รีวิว SK-II Genoptics Aura Essence


REVIEW & RATING by omsin

omsin ผิวแห้ง 25-29 Yrs 111 รีวิว
    5

30/05/2016 20:06

เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ ตัวนี้จะเน้นเรื่องเพิ่มความความกระจ่างใสในเซลล์ คือ แค่ได้ยินคำว่า ในเซลล์ บอกได้เลยว่า ต้องซึมล้ำลึกถึงเซลล์ชั้นในอย่างแน่นอน จริงๆ คือ ซึมไวมากๆ คะ สำหรับคนที่ผิวแห้งอย่างเรางง เลย เข้าไปแล้วหรอ เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ สารสกัดจาก Prunus และ พิเทร่า™ และ ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพของเอสเค-ทู อย่าง D-melano P3C™ ตัวนี้เข้าพัฒนาขึ้นมาอีกระดับ ทำให้ผิว ไร้จุดด่างดำและเมฆหมอก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัย และยังช่วยปรับโทนผิวให้เปล่งประกายเจิดจรัสได้มากขึ้น
สำหรับการใช้ตัวนี้
1. ทาหน้าให้สะอาด เช็ดผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง
2. ปริมาณการใช้เพียงหนึ่งหยด เท่านั้น ก็เพียงพอแล้ว
เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็น เอสเซนส์สีขาวขุ่น คล้ายเจล ที่เหลว ๆ เกลี่ยทาได้ง่าย เรียบลื่นไปกับผิว ให้ความรู้สึกที่ชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ เมื่อเกลี่ยไปกับผิวจะให้สัมผัสแห้งแบบแป้ง และผิวจะแลดูกระจ่างขึ้นมาในทันทีที่ใช้ หรือจะใช้วิธีตบเนื้อเอสเซนส์เบาๆ ให้ซึมเข้าผิวก็ได้คะ
3. จากนั้นแต่งหน้าได้ตามปกติคะ
เราให้ระดับความชุ่มชื้นปานกลาง คะ แต่ในระดับที่พอดี เพราะซึมไวมากๆ รู้สึกเหมือนผิวเราสดชื่นขึ้นทันที ไม่เหนอะหนะ แต่เราต้องลงครีมตามอีก เพราะเป็นผิวแห้ง
พอทาเอสเซ้นส์ เรารู้สึกเหมือนได้ทาแป้งผสมรองพื้น หน้าจะแลดูเงาๆ เหมือนสาวเกาหลีคะ จุดด่างดำดีขึ้นคะ แต่ต้องใจเย็นๆ บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และการใช้ชีวิตของเราด้วย

  • Benefit received :
  • ผิวขาวใส

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -