รีวิว Lolane Z-Cool Color Milk


REVIEW & RATING by hades

hades ผิวผสม 30-34 Yrs 264 รีวิว
    3

12/01/2017 17:47

ใช้สี y13 บลอนอ่อนมากประกายทองเหลือบหม่น เลือกสีนี้เพราะเดิมเป็นผมสีน้ำตาลประกายแดงต้องออกแดดเท่านั้นถึงจะเห็นว่าย้อมผม เลยเลือกสีอ่อนที่สุดเพื่อย้อมทับ

สีออกมาสวยดีนะ ออกเป็นน้ำตาลทองเลยแหละ ไม่หม่นเหมือนชื่อสี ซอฟๆเมื่ออยู่ในร่ม แต่ทองอร่ามเมื่อโดนแสง คือเราว่าต้องเปลี่ยนสีคิ้วนะเวลาแต่งหน้า คิ้วน้ำตาลเข้มมันจะเข้มไปหน่อย แต่จะใช้น้ำตาลเข้มเหมืิอนเดิมก็ไม่น่าเกลียดมากเท่าไรค่ะ และมันกลบผมหงอกไม่มิดด้วยนะใครหงอกเยอะควรหลีกเลี่ยง

กลิ่นตอนแรกหอมมาก แต่พอลงหัวเท่านั้นแหละเหม็น ฉุนเคมีมาก แถมแสบหัว (แป๊บนึง) ต้องหลับตาทำเป็นช่วงๆเพราะแสบตา พอล้างผมสระผมแล้วกลิ่นเคมีก็ยังติดอยู่ เพราะงั้นเรื่องกลิ่นหอมและไม่แพ้นี่ยังไม่ผ่านตามคำเคลมนะคะ แก้เรื่องนี้ได้จะดีมากเลย และมันเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ด้วยที่ว่าดับกลิ่นเคมี ตอนนี้ที่ดับกลิ่นเคมีได้จริงและไม่ระคายเคืองที่เคยใช้คือของ garnier olia ค่ะ ถ้า lolane ทำได้จะดีมากเพราะสีที่ได้มันสวยมากๆ

สภาพผมหลังทำแห้งลงนิดนึงค่ะ แต่ไม่เป็นไรเราเล็มปลายผมเองประจำอยู่แล้วเลยไม่กลัวเรื่องผมเสียเท่าไร

เรื่องความง่ายในการทำส่วนตัวเราว่าทำยากอะ เพราะผมเราหนามาก ทำเองลำบาก เลอะเทอะไปหมด แต่ล้างน้ำออกง่ายนะที่มันเลอะติดผิว และทีแรกก็แบ่งผมทำแหละ ไปๆมาๆเริ่มขี้เกียจ แบ่งมั่วๆ ป้ายๆ นวดๆไป จนหมดไป 2 กล่อง เพราะกลัวไม่ทั่วเลยเอาชุ่มๆเลย ผลคือสีก็ติดทั่วดีอยู่ ใครผมเยอะหาคนทำให้ดีกว่าจะได้ทั่วหัวและอาจประหยัดได้มากกว่านี้ค่ะ

ซื้อใช้อีกไหมคิดดูก่อนนะ ถ้าสามารถปรับให้ไม่มีกลิ่นฉุน และระคายเคืองได้จะไม่ลังเลเลย เพราะสีสวยถูกใจเราหลายสีมากและราคาถูกอีกต่างหากค่ะ

  • Benefit received :
  • สีสวย

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -