รีวิว Britney Spears Fantasy Eau de Parfum


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

21/11/2016 20:20

ซื้อมาใช้นานแล้วค่ะ แต่ยังไม่หมดสักที ซื้อมาเพราะเห็นเป็น 1 ในน้ำหอมที่ขายดีสุดๆ แถมสาวๆส่วนใหญ่ก็ชอบมากๆด้วย เลยซื้อตามกระแสค่ะ

แพ็คเก็จขวดน้ำหอมน่ารัก เป็นเอกลักษณ์ดีมาก เห็นปุ๊ปรู้ปั๊บเลยว่านี่คือน้ำหอมบริทนีย์ ขวดกลมๆ แต่จับถนัดมือดีค่ะ ดีกว่าพวกขวดทรงแปลกๆของแบรนด์อื่นๆ

ส่วนกลิ่นน้ำหอมนั้น ต้องขอบอกเลยว่า ครั้งแรกที่สเปรย์ออกมา ถึงกับอุทานว่า "กลิ่นนี้นี่เอง!!" คือ มันเป็นกลิ่นน้ำหอมที่เรามักจะได้กลิ่นบ่อยๆค่ะ ตามกลุ่มของสาวออฟฟิศ นักศึกษาสาว ตามห้างสรรพสินค้า บนรถไฟฟ้า หรือแม้แต่สาวข้างๆห้องยังใช้กลิ่นนี้

ณ จุดๆนี้บอกเลยว่า เป็นน้ำหอมที่กลิ่นโหลมาก คือ ใครๆก็ใช้กัน ใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อเราใช้แล้ว กลิ่นจากตัวเราจึงไม่ได้ยูนิคหรือแตกต่างจากคนอื่นค่ะ ใครที่อยากได้เสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ควรหลีกเลี่ยงน้ำหอมกลิ่นนี้

แต่ถ้าพูดเฉพาะเรื่องของกลิ่น เอาอคติออกไป เราว่าน้ำหอมตัวนี้ค่อนข้างหอมมากเลยค่ะ สเปรย์ครั้งแรกจะได้กลิ่นหวานหอมน่ากิน นึกถึงขนมหวานอย่าง คัพเค้ก ลูกกวาด วนิลลา สักพักนึงเมื่อท็อปโน๊ตเริ่มจาง ความหวานจากขนมจะถูกแทรกด้วยกลิ่นฟรุตตี้จากผลไม้รสหวานอย่างกีวี่ แต่ยังมีกลิ่นวนิลลาเป็นฐานหนักแน่น

กลิ่นฟุ้งกระจายไปยังคนข้างๆได้ดีค่ะ กลิ่นปลิวไปตามลมและทุกอริยาบถของเรา อยู่ในอากาศร้อนยิ่งกระจาย (คนเราไม่ได้ชอบกลิ่นหอมหวานกันทุกคนนะคะ ถ้าต้องฉีดในตอนกลางวันควรเพลามือหน่อย) ติดทนนานมาก 8-12 ชั่วโมงเลยค่ะ ซึ่งในช่วงท้ายๆ กลิ่นจะออกแนววนิลลาปนๆกับกลิ่น Woody กลิ่นจะไม่ค่อยกระจายตัวมาก แต่ยังมีกลิ่นเบาๆกรุ่นตามตัวเราค่ะ

สรุปคือ เป็นน้ำหอมกลิ่นหอมหวาน เชื่อเลยว่าผู้หญิงทุกคนต้องตกหลุมรักกลิ่นนี้ (การันตีจากการที่ใครๆก็ใช้กลิ่นนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง) กลิ่นโทนขนมปนๆกับฟรุตตี้หวานๆ ติดทนนาน 8-12 ชั่วโมง กลิ่นฟุ้งกระจายไปเผื่อแผ่คนรอบข้างได้ดี หาซื้อก็ง่าย ราคาไม่แพงมากถ้าเทียบกับน้ำหอมแบรนด์ Hi-End

  • Benefit received :
  • กลิ่นหอมหวาน | หอมนาน

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -