รีวิว Clinique For Men Clinique Happy for Men


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

21/11/2016 20:50

เป็นน้ำหอมสามัญประจำบ้านค่ะ เพราะเป็นกลิ่นที่น้องสาว (ผู้หญิงแท้ๆ) ชอบใช้ เมื่อหมดแล้วซื้อใหม่ตลอด จนลืมไปเลยว่าเคยใช้น้ำหอมตัวนี้ด้วย

แพ็คเก็จเรียบง่าย สีส้มตัดกับฝาสีเงิน เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นน้ำหอมอะไร ดีไซน์มาเพื่อคุณผู้ชายเลยไม่จำเป็นต้องหวือหวามาก ขวดจับถนัดมือค่ะ

กลิ่นแรกที่สเปรย์ออกมา ดราไม่ได้กลิ่นส้มนะ ทั้งที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Clinique Happy แท้ๆ แต่เรากลับได้กลิ่นเขียวๆค่ะ เขียวแบบใบไม้ยอดหญ้า แล้วก็เป็นกลิ่นเฟรชๆของพวกกลิ่นต้นไม้ตระกูลต้นสน ซีดาร์ อะไรประมาณนี้ สักพักใหญ่เลยค่ะ ก่อนจะตัดเข้ากลิ่นขมๆของเปลือกมะนาว แล้วก็เป็นกลิ่นตระกูลซิตรัสค่ะ แต่ไม่ค่อยให้ความรู้สึกถึงส้มเลย

กลิ่นไม่ค่อยฟุ้งกระจายมาก ถ้าไม่ได้อยู่ใกล้ๆจะไม่ได้กลิ่นเลย ยกเว้นกลิ่นจะลอยมาตามลมเป็นระยะ กลิ่นสุดท้ายที่อยู่กับเราคือกลิ่นหวานนิดๆของฟลอรัลปนกับกลิ่นโทน Woody ค่ะ กลิ่นติดทนแค่ 4-6 ชั่วโมง แต่ถ้าอากาศร้อนมากไม่ถึง 3 ชั่วโมงไปแล้วค่ะ

อิมเมจที่ได้จากกลิ่นนี้ เราว่ามันออกจะ Unisex นะ คือมันไม่แมนจนผู้หญิงใช้ไม่ได้ แถมในกลิ่นน้ำหอมยังแอบมีฟลอรัลบางๆใส่มาด้วย และคนที่ชอบกลิ่นนี้น่าจะเป็นคนยุคใหม่ ที่ชอบดูแลตัวเองและแต่งตัวสะอาดสะอ้านค่ะ มีความทันสมัย และไม่ซ้ำใครนิดๆ

สรุปคือ เป็นน้ำหอมโทนสะอาด สดชื่น ส่วนตัวไม่รู้สึกถึงส้มเท่าไหร่นะ แต่ยังมีกลิ่นของผลไม้ตระกูลซิตรัสอยู่ ติดทนไม่นานมาก 4-6 ชั่วโมง กลิ่นไม่ฟุ้งกระจาย สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และผุ้หญิงก็ใช้ได้ค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -