รีวิว Blackmores Naturetime Buffered C


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

11/11/2016 19:16

กินวิตามินซีมาหลายแบรนด์แล้วค่ะ แต่ยังไม่เคยลองแบรนด์นี้เลย จนเห็นมันจัดโปรลดราคาอยู่ เลยซื้อกลับมาลองกินดูค่ะ

แพ็คเก็จจิ้งสวย ดูดี น่าเชื่อถือ ตามสไตล์ของแบรนด์ มีการจำแนกสีเพื่อแยกประเภทของวิตามินและอาหารเสริม แต่บางกลุ่มก็มีสีที่คล้ายกันจนแยกลำบาก ต้องเข้าไปอ่านใกล้ๆให้เข้าใจ ซึ่งก็ดีค่ะ เป็นการกระตุ้นให้คนอ่านให้ละเอียดก่อนซื้อได้ดี ^^'

วิตามินซีของแบรนด์นี้อยู่ในรูปแบบ Tablet เม็ดยาวๆแบบเคลือบผิวเพื่อรักษาสรรพคุณของวิตามินซี ในสูตร Buffered C ตัว Tablet มีสีที่อ่อนกว่าสูตร Bio C ที่คุ้นเคย อาจเพื่อใช้จำแนกประเภทวิตามินซีก่อนบรรจุลงขวดก็เป็นได้

สูตรนี้เค้าว่าดูดซึมได้ดี เพราะตัววิตามินจะค่อยๆละลาย ไม่เหมือนกับ Bio C ที่ลงกะเพาะปุ๊ปสลายตัวปั๊บ ทำให้การดูดซึมอาจจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายในช่วงเวลานั้น และสูตรนี้ดีอย่างนึงที่ วิตามินจะไม่ถูกขับออกทางปัสสาวะรวดเดียวหมดเหมือนสูตรอื่นๆ

สำหรับเราแล้ว วิตามินซีไม่ค่อยให้ผลต่อทางผิวพรรณมากนัก ด้วยสีผิวดั้งเดิมคือคล้ำอยู่แล้ว และเราไม่ค่อยพบว่ารอยแผลเป็นจะจางหายได้เร็วไปกว่าเดิมด้วย จึงไม่ได้คาดหวังจากเรื่องนี้มากนัก

แต่ในเรื่องของสุขภาพ การกินวิตามินซีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเป็นหวัดได้ยากขึ้นนิดหน่อย แม้จะตากฝน อดนอน โหมงานหนักก็ตาม ร่างกายจะป่วยช้ากว่าปกติเล็กน้อย (แต่ถ้าไม่พักผ่อนเลยก็ป่วยอยู่ดี) และหากว่าป่วยแล้วยังกินวิตามินซีต่อเนื่อง อาการป่วยเหมือนจะหายเร็วขึ้นเช่นกัน

สรุปคือ เป็นวิตามินซีที่ดีตัวนึง เนื่องจากร่างกายจะได้มีวิตาดูดซึมวิตามินได้นานขึ้นแล้ว ยังถูกขับออกจากปัสสาวะได้น้อย กินแล้วช่วยลดโอกาสการเจ็บป่วยได้บ้าง ก็คุ้มกับราคาดีค่ะ

  • Benefit received :
  • -

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -