รีวิว SK-II Facial Treatment Essence

SK-II Facial Treatment Essence

Brand SK-II
Category Essence
(อันดับที่ 4 ประจำสัปดาห์)

REVIEW & RATING by Eyeliddle

Eyeliddle ผิวผสม 20-24 Yrs 1 รีวิว
    5

03/06/2016 22:47

หลังจากที่เรารักษาสิวหาย เราก็อยากจะหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงผิวหน้า ให้ใส เรียบเนียน ซึ่งเอสเซ้นท์ตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ของเราได้อยู่ค่ะ ตอนแรกที่เริ่มใช้ไปได้ 4-5 วัน จะรู้สึกว่ามีผดขึ้นที่หน้า เอ๊ะ!เราก็เริ่มคิดแล้วละว่าไม่ถูกกับหน้าเราหรอ แต่ด้วยความที่เราอยากลองบวกกับมีคนพูดปากต่อปากว่า Essence ของ SK-II เค้าดีเราจึงใช้ต่อ กะว่าถ้าใช้ต่อไปแล้วยังไม่หาย ยังมีผดอยู่ หมดขวดนี้เราจะพอ เราจึงถ่าย Before เก็บไว้ แต่พอผ่านไป 1 อาทิตย์ ก็รู้สึกได้ว่ามันไม่มีผดขึ้นเหมือนตอนแรกๆแล้ว และเราก็ใช้ต่อไปจนถึงครึ่งขวด ก็ถ่าย After มาเทียบกับ Before ปรากฎว่า รอยสิว (ที่เกิดจากการใช้มือบีบสิว) มันดูจางลง เหมือนรอยมันดูตื้นขึ้นค่ะ รอยดำจากสิวดูจางลง หน้าดูใสขึ้น ซึ่งเราประทับใจมากค่ะที่มันมีการเปลี่ยนแปลงไปในที่ดีขึ้น เพื่อนก็ทักว่ารอยสิวดูตื้นๆขึ้น เราได้ยินแบบนี้แล้วเราก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆค่ะ จนตอนนี้ขวดที่ 3 แล้ว และก็คงใช้ไปเรื่อยๆค่ะ

และเพื่อนสนิทก็มาบ่นว่าอยากให้รูขุมขนกระชับ เราจึงลองแนะนำเอสเซ้นท์ตัวนี้ให้เพื่อนสนิทไปลองใช้ อาการตอนแรกเป็นเหมือนกันค่ะ คือมีผดขึ้นช่วงแรกๆ แต่ไม่เยอะนะคะ เหมือนแบบว่าน่าจะเป็นช่วงกำลังปรับสภาพผิวค่ะ ผ่านไปอาทิตย์นึงก็ดีขึ้นค่ะ ผดก็หาย แล้วพอใช้ไปได้สักพักเพื่อนสนิทก็มาบอกกับเราว่าดูรูขุมขนกระชับขึ้น หลังจากนั้นเพื่อนสนิทเราก็หันมาใช้เอสเซ้นท์ตัวนี้อย่างจริงจังค่ะรู้สึกจะขวดที่ 2 แล้วนะคะ

วิธีการใช้ SK-II Facial Treatment Essence โดยเราจะนำเอสเซ้นท์มาหยดลงบนสำลี แล้วเช็ดบนใบหน้าเบาๆ เช้า-เย็น ค่ะ (ระหว่างการเช็ดด้วยสำลี กับการหยดลงบนฝ่ามือแล้วตบลงบนใบหน้าเบาๆ ซึ่งจากคำแนะนำของพนักงานขายเค้าบอกว่า ควรใช้เอสเซ้นท์หยดลงสำลี เพราะมันจะทำให้ได้ผลดีที่สุดค่ะ)

ผิวของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วได้ผล แต่บางคนอาจจะใช้แล้วไม่ได้ผล ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสาวๆแล้วละค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่เราต้องใส่ใจเพื่อความสวยของเราเองค่ะ แต่ถ้าใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ให้ความชุ่มชื้นแก่ใบหน้า รีวิวนี้ก็ขอฝาก SK-II Facial Treatment Essence ไว้เป็นทางเลือกหนึ่งด้วยนะคะ : )

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -