รีวิว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by aongying69

aongying69 ผิวแห้ง 30-34 Yrs 3 รีวิว
    5

30/05/2016 11:54

ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยทาครีมกันแดดสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าลองยี่ห้อไหนก็เหมือนๆกัน คือมันเหนียวและจะรู้สึกว่าผิวมันจะเทาๆหลังใช้ แต่วันนั้นแดดแรงากและต้องออกแดดทั้งวันเลยขอน้องที่ทำงานทาเพราะเห็นน้องเค้ากำลังทาอยู่ พอได้ทามันรู้สึกเหมือนยังไม่ทาเพราะมันซึมเร็ว ไม่เหนียว เลยลองทาอีกครั้งก็รู้สึกเหมือนเดิมคือซึมเร็ว สบายผิวมาก ^_^ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เข้าท่าดีเลยไปซื้อมาใช้เอง ขอระบุเลยนะว่าของเค้าดียังไงบ้าง เริ่ม!!!!

-เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อเซรั่มกันแดดตัวนี้ ถึงแม้จะเป็นเซรั่มที่เข้มขึ้น แต่ไม่มีความเหนียวเลย เวลาทาจะรู้สึกว่าเนื้อมันบางมาก ซึมได้เร็ว ทำให้สบายผิวขึ้น

-ประสิทธิภาพการกันแดดและมลภาวะ
ยอมรับว่า Biore ผลิตตัวนี้ออกมาเพื่อสาวๆบ้านเราจริงๆ ที่ต้องเจอทั้งแดดที่แรงมากกกกกกกกกกกกกกกก แถมมลภาวะจากควันรถ ฝนเยอะจากแหล่งก่อสร้างไฟฟ้า บ้านจัดสรรค คือจะมองไปทางไหนก็เจอแต่สิ่งที่ทำร้ายผิว ตัวนี้ดี กันแดดได้โอเคเลยที่รู้สึกได้เพราะเป็นคนที่ดำง่าย พอทากันแดดจะทำให้ผิวเทาๆ ไม่สว่าง และเวลาเจอแดดจะคล้ำเลยถึงแม้จะทากันแดด แต่พอทาตัวนี้คือมันสบายผิวและไม่ทำให้ผิวหมองระหว่างวันที่เจอแดดและฝุ่นควัน

-ความรู้สึก หรือผลลัพธ์หลังใช้
ความรู้สึกที่ได้ใช้คืออย่างทีบอกไปว่ามันสบายผิว ไม่เหนียวถึงแม้จะมีเหงื่อ เพราะเนื้อเซรั่มที่บางเบา และหลังจากใช้มาได้ระยะนึงก็รู้สึกว่าผิวดูไม่หมอง สว่างขึ้นนะ แต่ไม่ได้ขาวจนต้องร้องขอชีวิต เพราะพึ่งใช้ได้ไม่นาน แต่เชื่อว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะขาวใสแน่ และจะใช้ต่อแน่ เพราะชอบแล้วค่ะ

ปล.ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่ได้จากการทดลองใช้จริง โปรดอย่าพึ่งเชื่อจนกว่าคุณจะทดลองด้วยตัวท่านเอง ^_^ ^_^

  • Benefit received :
  • ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • Shopped at :
  • ร้านสะดวกซื้อ (เช่น 7-11, แฟมิลี่ มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -