รีวิว Blackmores Bio C 1000mg


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

30/01/2017 03:10

ซื้อมาหลังจากลองสูตร Buffered C หมดไปแล้วค่ะ และพอดีเห็นสูตรนี้จัดโปรพอดี เลยสอยขวดใหญ่ 150 Tablets มาซะเลย กินทีเดียวยาวๆ 5 เดือนค่ะ

แพ็คเก็จขวดแก้วอ้วนๆเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แม้จะจำแนกประเภทวิตามินด้วยสีของแถบฉลากแล้ว แต่ต้องเข้าไปอ่านชื่อสูตรใกล้ๆทุกครั้งกันหยิบผิดค่ะ^^" วิตามินซีสูตรนี้ยังเป็นเม็ด Tablet ยาวๆเคลือบผิวเหมือนเดิม สำหรับเราไม่มีปัญหาในการกินยาเม็ดเลยโอเคกับรูปแบบนี้ค่ะ

สูตรนี้เคลมไว้หน้าขวดว่าเสริมด้วยไบโอฟลาโวนอยด์จากธรรมชาติเพื่อเพิ่มฤทธิ์ของดูดซึมของวิตามินซี ที่ต้องเป็นแบบนี้คิดว่า เจ้าวิตามินซีนี้จัดมาเต็มๆ 1,000 มิลลิกรัมในเม็ดเดียว กินทีเดียววันละหนึ่งเม็ด หากร่างกายดูดซึมไม่ทัน ก็จะถูกขับออกทางปัสสาวะทีเดียวจบไปเลยค่ะ เสียของออกเนอะ

เรากินวิตามินซีตัวนี้มาประมาณ 2 เดือนกว่าๆแล้วค่ะ บอกตรงๆว่า ยังไม่ค่อยเห็นความแตกต่างจากวิตามินซีตัวอื่นสักเท่าไหร่ คือเรากินวิตามินซีมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้เพิ่งกินสูตร Buffered C หมดไปก็กินสูตรนี้ต่อเลย จึงบอกยากนะว่าสูตรไหนดีกว่ากัน

แต่ว่ากันโดยรวมก็คือ กินแล้วเป็นหวัดยากกว่าปกติ ร่างกายโทรมช้าแม้นอนพักผ่อนน้อย ไม่เป็นร้อนในด้วย (เมื่อก่อนที่ยังไม่กินวิตามินซี เวลาร่างกายอ่อนแอมักจะเป็นร้อนในบ่อยๆ) เรื่องผิวพรรณก็เท่าเดิมนะ ไม่ได้ขาวใสบริ๊งๆอะไร เพราะสีผิวเรามันก็คล้ำอยู่แล้ว

สรุปคือ เป็นวิตามินซีที่มีส่วนประกอบช่วยให้ดูดซึมวิตามินได้ดีขึ้น ราคาแพงกว่าแบรนด์อื่น แม้ว่าจะรอซื้อตอนจัดโปรก็ยังแพงกว่าชาวบ้านเค้า ผลลัพธ์ไม่ต่างจากวิตามินซีแบรนด์อื่นเท่าไหร่ค่ะ

  • Benefit received :
  • -

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -