รีวิว Juicy Couture Viva La Juicy Eau de Parfum


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

22/11/2016 19:54

กะว่าจะไม่ซื้อใช้แล้วนะ เพราะได้ข่าวว่ามันเป็นกลิ่นแนวขนมหวาน (ซึ่งเรามีน้ำหอมกลิ่นแนวนี้เยอะมาก) แต่ทนกระแสความนิยมของสาวๆไม่ไหว เห็นรีวิวจากทั้งยูสเซอร์และบล็อกเกอร์บอกว่ามันเป็นกลิ่นที่ห้ามพลาด สาวๆทุกคนต้องมีติดบ้านไว้ เลยยอมซื้อมาใช้ค่ะ

ขวดสวยน่ารัก ออกแบบได้โดนใจเราจริงๆ ด้วยตัวน้ำหอมสีเหลืองทองตัดกับโบว์สีชมพูช็อคกิ้งพิงค์ แถมมีติ้งห้อยเก๋ๆเป็นชื่อแบรนด์ ดีไซน์มาเพื่อสาวๆเลยจริงๆค่ะ (แต่เวลาใช้จริงต้องดึงทั้งติ้งและโบว์ออก เพื่อจับถนัดมือ)

สเปรย์ออกมาครั้งแรกแอบอุทานเบาๆ "กลิ่นบางมากกกกก" คือกลิ่นไม่คมไม่ชัดเหมือนน้ำหอมที่เคยใช้มา มันเบาๆจางๆเหมือนกลิ่นน้ำหอมของคนอื่นที่ปลิวมาตามลม เนื้อกลิ่นที่เปี่ยมไปด้วยความหวานหอมของคาราเมล วนิลลา ช็อคโกแลตสอดไส้ คือแนวขนมหวานน่ากินนั่นแหละ ทิ้งไว้สักพักจะมีกลิ่นของส้มตัดความหวานให้อ่อนลง ก่อนพาเข้าสู่ช่วงกลางที่เป็นกลิ่นฟลอรัลบนฐานของวนิลลา

กลิ่นไม่ฟุ้งกระจายมาก ให้กลิ่นที่เบา จึงไม่หวานจนฉุน ติดทนประมาณ 4-6 ชั่วโมง ถ้าเจออากาศร้อนอาจจะไปเร็วขึ้น สามารถสเปรย์ซ้ำระหว่างวันได้ กลิ่นโชยเป็นพักๆ ก่อนจะค่อยๆจางลง กลิ่นสุดท้ายที่เหลืออยู่คือกลิ่นวนิลลาปนแอมเบอร์

อิมเมจของกลิ่นนี้ คือหญิงสาวที่มีความเป็นสาวน้อยสุดๆ สดใส น่ารัก ใส่เดรสชีฟองพลิ้วๆ ปล่อยผมสยายไปตามลม แก้มแดงเปล่งปลั่ง ถ้าเป็นวัยรุ่นถึงวัยมหาลัยใช้ก็ดูสมวัยดีค่ะ แต่พอเป็นสาววัยทำงานขึ้นไปใช้ จะตีความเป็นสาวแอ๊บแบ๊วแอบลดอายุตัวเอง เพื่อสื่อออกไปว่า "กินฉันสิ.."

ใส่ในวันทำงานได้ เพราะกลิ่นไม่ฟุ้งมาก คนทั่วไปถ้าไม่เข้าใกล้จริงๆจะไม่ได้กลิ่น แต่เก็บไว้ใช้เวลาไปเที่ยว วันพักผ่อน หรือไปเดทจะเหมาะกว่าค่ะ

สรุปคือ เป็นน้ำหอมกลิ่นขนมหวาน ที่มีเนื้อกลิ่นบางเบา ไม่ฉุน กลิ่นไม่ฟุ้ง ติดทนปานกลาง 4-6 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้หญิงสายหวานทุกคนค่ะ

  • Benefit received :
  • กลิ่นหอมหวาน

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -