รีวิว Faith in Face Hydrogel Mask Missing Pore


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    3

18/08/2015 22:56

ซื้อมาตอนจัดโปรค่ะ เห็นว่าราคาไม่แพงมาก แถมมาส์กแผ่นที่ใช้อยู่ก็หมดพอดี เลยกว้านซื้อมาลองดูซะหน่อย

เราซื้อแบบซองมาน่ะค่ะ เพราะที่ร้านมีจัดโปรแต่แบบซองเท่านั้น ไม่มีแบบกล่องเลย ซึ่งแพ็คเก็จซองดีไซน์ได้น่าสนใจดีค่ะ ออกแนววินเทจด้วยสีพาสเทลหวานๆ แต่มันช่างละม้ายคล้ายคลึงแพ็คเก็จของเครื่องสำอางแบรนด์อังกฤษยี่ห้อนึงเลย และด้วยเหตุนี้ทำให้แว่บแรกหลายๆคนเข้าใจผิดว่านี่เป็นสินค้าจากแบรนด์เดียวกันนี่เอง ทั้งที่มาส์กตัวนี้เป็นสินค้านำเข้าจากเกาหลีแท้ๆเลย

ในส่วนของแผ่นมาส์ก ทำออกมาได้น่าสนใจดีค่ะ ต่างจากทิชชู่มาส์กที่เราคุ้นเคยกัน เพราะมาส์กตัวนี้เป็นเจลมาส์กค่ะ ซึ่งคุณสมบัติพิเศษของแผ่นเจลก็คือ สามารถอุ้มน้ำและกักเก็บสารบำรุงได้ดีกว่าทิชชู่มาส์กค่ะ

และแผ่นมาส์กก็มีแผ่นพลาสติกรองประกบหน้า-หลังมาอย่างดีค่ะ รู้สึกได้ถึงความเอาใจใส่ของผู้ผลิต

วิธีใช้มาส์กตัวนี้มีเขียนบอกหลังซองอย่างละเอียดเลยค่ะ ตามหลังซองบอกว่า ให้เอาแผ่นพลาสติกบางๆออกก่อน แล้วเอามาส์กวางประกบบนใบหน้า ขยับมาส์กให้เข้าที่เข้าทาง จากนั้นให้เอาพลาสติกแผ่นหนาออก

แต่ว่า เวลาใช้จริงๆกลับไม่เป็นอย่างที่บอกหลังซองเลยค่ะ เพราะแผ่นมาส์กที่เป็นเจลมันลื่นมาก เพียงแค่คลี่มาส์กออกมา แผ่นพลาสติกที่ประกบหน้า-หลังไว้ก็แทบจะหลุดออกมาพร้อมๆกันเลยค่ะ เราเลยดึงแผ่นพลาสติกออกทั้งหมด แล้วค่อยเอาแผ่นเจลมาวางบนหน้าตามแบบฉบับทิชชู่มาส์กทั่วไปเลยค่ะ

แผ่นมาส์กพอดีกับหน้าบานๆของเราเลยค่ะ และยังยึดเกาะกับผิดหน้าได้ดีด้วย แม้ว่าจะนั่ง นอน เดิน หรือเคลื่อนไหวร่างกายแผ่นมาส์กก็ไม่เลื่อนไปเลยค่ะ ผิวสัมผัสของแผ่นมาส์กให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น กลิ่นสังเคราะห์จากมาส์กหอมแบบสะอาด เนื้อมาส์กไม่เหนียว และซึมเข้าผิวง่าย

ทิ้งไว้ 30 นาทีตามคำแนะนำหลังซองค่ะ มาส์กแล้วใช้มือตบๆให้เนื้อมาส์กที่เหลืออยู่เข้าผิวหน้า เนื้อมาส์กซึงเข้าผิวได้ไว ไม่เหลือความเหนียวหรือความมันหลังจากนั้นด้วยค่ะ

หลังมาส์กผิวหน้าเฟรชขึ้นค่ะ ดูสว่างใสและรูขุมขนเล็กลงตามชื่อสูตรเลยค่ะ แต่พอทิ้งไว้สักพักผิวหน้าก็กลับสู่โหมดปกติค่ะ แม้ว่าใช้ซ้ำมา 3-4 ครั้งแล้ว ก็ยังไม่รู้สึกว่าผิวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่อย่างใดค่ะ

สรุปคือ เป็นมาส์กแผ่นที่ราคาไม่แพง แผ่นมาส์กและเนื้อมาส์กค่อนข้างมีคุณภาพ หลังมาส์กให้ความรู้สึกสดชื่นดีค่ะ แต่นอกนั้นก็ไม่มีอะไรอื่นอีก

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -