ)
สัปดาห์ที่ 5 ไปเผชิญแสงแดด แรงๆ มา 4 วัน ไปเที่ยวแพที่สุราษฎร์ หน้าคล้ำ หมองลง ไป คิดว่าฝ้าคงขึ้นที่หน้าแน่ๆ แต่ยังเห็นไม่ชัดว่าจะเป็นฝ้าหรือไม่ เราก็ใช้ผลิตภัณฑ์ ต่อไป
สัปดาห์ที่ 6 ไปเผชิญแสงแดด อีก 4 วัน ไปเที่ยวและทำงานที่เชียงใหม่ ของเก่าหน้าหมองยังไม่ทันหาย มาดำลงอีกแล้ว ฝ้ายังไม่ขึ้นนะคะหน้าดำคล้ำอย่างเดียว แต่เรายังอดทนใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไป คาดว่าใช้ให้หมด. ผิวหน้าที่ไปโดนแดดแรงๆ มา เดี๋ยวคงต้องไปพึ่งพาหมอเลเซอร์ กะว่าอีก 10 วันค่อยไปหาหมอ และเรายังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไป
สัปดาห์ที่ 7 ผิดคาดหน้าค่อยๆ หายหมองคล้ำ ไม่มีร่องรอยว่าจะมีรอยฝ้าขึ้นที่โหนกแก้ม
จบสัปดาห์ที่ 8 เซรั่มหมด โทนเนอร์ยังเหลือ ครีมยังเหลือ แต่หน้าเราไม่ต้องไปหาหมอค่ะ. คือผลจากการใช้อย่างต่อเนื่อง อดทน และรอคอย ผิวที่โดนแดดสามารถฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว. ผิวหน้ากลับมาอยู่ในสภาพเหมือนสัปดาห์ที่สามและสี่
ตอนนี้เราค่อยๆ แอบเปิดแคตตาล๊อกที่ทางบริษัทส่งมาให้ คุ้นๆ ว่ามีคูปองส่วนลดให้อยู่ คาดว่าน่าจะได้เสียเงินสั่งมาใช้อีกซักสองเดือนต่อไป เพื่อดูว่าถ้าไม่โดนแดดแรงๆ จากการไปเที่ยวแล้ว ผิวหน้าจะเป็นอย่างไร

ขอบคุณทางผลิตภัณฑ์นะคะที่ให้โอกาสเราได้ใช้ของดีดี ชีวิตก็เลยดี๊ดีไปด้วย

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -