รีวิว Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate


REVIEW & RATING by apiradee_tukta

apiradee_tukta ผิวผสม 35-39 Yrs 6 รีวิว
    5

24/09/2018 11:26

เราเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับตัวอย่างทดลองจาก Vanilla และ Lancome ค่ะ

เราได้รีวิว Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum ไว้แล้วในอีกลิงก์นึงนะคะ

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาทดลองประสิทธิภาพและรีวิวผลการใช้งานคือ Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum ปริมาณ 5 ml. จำนวน 1 หลอด และ Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate ปริมาณ 1 ml. จำนวน 5 ซองค่ะ

บอกเลยว่าตัวเราเอง ยังไม่เคยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างนี้มาก่อนค่ะ แต่ได้ยินมาตลอดว่า Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum เป็น 1 ใน skincare ที่เหล่าบิวตี้กูรู ยกให้เป็น favorite item อันดับแรกๆเลย โดย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Genifique เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2009 ก็โด่งดังแบบสุดๆ แต่หลังจากนั้นก็ปรับปรุงสูตรออกมาเป็น Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum ในปี 2013 ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุงและจัดการ 10 สัญญาณผิวให้อ่อนเยาว์ ที่ผู้ใช้จะรู้สึกได้ภายใน 7 วัน ซึ่งถือว่าเห็นผลเร็วมากๆค่ะ ในส่วนของ Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate ก็เป็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ Genifique ที่ทางลังโคมพัฒนาขึ้นมาใหม่อีกสูตรนึง ซึ่งช่วยกระตุ้นความอ่อนเยาว์ และเสริมประสิทธิภาพการปลอบประโลมผิว ลดความไวต่อสิ่งเร้าภายนอก ซึ่งถ้าใช้ Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum คู่กันกับ Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate จะเป็นเซรั่มคู่ทรงประสิทธิภาพที่ช่วยต่อโปรให้ผิวดีขึ้นได้ใน 3 วันเลยด้วย

สภาพผิวของเราเป็นคนผิวมันค่ะ มีร่องรอยจากหลุมสิว และรูขุมขนค่อนข้างกว้างเลย มีจุดด่างดำจากฝ้ากระบ้างเล็กน้อยค่ะ โดยในการทดลองผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ เราจะไม่ใช้สกินแคร์อื่นๆร่วมด้วย เพื่อดูผลการใช้จริงๆค่ะ

ในรีวิวนี้จะขอพูดถึง Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate นะคะ

Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate
ขนาด 20 ml. ราคา 3,500 บาท

จากที่ได้หาข้อมูลมาตัว Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate เนี่ย ถูกพัฒนาขึ้นมาอีกระดับค่ะ โดยผลิตภัณฑ์จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือส่วน Activator กับ Base โดยส่วนที่เป็น Base จะถูกบรรจุอยู่ในขวด เป็นเนื้อใสๆซึ่งเป็นส่วนประกอบของสารบำรุงต่างๆ ในส่วนที่เป็น Activator ซึ่งเป็นนางเอกของเซรั่มตัวนี้ จะถูกบรรจุอยู่ในแคปซูลด้านบนของขวด ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัด Probiotic ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของไลน์ Genifique และได้เพิ่มส่วนผสมของแอนตี้ออกซิแดนท์ประกอบด้วยเฟอรูลิก แอซิดและวิตามินอี เข้าไปอีกด้วย

ส่วน Activator กับ Base จะถูกผสมสดเข้าด้วยกันตอนที่บิดฝาเพื่อเปิดขวดในครั้งแรกค่ะ หลังจากนั้นให้เขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน โดยเซรั่มนี้จะมีอายุการใช้งาน 2 เดือนหลังจากเปิดขวดครั้งแรกนะคะ

เราจะใช้ Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate ในตอนกลางคืน หลังจากทำความสะอาดหน้าเรียบร้อยแล้ว คู่กับ Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum ในตอนเช้าค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์
ออกเป็นเนื้อเจลๆสีฟ้าอ่อนๆ ที่ไม่หนืดค่ะ ค่อนข้างเหลวเลย มีกลิ่นอ่อนๆ (อ่อนมากๆ แทบไม่ได้กลิ่นเลย) ซึ่งไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะคะ เนื้อมีความเหลวแต่เข้มข้นค่ะ
วิธีใช้
เราจะบีบเซรั่มลงบนมือ แล้วใช้นิ้วแต้มเซรั่มทั้ง 5 จุดบนใบหน้า แล้วค่อยๆใช้นิ้วกลางและนิ้วนางเกลี่ยให้ทั้วอย่างเบามือ จากนั้นเราจะใช้มือทั้ง 2 ข้าง ค่อยๆกดทั่วใบหน้าให้เซรั่มซึมเข้าผิวจนหมดค่ะ

สภาพผิวหลังการใช้
วันที่ 1 หลังจากตื่นนอน สังเกตได้ว่าผิวหน้าดูมีความสดชื่น อิ่มน้ำขึ้นจากเมื่อวาน ที่ผิวมีความทรุดโทรม
วันที่ 2 สัมผัสเรียบลื่นมากขึ้นขณะล้างหน้า
วันที่ 3 มีความรู้สึกว่าผิวดูฟูขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น
วันที่ 4-5 สุขภาพผิวค่อยๆดูดีขึ้นที่ละนิดค่ะ วันที่ 5 จะเป็นวันสุดท้ายที่เราทดสอบ เนื่องจาก Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate มี 5 ซอง ให้ทดลองนะคะ

สรุป
หลังจากใช้ Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum คู่กับ Genifique Sensitive Dual Concentrate 5 วัน สุขภาพผิวมีความอิ่มฟูมากขึ้น ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น มีความรู้สึกสัมผัสเรียบเนียน ผิวเด้ง และกระจ่างใสอย่างรู้สึกได้จริงค่ะ ผลพลอยได้ของการมีผิวสุขภาพดีขึ้นนี้ ยังทำให้แต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้นอีกด้วยนะคะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -