รีวิว Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

11/07/2018 21:50

ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ และของรางวัลดีๆจากทางเว็บ Vanilla และทางแบรนด์ Smith Prive’ Aesthetique นะคะ

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์กันแดดจ้า อย่าคิดว่าช่วงนี้หน้าฝนฟ้ามืดครึ้มแล้วไม่มีแดดและรังสีต่างๆไม่ได้นะ เลยมารีวิวครีมกันแดด Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++ สูตร Physical Sunscreen ของคุณพ่อโอ๊ค สมิทธิ์ ค่ะ ไปอ่านกันดีกว่า ว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร

*** เขาได้รางวัลการันตีสุดยอด "ครีมกันแดด" ด้วยน๊าาา
จาก - marie claire
-COSMOPOLITAN
-lemonade awards

สภาพผิว
-ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มีสิวอักเสบ รอยดำแดงจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวกร้านๆ ขาดความชุ่มชื้นขั้นสุด ผิวไม่เนียนละเอียด หย่อนคล้อย ขาดความกระชับ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์
อย่างที่เอ่ยกล่าวข้างต้นแล้วว่า ผลิตภัณฑ์กันแดดแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ของคุณพ่อสุดหล่อ คุณโอ๊ค สมิทธิ์ เราก็ขอเรียกกันสั้นๆแบบง่ายๆเลยว่า กันแดดหมอโอ๊ค
-แพ็กเกจของเขามาในรูปแบบกล่องสีขาวสะอาดตา มีรายละเอียดครบถ้วน ตัวแพ็กเกจครีมเอง สีขาวล้วนสวยหรู และมีชื่อแบรนด์กันแดด
-เนื้อและสีผลิตภัณฑ์ เป็นสีเนื้ออ่อนๆ เนื้อครีมเมื่อบีบหลอดออกมา เป็นลักษณะเข้มข้นจนสามารถตั้งเป็นรูปร่างต่างๆได้ ไม่มีกลิ่น เมื่อได้ทดลองเกลี่ยลงบนผิวหน้าแล้ว คือเนื้อลื่นมาก เกลี่ยง่ายและสบายผิว คือชอบเนื้อเค้ามาก ที่พอสัมผัสที่ผิวคือ ครีมลื่นไปเลย ไม่ต้องออกแรงนิ้วให้ใบหน้ามีริ้วรอย ชอบในความนุ่มสมูทของเนื้อครีม พอทาทั่วใบหน้าและลำคอแล้ว ใช้ฝ่ามือแนบที่ผิวหน้า ผิวมีความชุ่มชื้นในผิว แต่ผิวด้านนอกที่สัมผัสคือ ความหนึบเบาๆแบบคงความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะใดๆ เนื้อครีมแห้งง่าย ซึมไว และไม่ทิ้งคราบใดๆที่ผิว

สรุป
-ต้องขอออกตัวเลยว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ขาดการใช้ครีมกันแดดไม่ได้เลย สำคัญมาก และไม่เคยใช้ครีมกันแดดคลินิคใดๆมาก่อนเลย นอกจากแบรนด์ท้องตลาดทั่วไป และจากที่ได้ทดลองกันแดดหมอโอ๊คแล้วต้องบอกเลยว่า ทำออกมาได้ปลื้มสุด ทั้งแพ็กเกจ และตัวครีมเอง ที่ให้ค่ากันแดดที่สูงมาก เพียงพอต่อความต้องการคือ SPF50+ PA+++ กันได้ทั้งแสงแดด และรังสีต่างๆอีกนะ และยังปกป้องผิวสวยจากรังสี Blue light ที่มาจาก หน้าจอโทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์ ปลื้มมากอีกแล้ว ด้วยความที่เนื้อเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วคือ สบายผิว เบาผิวมาก ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ไม่วอก ไม่ลอย คือ เราสามารถใช้เป็นเบสเพื่อที่จะลงเมคอัพต่อเลยได้ โดยที่ระหว่างวันไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มไม่ดรอปแต่อย่างใด สาวผิวมันสายเมคอัพเราคิดว่าน่าจะชอบแบบเรา หรือจะทาอยู่บ้านก็ได้ ผิวก็ไม่มันเพิ่มเช่นกัน จากการทดสอบกว่า 8 ชั่วโมง ผิวเราไม่มันเลยนะ และช่วงนี้ผิวคือสิวบุก เป็นสิวแผลอักเสบ ทดลองทากันแดดหมอโอ๊ค คือ...ไม่มีการระคายเคืองใดๆในช่วงบริเวณผิวที่อักเสบ คือ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้เพิ่ม อยากบอกว่าอ่อนโยนมากเพราะปราศจากสารเคมี สาวผิวแพ้ง่ายเป็นสิวก็ต้องปลื้มเรื่องความอ่อนโยนในข้อนี้เช่นกัน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ค่ากันแดดก็สูง ที่สำคัญ ผิวเรามีริ้วรอย เนื้อครีมของเขาก็ไม่ทำให้อับอายขายหน้าด้วยนะ เพราะไม่ตกร่องใดๆเลย

-คะแนน 9.5/10 ขอหักแค่ราคาค่ะแอบสูงไปนิด

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | กันน้ำ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -