รีวิว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by omsin

omsin ผิวแห้ง 25-29 Yrs 111 รีวิว
    5

23/05/2016 21:07

เนื้อผลิตภัณฑ์
บางเบา ไม่เหนอะจนเกินไป ซึมซาบเร็วคะ เมื่อเทียบกับครีมกันแดดทั่วๆ ไปที่เคยใช้ แล้ว มี SPF 50+/PA+++ ซึ่งมันเป็นปกติที่เนื้อ
ครีมต้องเหนียว เข้นข้น และเกลี่ยยาก แต่ตัวนี้เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบคะ สำหรับเราที่เป็นคนผิวแห้ง เราสัมผัสได้เลยว่าเนื้อครีมน่าซึมได้เร็ว ทำให้รู้สึกสบายผิว คะ เหมือนได้ทาครีมบำรุงผิวไปด้วยในตัว และมีกันแดดพร้อมเสร็จสรรพ
ประสิทธิภาพการกันแดดและมลภาวะ
เรารู้สึกว่า ผิวไม่ร้อน ไม่แสบเหมือนก่อน ปกป้องผิวเราได้เต็มที่ จะเล่นน้ำ หรือ กิจกรรมกลางแจ้งก็สนุกได้เต็มที่ เรื่อง รังสี UVA1, UVA2, และ UVB แบบ Ultra UV Protection ไม่เป็นปัญหาคะ
ก่อนซื้อ เราอ่านด้านหลังเรียบร้อย Helps to protect your skin from UV rays ปลอดภัยหายห่วง จะรังสีไหนก็ไม่มีทางทะลุผิวเราได้คะ แต่ถ้าออกแดดนานๆ ก็ทาซ้ำบ่อยๆ คะ ผิวจะรู้สึกเย็นขึ้น ไม่แสบร้อน
ความรู้สึก หรือผลลัพธ์หลังใช้
เราชอบมากๆ เลยคะ เพราะผิวเราค่อยๆ ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวแข็งแรง ไม่แห้งเสียเหมือนก่อน ความหมองคล้ำต่างๆ ค่อยๆ จางหายไปคะ ผิวจากที่หมองคล้ำง่ายๆ เวลาโดนแดด ตอนนี้ผิวเราเหมือนมีภูมิคุ้มกันคะ ไม่ต้องคอยหลบแดดเหมือนก่อน แล้วดูสดใส มีชีวิตขึ้นด้วย น่าจะเป็นเพราะสารสกัดจากส้มยูชุ ที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องความกระจ่างใส เราเคยอ่านบทความเกี่ยวกับส้มยูชุ ซึ่งนำมาสกัดทำครีมทาหน้าช่วยให้หน้าขาวใส และยังมีน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่นด้วย ซึ่งตอนนี้เรื่องการใช้น้ำแร่ในการบำรุงผิว กำลังโด่งดังอย่างมาก มีน้ำแร่ต่างๆ ผลิตออกมามากมาย และคุณสมบัติก็ดีเลิศ จนสาวๆ หลายคนต้องมีติดไว้ และผลลัพธ์ที่เราได้จากการใช้ บิโอเร ยูวี แอนตี้โพลูชั่น บอดี้แคร์ เซรั่ม อินเทนซีฟไวท์ คือ ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น นุ่มขึ้น เจอแสงแดด เชิดใส่ได้เลย ไม่กลัวคะ เพราะไม่คล้ำเหมือนก่อน แต่ถ้าเจอตลอดวันก็ไม่ไหวคะ ถึงวันไหนแสงแดดไม่มี เราก็ทา ฝนตกก็ต้องทาคะ กันไว้ก่อน เพราะมลภาวะมีเยอะ ประมาทไม่ได้คะ
จริงๆ อีกตัว เอ็กซ์ตร้ามอยส์ สีฟ้า ก็ชอบนะ เพราะเน้นเรื่องการเติมและเก็บกักความชุ่มชื้นในผิว แล้วคือมี คอลลาเจนด้วยคะ ใครๆ ก็ปลื้มคอลลาเจนมากๆ อยากให้เอามารวมกันเลยทีเดียว แต่สำหรับตอนนี้ อยากเน้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นมากกว่า เพราะผิวคล้ำเสียมานาน

  • Benefit received :
  • กันแดด

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -