รีวิว Vistra Evening Primrose Oil 1000mg


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    4

11/11/2016 19:03

ซื้อมาตอนเห็นแบรนด์นี้จัดโปร 1 แถม 1 อยู่ค่ะ ตอนนั้นอยากกินพริมโรสอยู่แล้วด้วย จึงซื้อมาโดยไม่คิดอะไรมากเลยค่ะ

เหตุผลที่อยากกินพริมโรสออยล์นั้น ไม่ใช่เรื่องของการบำรุงผิว แต่เพราะเรามีปัญหาเกี่ยวกับ PMS หรืออาการก่อนมีรอบเดือน ไม่ใช่แค่ปวดท้องธรรมดาเท่านั้น เรายังมีภาวะอารมณ์ที่เหวี่ยงขึ้นลงอย่างควบคุมได้ยาก แอบซึมเศร้านิดๆ (ที่จริงควรไปหาหมอนะคะ) เลยศึกษาว่ามียาตัวไหนช่วยเรื่องนี้ได้บ้าง จึงมาพบสรรพคุณของพริมโรสออยล์ค่ะ

ในส่วนของแพ็คเก็จจิ้งนั้น สวย เรียบง่าย และดูดี บรรจุในขวดแก้วทึบแสง เราซื้อขนาด 75 ซอฟเจลมาค่ะ ด้วยเพราะมันเป็นโปร 1 แถม 1 จึงกินต่อเนื่องกัน 150 วันเลยทีเดียว (5 เดือน ซึ่งไม่ใช่ระยะเวลาที่เหมาะเลย ควรกินเพียง 3 เดือนต่อเนื่องและหยุดพัก 1-2 เดือนก่อนกลับมากินใหม่)

ตัวซอฟเจลนั้นเม็ดใหญ่ แต่เราไม่มีปัญหาเรื่องกลืนยาเม็ดอยู่แล้วจึงโอเคกับขนาดของมัน และตัวซอฟเจลก็ค่อนข้างนิ่มจึงไม่ฝืดคออย่างที่คิด

หลังจากกินไปช่วง 1-2 เดือนแรก รู้สึกไม่เห็นผลอะไรเลย เรายังมีอาการ PMS เหมือนเดิมทุกประการ แต่พอเข้าเดือนที่ 3 อาการเหวี่ยงของอารมณ์นั้นลดน้อยลง รวมทั้งอาการปวดท้องก็ทุเลาขึ้น และยิ่งเดือนสุดท้ายก่อนที่วิตามินจะหมด เราแทบไม่ปวดท้องรอบเดือนอีกเลยค่ะ ซึ่งแปลกมากๆ เพราะเรามักมีอาการปวดจนต้องกินยาแก้ปวดทุกเดือนด้วยซ้ำ

ในส่วนของผิวพรรณเราไม่พบความเปลี่ยนแปลงใดๆเลยค่ะ เฉยสนิทมากๆ

หลังจากหยุดกินพริมโรสออยล์ไปประมาณ 1-2 เดือน อาการของ PMS ยังคงลดน้อยลง ไม่ค่อยปวดรอบเดือนเท่าไหร่ แต่พ้นเดือนที่ 3 เราคิดว่าอาการเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ

สรุปคือ เป็นอาหารเสริมที่ช่วยลดอาการของ PMS ในผู้หญิงได้ดีระดับนึง แต่ควรทานต่อเนื่อง เมื่อหยุดพักแล้วก็ต้องกลับมากินต่อ มิฉะนั้นอาการเดิมๆก็จะกลับมาค่ะ

  • Benefit received :
  • -

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -