รีวิว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by Woww

Woww ผิวแห้ง 35-39 Yrs 34 รีวิว
    5

31/05/2016 23:49

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า...เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ใช้ครีมกันแดดอะไรไม่ได้เลย และชีวิตประจำวันจะต้องเจอทั้ง "แสงแดด" และ "มลภาวะ" แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ แค่แสงแดดก็ว่าร้ายแรงแล้วนะ โดนแดดเผาทีนี่เศร้าไปหลายเดือนเลยค่ะ แล้วยังโดน มลภาวะ ทั้งฝุ่นละออง ควันพิษ สิ่งสกปรกต่างๆ ที่คอยซ้ำเติมเราอีก โดนทุกวันๆ สะสมบนผิวเราไปเรื่อยๆ แบบนี้ผิวก็พังได้เหมือนกันนะคะ ความร้ายแรงของเจ้า 2 ตัวการนี้ ผลที่ตามมาก็คือ ผิวไหม้ แสบ แดง แห้ง ลอก ดำ หมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ และผิวเหี่ยวย่น ขาดความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น นี่ล่ะ ! ที่จะทำให้ผิวเราเสื่อมสภาพแก่ก่อนวัยด้วย แต่พอได้ใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++ “ป้องกันทั้งแสงแดด มลภาวะ และบำรุงผิวไปในตัว” ว้าว ! ตอบโจทย์ทุกอย่าง ! “หลอดเดียวเอาอยู่” ไม่แพ้เลย แถม ! ยังช่วยบำรุงปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นไวมากด้วย สามารถใช้แทนครีมบำรุงผิวได้เลยล่ะ ประทับใจมากๆ ในทุกขั้นตอนดูแลและปกป้องผิว แบบว่า...

เนื้อผลิตภัณฑ์ : "ทาแล้วซึมไว ไม่ด่าง ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันที สบายผิวสุดๆ" เพราะเป็นเซรั่ม จึงมีความบางเบา เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย ใช้เวลาทาแบบว่ารวดเร็วมากอ่ะ ทาแล้วไม่เป็นขุย ไม่แห้งเหนียวเหนอะหนะ และจะสังเกตได้ทันทีเลยว่า ผิวดูสว่างขึ้นอีกระดับเลยล่ะค่ะ กระจ่างใสขึ้นแบบแลดูเป็นธรรมชาติ ไม่ขาววอก ไม่เทา และ "ใช้ได้ทุกสีผิว" ไม่ว่าเราจะเป็นคนผิวขาว ผิวสีน้ำผึ้ง หรือผิวเข้ม (สังเกตจากคนในครอบครัวที่ใช้มีหลายสีผิว ไม่ขาววอก ไม่เทา เลยค่ะ ดูกลืนกับสีผิวเป็นธรรมชาติมากๆ) ที่สำคัญ ! ไม่ติดเสื้อผ้าด้วยนะ ว้าว !
 
ประสิทธิภาพกันแดดและมลภาวะ : ด้วยที่ต้องดูแลเด็กฝึกซ้อมกีฬากลางแจ้งทุกวัน หรือแม้แต่วันหยุดก็อยากจะออกไปชิลๆ นอกบ้านบ้าง ช็อปปิ้ง เที่ยวทะเล และสิ่งที่ต้องเจอ คือ “แดดแรงมากกกก” และ “มลภาวะต่างๆ ที่คอยทำร้ายผิวเราก็เยอะสุดๆ” แต่ไม่กลัวค่ะ เข้ามาเล้ยยยย ^^ เพราะแค่ทา Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++ ก่อนออกไปเผชิญกับทุกความท้าทาย 30 นาที แค่นี้ก็มั่นใจ ! เหมือนได้เสริมเกราะป้องกัน ทำให้ใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางมลภาวะ ได้อย่างสุดเหวี่ยง ยาวนาน แบบไร้กังวล แถมยังมีกลิ่นหอมติดทนนานทั้งวัน ทำให้สดชื่น "สบายใจทั้งตัวเราและคนรอบข้าง" ไปเลยค่ะ จะไปช้อปปิ้ง เล่นกีฬาจนเหงื่อท่วมตัว หรือเล่นน้ำทะเล ก็ไม่หวั่นนะคะว่าเนื้อเซรั่มจะหลุดลอก เพราะของเค้ากันเหงื่อ กันน้ำค่ะ สบายใจได้เลย ว้าว ! >>> กลับเข้าบ้านนี่ประทับใจมากๆ “ผิวไม่แสบ ไม่แดง ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่ดำ ไม่หมองคล้ำ และรู้สึกว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้ตลอดเวลาเลยค่ะ” ปลื้มใจสุดๆ ^^
 
ความรู้สึก หรือผลลัพท์หลังใช้ : อยากจะบอกว่า รู้สึกประทับใจมากๆ ตั้งแต่ ราคา เลยนะคะ ไม่แพงมาก คุณภาพเหนือราคาอีกนะ 555 ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น เราชนะเลิศค่ะ ^^ หลอดใหญ่ คุ้มสุดๆ หาซื้อก็ง่าย และความรู้สึกต่อมา ก็ยิ้มสิคะ ^^ ยิ้มแบบภาคภูมิใจสุดๆ แบบว่า ออกแดดแล้ว “ไม่ดำ” ทาครีมกันแดดแล้ว “ไม่แพ้” 555 (หัวเราะดังๆ แบบได้รับชัยชนะ) ยกใจให้เลย ^^ และสัมผัสได้อีกว่า >>> กลิ่นหอมติดทนนานทั้งวัน ชื่นใจสุดๆ ผิวแลดูเกลี้ยงเกลา กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดลงอย่างรวดเร็ว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้ง แลดูสุขภาพผิวแข็งแรง กระจ่างใสและดีขึ้นกว่าเดิมมากเลยค่ะ Strong ! สุดๆ ด้วยประสิทธิภาพกันแดดที่สูงมาก ป้องกันทุกรังสี UV และอุดมไปด้วยคอลลาเจน วิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลา ทำให้ผิวเราไม่แก่ก่อนวัย หลังออกแดดผิวไม่แห้งกร้าน ด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น นี่สินะคืออีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ “ผิวไม่แสบ ไม่แดง ยังคงความชุ่มชื้น” หลังออกแดด ว้าว ! “ปกป้องและบำรุงผิวไปในตัว” โดนใจสุดๆ ! ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ดูแล ปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน รักเลย ^^
 
>>> นี่แหละที่หามานาน...เคียงข้างกันไปทุกที่ ติดตัวไว้ อุ่นใจมากๆ “ใช้ได้ทุกวัน ทาซ้ำได้ตลอด แถมยังมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติที่ติดทนนานทั้งวัน ว้าว !” เห็นผลดีมากๆ ทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย ^^ เอ๊ะๆ ! แสงไฟและความเย็นจากแอร์ก็ทำร้ายผิวเราได้ อย่าลืมให้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++ ปกป้องผิวเราทุกช่วงจังหวะชีวิตนะคะ ผิวสวยๆ สุขภาพดีจะได้อยู่กับเราไปนานๆ ^^ มาเป็นครอบครัว Biore กับเรานะคะ แล้วคุณจะรักหมดใจ ^^

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | กันน้ำ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -