รีวิว Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum


REVIEW & RATING by Looktarndozy

Looktarndozy ผิวผสม 25-29 Yrs 13 รีวิว
    4

11/07/2018 19:01

วันนี้วันดี ได้มีโอกาสมารีวิว Oriental Princess Ultimate Renewal หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาแล้ว 1 สัปดาห์ ตามคำเคลม มาดูกันซิ๊จะดีจริงอย่างที่ว่าไว้ไหม
เกริ่นก่อน ตัวเราอายุจะเข้าเลข 3 แล้วค่ะเป็นคนผิวผสม หน้ามันช่วงทีโซนและช่วงแก้มจะแห้ง ริ้วรอยนี่มาเยือนแล้ว จริงๆแล้วมันมีนานละริ้วรอยก่อนวัยเนี่ย เพราะผิวหน้าเผชิญกับปัจจัยการเกิดริ้วรอยทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน มลภาวะเป็นพิษต่างๆ แสงยูวีจากแสงแดดเอย หลอดไฟเอย เลวร้ายสุดๆก็แสงสีน้ำเงินจากพวกมือถือและพวกหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งหลายเนี่ย มันหลีกเลี่ยงไม่ได้เนาะเพราะด้วยการงานที่ต้องอยู่หน้าจอทั้งหลายแหล่ บวกสภาวะความเครียดยิ่งไปกันใหญ่ ตัวการบ่อนทำลายผิวชั้นดี ยังไม่พอเท่านั้นพออายุมากขึ้น กลไกการผลิตสารต่างๆของร่างกายก็ลดน้อยลง อย่างพวกคอลลาเจน อิลาสติน ฮอร์โมนเอย มันทำให้ผิวพรรณของเราเหี่ยวลง ไม่เต่งตึงเด้งดึ๋งเหมือนสมัยเอ๊าะๆ คราวนี้เราจะทำยังไงอ่ะ ก็ต้องไปสรรหาผลิตภัณฑ์มาบำรุง เราอะไปส่องรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาตั้งแต่เปิดตัวแรกๆล่ะ อยากลองขั้นสุด พอดี๊ vanilla มีกิจกรรมที่ตรงใจเราพอดีแถมได้รับเลือกอีก พอเห็นของส่งมาที่บ้านนี่รีบแกะใช้แทบไม่ทัน อ่ะ น้ำไปซะเยอะแระมาเนื้อๆบ้างเนอะ มาทำความรู้จักกับเจ้า OP Ultimate Renewal นี่ก่อน ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น มีสารสกัดพิเศษที่ชื่อว่า Resurgence Complex™ อีเจ้าตัวเนี้ยคือการรวมตัวกันของสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์อย่างพวก เซอรามายด์ ถั่วเหลืองและโสม 5 ใบ ซึ่งจะช่วยปรนนิบัติดูแลผิวหน้าเราได้อย่างล้ำลึก เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวตึงกระชับ อิ่มฟู มีความยืดหยุ่น และริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด OMG!! แค่เห็นสรรพคุณก็รู้สึกผิวดีขึ้นทันที (5555 เค้าหยอกก)
⁃ ม่ะ!! เริ่มที่เนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนเลย เนื้อเซรั่มเนี่ยจะมีสีขาว มีความเข้มข้น เนื้อไม่เหลวมาก ใช้แค่ 2 ปั้มก็ทั่วหน้าแล้ว วอร์มเซรั่มซักนิด แล้วตบเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งความเมือก ความหนักหน้า แต่รู้สึกได้ว่าผิวอุ้มน้ำ มีความชุ่มชื้นแต่หน้าไม่มัน (เอ้อออดีงาม อันนี้ปลื้มม)
⁃ ต่อมา กลิ่น ขอบอกเลยว่าชอบกลิ่นมาก มันมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นธรรมชาติที่ไม่เคมี ไม่น้ำหอมอ่ะ มันมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทาแล้วเรารู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นมันจะจางๆติดจมูก มันละมุนมากอ่ะ คือจะบอกว่าเรื่องกลิ่นนี่เราถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของ OP เลย เราใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาหลายตัว เราประทับใจเรื่องกลิ่นเป็นอันดับต้นๆเลย กลิ่นเค้าแบบหมู่มวลดอกไม้มากอ่ะ มันไม่ได้รุนแรงบาดจมูกน่ะ แต่มันทำให้เรารู้สึก เฟรช รู้สึก รีแลกซ์ เอาเป็นว่าชอบมวากกกแล้วกันเนาะ
⁃ สุดท้ายความรู้สึกหลังใช้ ผลลัพธ์หลังการใช้ 7 วัน ขอแบ่งออกเป็น 3 พาร์ท อย่างแนกความรู้สึกหลังใช้ทันที (ครั้งแรก) เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่ครั้งแรกที่ใช้คือก่อนนอน เราลองแบบใช้แต่ตัวนี้เพียวๆเลย ความรู้สึกหลังตื่นนอนคือผิวชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกว่าผิวมันเฟรชขึ้นระดับนึง แล้วผิวก็นุ่มด้วย หลังจากใช้ 2-3 วัน ผิวรู้สึกนิ่มขึ้นความแห้งกร้านน้อยลง ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวดูอิ่มขึ้น พาร์ทสุดท้ายครบ 1 สัปดาห์ที่เราล่าท้าผี เอ้ยไม่ใช่!! ครบ 1 สัปดาห์ตามคำเคลม เรารู้สึกขึ้นได้ว่าผิวตึงกระชับขึ้นและริ้วรอยดูจางลง (พวกริ้วรอยที่เพิ่งเกิดใหม่เส้นบางๆตื้นจะเห็นชัดเลย) ช่วงร่องแก้มดูตื้นขึ้นมานิดหน่อย แล้วตรงข้างๆร่องจมูกก็ดูจางลง รูขุมขนๆกระชับขึ้นน (อันนี้ปลื้มมม) แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึงด้วย เวลาแต่งหน้าจะเห็นได้ชัดว่าผิวดีขึ้นมาก เพราะแต่งหน้าติดมากขึ้น แล้วแป้งไม่ตกร่อง เพราะรอยมันตื้นขึ้น ผิวหน้าอิ่มฟูชุ่มชื้น พอผิวกักเก็บความชุ่มชื้นดีขึ้นเราก็สังเกตว่าหน้าเราก็มันน้อยลงด้วย ผลพลอยได้ก็คือเวลาแต่งหน้าก็ติดทน ติดนานขึ้น ก็ลองดูต่อไปค่ะ 1 อาทิตย์เราพอใจมากค่ะ ผ่านตามคำเคลมไว้เลย คิดว่าใช้ต่อเนื่องจนหมดขวดน่าจะให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นมากกว่านี้แล้วเดี๋ยวจะมารีวิวจัดเต็มอีกรอบบ ใครใคร่ลอง ลองเลยค่ะแนะนำๆ ขนาด 30 ml. ราคา 1375 ฿ ราคากับผลลัพธ์สำหรับเราถือว่าคุ้มค่าน่าลงทุนค่ะ ต่อไปอาจจะไม่ต้องไปเสียตังค์ฉีดโบท๊อกซ์อีกก็เป็นได้....
⁃ เนื้อผลิตภัณฑ์ 10/10 (เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า)
⁃ กลิ่น 10/10 (หอมอ่อนๆช่วยผ่อนคลาย ไม่เคมีและบวกความชอบส่วนตัว)
⁃ ผลลัพธ์ 8/10 (ขอเก็บคะแนนไว้ก่อน รอใช้หมด)
ปล. ว่าจะไปสอย Ultimate Renewal Intensive Eye Treatment มาลอง เพราะเห็นสภาพใต้ตาแล้ว เพลีย!! ถ้าได้ลองสักพักแล้วจะมารีวิวให้ชมนะจ๊ะ
รูปภาพปรากรอบ เชิญเสพผลลัพธ์

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -