รีวิว Madame Heng Ozzy Acne Clear Up Solution


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    4

27/11/2016 16:29

เราชอบใช้ทีทรีออยล์ (Tea Tree Oil) ในการรักษาสิวมากเลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราจะสั่งทีทรีออยล์แบบนำเข้ามาจากต่างประเทศ ทำให้ได้ราคาที่แพง (แต่ตัวน้ำมันเข้มข้นมาก) บางเดือนคือไม่ไหวจะจ่ายจริงๆ จนมาเจอตัวตายตัวแทนที่แบรนด์นี้แหละค่ะ

แพ็คเก็จสวยหรู ดูมีสตอรี่ สไตล์มาดามเฮงเหมือนเดิมค่ะ เจ้าตัวนี้อยู่ในรูปแบบขวดแก้วทึบแสงขนาดเล็ก มีจุกควบคุมน้ำมันให้หยดแต่พอดีด้วยค่ะ

เนื้อทีทรีออยล์ของเจ้าตัวนี้ไม่ต่างจากของนำเข้าที่เราใช้เลยค่ะ คือเนื้อจะใส เบา เหลวเป็นน้ำ กลิ่นทีทรีหอมสดชื่น (เราชอบกลิ่นแนวนี้อยู่แล้วค่ะ กลิ่นคล้ายใบยูคาลิปตัส) สัมผัสผิวแล้วเย็นนิดๆ ซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันหลังใช้มากนัก

***เราขอเตือนว่าถ้าใครที่ไม่เคยใช้ทีทรีออยล์มาก่อน พยายามลงแต่น้อยและเฉพาะจุดก่อนค่ะ เพราะผิวบางคนอาจระคายเคือง และทำให้รู้สึกแสบร้อนได้ แรกๆที่เราใช้ก็เป็นค่ะ***

เราใช้แต้มตรงที่เป็นสิวค่ะ ทั้งสิวผิด สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว ซึ่งบอกตามตรงว่ามันจะไม่หายไวเท่ายาแต้มสิวแรงๆหรอก คือบางครั้งแต้มแล้วสิวก็ยุบเร็วก็มี แต่ส่วนใหญ่ต้องใช้เวลา 2-3 วันกว่าสิวจะแห้งและหัวสิวหลุดไปเอง (เราเป็นคนไม่บีบสิวค่ะ) สำหรับสิวผดก็จะยุบไปเอง แต่สิวไม่มีหัวนี่งานยากค่ะ ต้องหมั่นแต้มทีทรีออยล์บ่อยๆ แต้มวันละ 4-5 ครั้งเลย แล้วหัวสิวมันจะดันออกมาเองค่ะ ทีนี้ก็จะรักษาง่ายหน่อย (แต่บางครั้งก็ไม่ได้ผลนะคะ) แต่ข้อดีของทีทรีออยล์คือ จะไม่ค่อยทิ้งรอยสิวไว้ชัดเจนนัก จะเป็นรอยจางๆ บางครั้งก็แทบไม่มีรอยเลยค่ะ

เราไม่รู้ว่ามาดามเฮงใช้ทีทรีออยล์จากไหนหรือเกรดอะไรนะคะ แต่เราขอเปรียบเทียบกับทีทรีออยล์สูตรนำเข้าที่เราใช้มาก่อนจะพบว่า ทีทรีออยล์ของมาดามเฮงจะอ่อนกว่าค่ะ ทั้งกลิ่น ทั้งสรรพคุณ เห็นผลช้ากว่า และเอฟเฟ็คท์ที่ได้และไม่แรงเท่า (หมายความว่าไม่ค่อยแสบผิวนั่นเเอง) แต่ก็นะ ราคาถูกกว่าของนำเข้าตั้ง 2 เท่าแน่ะ ได้ขนาดนี้ก็ดีแล้วค่ะ

สรุปคือ เป็นทีทรีออยล์ที่ใชปราบสิวได้ดีค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ใช้อะไรกำจัดสิวแล้วไม่เห็นผล ลองมาใช้น้ำมันจากธรรมชาติดูค่ะ ราคาก็ไม่แพง คุณภาพใช้ได้ ซื้อต่อเรื่อยๆแน่นอนค่ะ

  • Benefit received :
  • รักษาสิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -