รีวิว Missha M Signature Real Complete BB Cream SPF25 PA++


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

23/04/2017 00:53

ซื้อแบบซองที่บรรจุกล่องขายค่ะ เห็นราคาไม่แพงเลยซื้อมาลองใช้ค่ะ

แพ็คเก็จกล่องสวยและเข้าถึงง่ายค่ะ เป็นกล่องสีชมพูอ่อน มีรูปตัวหลอดบีบีขนาดจริงบนหน้ากล่อง พร้อมสีเนื้อครีมเสร็จสรรพ ดูจากบนกล่องแล้วเนื้อบีบีดูสีออกขาวเหลือง ซึ่งน่าจะเข้ากับสีผิวเราได้ ส่วนตัวซองดีไซน์เป็นรูปหลอดครีมค่ะ ดูน่าใช้มากๆ

บีบีครีมที่บรรจุมาในซองมีปริมาณ 1.3 กรัมค่ะ ถ้าใช้ประหยัดๆก็พอจะแบ่งใช้ได้ 2-3 ครั้ง แต่ถ้าใช้คู่กับแปรงหรือบิวตี้เบลนเดอร์ที่กินรองพื้นหน่อยก็อาจจะใช้หมดในคราวเดียวค่ะ

เนื้อครีมเป็นสีเนื้ออมชมพูนิดๆ แม้จะดูไม่ชมพูมากเกินไปแต่ก็ไม่เหมือนสีที่หน้ากล่องค่ะ และคิดว่าไม่น่ารอดกับผิวเราแน่ๆ พอทาบนหน้าแล้วก็พบว่าขาวเกินผิวไปจริงๆ ดูเทาๆลอยๆ ต้องใช้แป้งสีเข้ม + บรอนเซอร์ช่วยแก้ปัญหาค่ะ

ทาแล้วให้ผิวที่โกลว์ ให้ลุคดิ้วอี้แบบสาวเกาหลีค่ะ แม้จะใช้แป้งที่คุมมันตามเซ็ทแล้ว แต่บีบีตัวนี้ยังทำให้หน้ามันได้ทั้งวันจริงๆค่ะ ทั้งที่หลังกล่องเคลมไว้ว่าคุมความมันได้ 12 ชั่วโมงก็ตาม

ระหว่างวันหน้าเป็นคราบบ้าง ตกร่องบ้าง แต่โดยรวมก็ยังโอเคค่ะ ติดทนปานกลาง กันน้ำกันเหงื่อได้นิดหน่อย เหมาะกับทาไปนั่งทำงานในออฟฟิศสวยๆค่ะ

สรุปคือ เป็นบีบีครีมที่ให้ความเป็นเกาหลีมากๆ ทั้งสีของครีมที่ทั้งเทาและลอย รวมถึงให้ผิวที่ดิวอี้จนมันเยิ้ม ไม่ค่อยเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ติดทนปานกลาง ราคาไม่แพงค่ะ แต่ไม่เหมาะกับเรา

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น

  • Shopped at :
  • ไฮเปอร์มาร์ท (เช่น โลตัส, บิ๊กซี)

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -