รีวิว DHC Deep Cleansing Oil

DHC Deep Cleansing Oil

Brand DHC
Item Name Deep Cleansing Oil
Category Cleansing Oil
(อันดับที่ 3 ประจำสัปดาห์)

REVIEW & RATING by Nekomi

Nekomi ผิวผสม 25-29 Yrs 1018 รีวิว
    1

08/10/2016 14:42

จริงๆ ไม่ได้ใช้มานานหลายปีแล้ว จากเดิมที่ชอบมากๆ เพราะล้าง คสอ. ได้หมดจดเกลี้ยงเกลา ตามที่เราเคยรีวิวไปเมื่อนานมากแล้ว เมื่อราวๆ สองปีที่แล้ว ปกติเราใช้เคล็นซิ่งออยล์แล้วจะตามด้วยโฟมล้างหน้า แต่มีช่วงนึงเราขี้เกียจ เพราะรู้สึกว่าออยล์ตัวนี้ล้าง คสอ แล้วทำให้หน้าเราแห้งตึง มันแห้งเหมือนเราล้างโฟมแล้วอ่ะ เลยขี้เกียจขึ้นมา ไม่ล้างหน้าด้วยโฟมต่อ ซึ่งบอกตรงๆ ว่าเราไม่ได้แน่ใจ 100% ว่าเป็นเพราะออยล์ตัวนี้มั้ยที่ทำให้เราเป็นสิวอุดตันเห่อหนักจนร้องไห้เลย คือหลังจากใช้ออยล์นี้และไม่ล้างโฟมต่อ เวลาผ่านไปสักพัก คือหน้าแดง สิวขึ้นทั่วหน้าผาก (ไปหาหมอ หมอบอกสิวเทียม แต่อะไรไม่รู้ล่ะ หน้าขรุขระ เป็นสิวหนักที่สุดในชีวิต และทุกวันนี้สิวเรายังไม่หายเลย แต่ดีขึ้นเยอะ) และเป็นสิวอุดตันที่แก้มแบบหนักมาก เดิมก็มีอยู่บ้างนิดหน่อยพอทนได้ แต่หลังจากเหตุการณ์ที่เราไม่ได้ใช้โฟมต่อจากออยล์คือสิวอุดตันกระจายทั่วแก้มและหน้าผาก จากเดิมที่ไม่เคยเป็นสิวสองจุดนี้เลย ปกติเราเป็นสิวทีโซนมาตั้งแต่วัยรุ่นนะ คือเราใช้ออยล์ตัวนี้มานานเป็นปีๆ เราเองก็ไม่แน่ใจนะว่าเพราะเราแพ้อะไรในออยล์หรือเป็นผลจากความขี้เกียจครั้งนั้น 555555555

เรากลัวเคล็นซิ่งออยล์ไปเลยหลังจากนั้น ใช้แบบน้ำมาตลอด แต่พอสิวเราเริ่มดีขึ้นจากการรักษากับหมอ เราก็เริ่มแต่งหน้า และพบว่าการใช้สำลีเช็ดหน้าบ่อยๆ หน้าเราสากขึ้น ถึงสำลีจะนุ่มไม่บาดผิวก็เถอะ และรู้สึกว่ากลับมาเป็นสิวอีก เหมือนเราล้างเมคอัพไม่เกลี้ยงทั้งๆ ที่ใช้สำลีเช็ดจนสำลีขาว งงมาก เลยต้องกลับมาใช้ออยล์ ซึ่งอย่างที่บอก เรากลัวออยล์ตัวนี้ไปแล้ว ถึงจริงๆ จะไม่แน่ใจทั้งหมดแต่ไม่อยากเจอแบบนั้นแล้วแฮะ 5555 หันไปใช้ออยล์ของทรี สิวอุดตันไม่กลับมาเป็นอีก และเราก็ไม่ขี้เกียจละด้วย 5555555555

ถ้าสนใจออยล์ตัวนี้แต่อ่านที่เราเขียนแล้วกลัว เราแนะนำให้ไปลองก่อน ไซส์เล็กมีขาย เพราะประสิทธิภาพการล้าง คสอ. ดีมากๆ จริง เทียบกับทรี ส่วนตัวเราว่าดีเอชซีล้างออกดีงามกว่า แต่ทำให้ผิวแห้งกว่าทรีนะ แต่ก็มีคนแพ้ดีเอชซีเยอะเหมือนกัน เราเองก็ไม่รู้ว่าตัวเราเป็นหนึ่งในผู้แพ้ออยล์ตัวนี้ หรือเป็นเพราะความขี้เกียจล้างโฟมของเรา หุหุ คนใช้ได้ดีก็มีเยอะนะ พี่เราผิวดีไม่ขี้แพ้แบบเราใช้แล้วโอเคมาก ไม่อุดตันเลย ลองหาอ่านรีวิวดูเยอะๆ แล้วตัดสินใจดูค่า

  • Benefit received :
  • ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -