รีวิว SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream


REVIEW & RATING by Mai181229

Mai181229 ผิวผสม 25-29 Yrs 5 รีวิว
    4

15/03/2016 13:54

เมื่อพูดถึง SKII เชื่อสาวๆหลายคนต้องร้อง Wow ด้วยประสิทธิการทำงานที่ได้ผลเกือบ 100% และราคาที่ค่อนข้างสูงแต่ก็คุ้มมากๆค่ะถ้าได้ใช้ โดยส่วนตัวดิฉันใช้ผลิตภัณฑ์ของ SKII มา 3 ปี เริ่มจากได้ทดลอง SKII Facial Treatment Essence และ SKII Facial Treatment Clear Lotion ซึ่งตอนนั้นได้ขนาดทดลอง 30มิล มาใช้คู่นึง ซึ่งก็ได้ศึกษามาแล้วจากกูรูคนดังต่างๆผ่านเวปชื่อดังและอ่านผ่านบล็อคของ vanilla ซึ่งส่วนตัวเมื่อได้ทดลองใช้ก็ว่ามันใช้ได้ผลดีทีเดียวเราไม่มีอาการแพ้ ตามที่สาวๆหลายๆคนกลัว ดิฉันเลยซื่อใช้มาตลอดจะเป็นขนาดทดลองบ้างขนาดจริงบ้างตามสถานะเงินในกระเป๋า แฮ่!! ซึ่งตอนนี้ส่วนตัวที่ใช้อยู่และคงต้องใช้ยาวๆต่อไปจนแก่เฒ่ากันเลยทีเดียว ก็จะมีตัวเด่นๆหลักๆคือ SKII Facial Treatment Essence,SKII Facial Treatment Clear Lotion,SKII Stem power ตัวเก่าและ Rich Cream ,และตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาไม่นานนี้และดิฉันได้สอยมาและกำลังใช้อยู่และก็กำลังจะใช้ซ้ำเพราะมันใกล้จะหมดเต็มทีคือ SKII R.N.A. Power Radical New Age Cream และวันนี้ก็จะรีวิวสินค้าตัวนี้ด้วยหลังจากที่ดิฉันได้ใช้ไปค่ะ ผลที่ได้คือ ผิวดิฉันจะดูอิ่มน้ำมาก นิ้วจิ้มแก้มแล้วนุ่มๆฟูๆเด้งดึ้ง ผิวดูเรียบเนียนกระชับรูขุมขนได้ดีเลยค่ะ ไปนั่งร้านเสริมสวยให้ช่างกันคิ้วให้ช่างยังทักเลยว่าผิวเราดีจัง นุ่มมาก (เราก็ยิ้มสิ) เจอคนอายุน้อยกว่ายังตกใจเลยเมื่อเราบอกว่าเราอายุจะเหยียบ 30 แล้ว แต่ผิวเรายังดูเด็กอ่อนเยาว์เบบี้ๆอยู่เลย^^ ตอนแต่งหน้าทาแป้งก็ผิวดูฉ่ำมีประกายชมพูระเรื่อ ที่สำคัญเหมือนมันลดเลือนริ้วรอยได้ดีเลยค่ะ หรือเพราะเราอายุยังน้อย 555 แอบเข้าข้างตัวเอง แต่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีดีก่อน ผิวเราก็จะดูสวยอ่อนเยาว์ไปยาวนานเลยค่ะ

มาดูขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ SKII ส่วนตัวของดิฉันกันค่ะ
1.ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดกันก่อน
2.เหยาะ SKII Facial Treatment Clear lotion ใส่สำลีที่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวให้สำลีพอชุ่ม เช็ดไปที่ใบหน้า เว้นรอบดวงตาไว้เพราะส่วนนี้จะบอบบางมากเกิดริ้้วรอยได้ง่าย การใช้ SKII Facial Treatment Clear lotion เป็นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างหลังจากล้างหน้าแล้ว ซึ่งหลายคนจะคิดว่าแค่ล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ก็สะอาดแล้ว จริงๆเปล่าเลยค่ะได้เช็ดดูก็จะมีคราบสกปรกดำๆติดสำลีมาเลยและก็เช็ดลำคอด้วยส่วนตัวดิฉันจะเช็ดใบหู หลังหูด้วยเพราะคิดว่าส่วนนี้ก็แอบมีสิ่งสกปรกอยู่ค่ะ
3.เหยาะ SKII Facial Treatment Essence ใส่ฝ่ามือค่ะ ส่วนตัวดิฉันจะใช้ประมาณ 5-6 หยด จากที่ศึกษามาเค้าว่าใช้ร่วมกับสำลีจะดีกว่า แต่ดิฉันว่ามันเปลืองมากๆค่ะ กลัวสำลีจะดูดไปหมด แฮ่ แอบงก!! เลยใช้ฝ่ามืออรหันนี้แหละ ถูๆ วอมๆที่ฝ่ามือก่อน แล้วเอามากดๆตบๆแผะๆที่ใบหน้า ตัวนี้จะตบที่รอบดวงตาได้ด้วย ส่วนตัวดิฉันจะเน้นด้วยการกดๆให้มันซึมเข้าผิว จนหมดทั่วใบหน้าและลำคอน่ะ อย่าลืมค่ะต้องลำคอด้วย ไม่นั้นคอจะเหี่ยว อิอิ
4. หลังจากนั้นดิฉันจะใช้ ครีมบำรุงกระปุกแดงตัวใหม่นั้นก็คือ SKII R.N.A. Power Radical New Age Cream โดยการใช้นิ้วแตะครีมมานิสนึงเท่าเม็ดถั่วลิสง
แล้วก็แตะครีมลงบนหน้าผาก 1 จุด แก้ม 2 ข้าง และคางอีก 1 จุด
จากนั้นก็เริ่มเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือจากกลางใบหน้าออกไปค่ะ ทำตามสูตรที่ได้ศึกษามาจะได้ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยด้วย โดยส่วนตัวดิฉันจะเน้นใช้ครีมตอนกลางคืน ส่วนตอนเช้าจะใช้ครีมนิสเดียวครึ่งของเม็ดถั่วเขียว เพราะกลางวันอากาศร้อน และผิวดิฉันจะมีความมันช่วงทีโซนด้วยค่ะ
5.เมื่อเสร็จขั้นตอนการบำรุงผิวแล้ว ก็จัดการ ฉาบหน้า ปะแป้ง แต่งตา ทาลิปให้ดูสวยฉ่ำ ก่อนออกจากบ้าน หากมีครีมกันแดดสาวๆก็ควรลงครีมกันแดดด้วยด้วยค่ะเป็นการปกป้องผิว เพราะอากาศบ้านเราร้อนมาก ผิวหน้าจะหมองและมีฝ้ากระเอาได้ค่ะ

สุดท้ายนี้หากมีข้อผิดพลาดประการใด ข้ออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอให้ทุกท่านโชคดีค่ะ เพี้ยง!! ^^

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -