รีวิว Bvlgari Omnia Amethyste Eau de Toilette


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

17/11/2016 16:54

ซื้อมาเพราะเห็นว่าเป็นกลิ่นยอดฮิตของสาวๆยุคใหม่ ประกอบกับตอนลองกลิ่นที่เคาท์เตอร์ก็รู้สึกโอเคดี + พนักงานเชียร์ให้ซื้อด้วย ก็เลยหยิบมาจ่ายตังค์ง่ายๆเลย

แพ็คเก็จขวดสวย ดูทันสมัย มีลูกเล่น บ่งบอกความเป็นแบรนด์และสื่อถึงกลิ่นของน้ำหอมได้ดีระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ประทับใจเรามากเท่าไหร่

ฉีดครั้งแรกเราได้กลิ่นเขียวๆนำเด่นมาแต่ไกล ตามด้วยกลิ่นผลไม้รสเปรี้ยว จากนั้นกลิ่นหอมหวานๆของดอกเฮลิโอโทรเป้ก็แทรกตามลำดับ ซึ่งกลิ่นนี้ไม่ได้หวานมากเกินไป เป็นกลิ่นหวานแบบสะอาดใสๆ แบบอัญมณีอะเมทิสท์สมชื่อกลิ่นจริงๆ

กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ภาพของผู้หญิงสวยและเก่งในชุดสูทสีขาว สวมรองเท้าส้นสูงก้าวเดินฉับๆอย่างมั่นใจ ลอยขึ้นมาในมโนภาพของเราเป็นอย่างแรกเลยค่ะ กลิ่นมันคลีนและไม่ฉุน จึงไม่ทำร้ายคนรอบข้าง และคิดว่าเป็นกลิ่นสากลที่ใครได้กลิ่นต้องตกหลุมรัก

แต่กลิ่นไม่ค่อยทนค่ะ กลิ่นจางไวมาก ประมาณ 4-5 ชั่วโมงก็หมดแล้ว และความฟุ้งของกลิ่นก็น้อย ถ้าสเปรย์แบบปกติ ต้องอยู่ในระยะกระชั้นชิดจริงๆจึงได้กลิ่น (ด้วยเพราะกลิ่นค่อนข้างใสและเบานั่นเอง) แม้จะอยู่ในอากาศเย็นก็ไม่ได้ทำให้กลิ่นติดทนมากนัก และยิ่งออกไปตากแดดข้างนอกยิ่งแล้วใหญ่ กลิ่นจะไปไวมาก

ซึ่งกลิ่นสุดท้ายที่โชยมาคือกลิ่นหอมจางๆของดอกไอริสค่ะ จากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกเลย แต่การสเปรย์เพิ่มในระหว่างวันก็ไม่ทำให้กลิ่นเพี้ยนแต่อย่างใด สามารถเพิ่มได้อย่างที่ใจชอบค่ะ

สรุปคือ เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหวาน สะอาด ใส เหมาะกะบผู้หญิงยุคใหม่ ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน ใช้ได้ทั้งในอากาศร้อนและเย็น กลิ่นไม่ฟุ้งมาก ไม่ฉุนรบกวนคนอื่น กลิ่นติดทนปานกลาง 4-5 ชั่วโมง สามารถสเปรย์เพิ่มระหว่างวันได้ กลิ่นไม่เพี้ยนค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | กลิ่นหอมหวาน

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -