รีวิว Lancome Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

10/07/2018 22:15

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวงานดีๆที่รับรองว่าสาวๆต้องวี้ดบึ้มมาก กับงานปกปิดผิว งานกริบ ขอเสนอตัวนางเอกสุดสวยคนดังช่วงนี้เลยจ้า
นั่นคือ " LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation " ค่ะ เลยอยากมาแชร์ประสบการ์ณหลังการใช้ มาดูกันซิว่า เขาปังตามคำเคลมหรือไม่

สภาพผิว
ช่วงนี้ผิวคือแย่มาก หลังจากที่ลมพิษขึ้นหน้ามาช่วง2เดือนที่ผ่านมา เป็นคนที่
- สีผิว เป็นคนผิวขาว+เหลือง ผิวแพ้ง่ายมาก มีปัญหาเรื่อง สิว สิวอักเสบ ผิวอักเสบ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีรอยแดง รอยดำ จากสิว มีกระ ผิวแห้งมาก ขาดความชุ่มชื้น มีริ้วรอยจางๆ ผิวไม่เนียนเรียบ ผิวหยาบและกร้านในบางช่วง

เฉดสีที่เราได้รับ
-เฉดสีที่เราได้รับมาในครั้งนี้ก็คือ
-BO-01 เฉดสี ขาวอมเหลือง

เนื้อผลิตภัณฑ์
-สัมผัสแรกคือ สังเกตได้ที่เรื่องกลิ่น ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามแบบฉบับของแบรนด์ลังโคม เนื้อผลิตภัณฑ์ ควรที่จะเขย่าก่อนใช้งาน เนื้อเป็นสีขาวค่อนผสมเหลือง เมื่อเทผลิตภัณฑ์รองพื้นที่หลังมือ เห็นได้ว่า รองพื้นเนื้อมีความเนียนละเอียด ลักษณะ เหลวแบบลิควิดแต่ไม่เหมือนน้ำซะทีเดียว เมื่อขยับมือ เนื้อรองพื้นสามารถไหลไปตามทิศทางต่างๆได้ ส่วนตัวว่าเนื้อรองพื้นเค้าเบาสบายดีนะ ไม่หนักผิวดี

ความรู้สึก หรือผลลัพธ์หลังใช้
-จากที่บอกไปข้างต้น ในเรื่องของปัญหาผิว ที่มีรอยดำและแดง และมีสิวอักเสบ มีปัญหาริ้วรอย หลังจากที่ได้รับ LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation เฉดสี BO-01 มาทดลองใช้ อยากบอกว่า ปลื้มหนักมาก ตอนแรกตกใจเล็กน้อยที่เทรองพื้นมาแล้วพบว่า สีขาวมาก แต่พอได้เกลี่ยที่ใบหน้า เขามีความขาวกว่าผิวจริง น่าจะประมาณ 1เฉด เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายมาก เริ่มมีความอยากลองของแล้วว่า คำที่เขาเคลมจะเป็นอย่างไร เลยทารองพื้นที่ผิวที่เป็นสิว เกลี่ยรอบแรก รอยแดงเข้มๆมีความจางลงเพียงแค่เล็กน้อย เลยค่อยๆแ้มเนื้อรองพื้นแตะแท็ปๆเพิ่มไปที่จุดบกพร่องต่างๆก็คือ พวกสิว รอยดำแดง แต้มแล้วตบๆเบาๆด้วยนิ้วชี้ค่ะ ปรากฏว่า รอยแดงคือปกปิดได้เนียนสนิทมาก ส่วนรอยดำ ปกปิดได้ดีในระดับนึง เนื้อรองพื้นเขาให้สัมผัสที่ เบา และ สบายผิวมาก ไม่มีความหนักผิวใดๆ และเมื่อทาเพิ่ม ก็ไม่ทำให้เกิดคราบหรือแตกแคร็กแต่อย่างใด ปลื้มมาก เราลงรองพื้นทั่วใบหน้าด้วยนิ้วมือเพียงอย่างเดียวนะคะ เมื่อลงรองพื้นเรียบร้อยแล้ว ทดสอบโดยการนำมือไปจับผิวหน้า รองพื้นมีความหนึบในชั้นผิว แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ หรือเยิ้มแต่อย่างใด เราเลยไม่ได้ทัชอัพด้วยแป้งใดๆค่ะ ระหว่างวันที่ทดสอบ ไม่มีการระคายเคืองของผิวแต่อย่างใด
-ระยะเวลาที่รองพื้นอยู่บนหน้า 10.00 น.-20.00 น.
-รองพื้นไม่ทำให้ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ไม่แห้งแตกแคร็ก
-ติดทนยาวนานตลอดวัน ไม่เยิ้มไม่เหนอะหนะ ส่วนตัวหลุดเล็กน้อยที่ข้างจมูก และปลายคาง
ไม่ดรอป ไม่เทา ไม่หมองระหว่างวัน
-ให้การปกปิดที่เยี่ยมมาก ปลื้มสุด รอยแดง รอยสิว รอยดำ คือกริบมาก
-เพิ่มรองพื้นได้มากหลายชั้นตามจุดที่ต้องการปกปิด โดยที่ผิวไม่แตก
-กันน้ำ กันเหงื่อดีเยี่ยม เหงื่อออกผิวยังสวย
-ผ่านไป4-5 ชั่วโมงผิวยังดีมาก ให้งานผิวที่ฉ่ำ ถ่ายรูปได้สวยมาก และผิวไม่เยิ้ม และเราไม่ได้เติมแป้งแต่อย่างใด

สรุป
-ชอบมากจริงๆจากการที่ได้ทดลอง เพราะ ตอนนี้ตัวแบรนด์เขาทำเฉดสีเพิ่มถึง 12 สีรวมทั้งหมด LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation มี 24 สีด้วยกัน โดยที่สาวๆไม่ต้องกังวลกับการเลือกเฉดสีรองพื้นอีกต่อไปว่าจะไม่ตรงกับสีผิว อยากบอกว่านอกจากเฉดสีที่มีให้เลือกแล้ว เค้ายังมี ค่ากันแดดสูงด้วย SPF 38/PA+++ มันเริ่ด มันเริ่ดมากค่า เราปลื้มมากเลย กับงานรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ปกปิดกริบมาก แต่ยังเนื้อเบาสบายผิวสุดๆ ที่เรียกได้ว่า เป็นตัวช่วยของผิวที่ทำให้ผิวไบร์ท ออร่า ผิวสวยสุดๆ เมื่อได้ลองใช้ขนาดทดลองก็อยากได้ขนาดจริงเลยค่ะ แบรนด์เขาทำดีมาก ต้องการรองพื้นที่มีคุณสมบัตินี้เลย ปกปิดกริบแต่สบายผิวสุดๆ เลยแอบมาอ้อนทางเว็บ VANILLA และอ้อนทางแบรนด์ LANCÔME ด้วยค่าาา

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | เป็นธรรมชาติ | เนื้อแมทท์ | ปกปิด | ติดทนนาน | กันแดด | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -