Events & Fairs

[Olay] ท้าพิสูจน์การเปลี่ยนแปลงแห่งริ้วรอยที่แลดูลดเลือนทันทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว จาก โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม

Update : 10/05/2012

Olay



          พบมิติใหม่แห่งการดูแลเรื่องริ้วรอยกับ โอเลย์ ที่ชวนสาว ๆ ที่มองหาทางลัดสู่ผิวแลดูอ่อนเยาว์แบบทันใจมาท้าพิสูจน์ความเชื่อในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย กับ ‘โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม’ นวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยล่าสุดในไลน์รีเจนเนอรีส ที่มอบผลลัพธ์ที่เห็นผลได้ชัดด้วยตาเปล่าในทันทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว พร้อมกับการปรากฏตัวของ นัท มีเรีย ในบทบาทใหม่กับแบรนด์โอเลย์ รีเจนเนอรีส ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในงาน ‘Believe Your Eyes บีลีฟ ยัวร์ อายส์’ ที่จัดขึ้นในบรรยากาศโมเดิร์นกลางใจเมือง ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก

           ในการท้าพิสูจน์ความเชื่อเรื่องประสิทธิภาพของนวัตกรรมใหม่ตัวนี้ โอเลย์จึงได้เนรมิต ‘โอเลย์ ไทม์ ทันเนล’ ที่ทำหน้าที่เสมือนอุโมงค์ย้อนเวลาสำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปทดลองสัมผัส ประสบการณ์ผิวที่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กับโอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม



Olay



           นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของพีแอนด์จี ประเทศไทย เผยถึงที่มาของแนวคิดของผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ว่า “ผู้หญิงส่วนใหญ่ยังคงติดอยู่กับความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าต้องใช้เวลาหลายวันหรือเป็นสัปดาห์ถึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงจาก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้ โอเลย์ จึงขอท้าทายความเชื่อนี้ด้วยนวัตกรรมล่าสุด โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ใหม่ ที่คิดค้นขึ้นสำหรับผู้หญิงให้สัมผัสประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยที่เห็นผล ได้ชัดเจนทันทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว อีกทั้งยังทำงานฟื้นบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิผลในระยะยาว ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์โอเลย์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของ ผู้หญิงที่มองหาตัวช่วยในการดูแลริ้วรอยอย่าง ‘ทันใจ’ ได้อย่างตรงจุดที่สุด”



Olay



          เทคโนโลยีแห่งการฟื้นบำรุงอันล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวของผลิตภัณฑ์โอเลย์ คือคำตอบที่แท้จริงแห่งผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย ความลับเบื้องหลังผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ใหม่ เกิดขึ้นจากนักวิทยาศาสตร์ของโอเลย์ที่ค้นพบกุญแจสู่ความเข้าใจในการก่อตัว ของริ้วรอย ด้วยแนวทางใหม่ที่ใช้องค์ความรู้ที่เรียกว่า ริ้วรอยที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า (Skin’s "optical signature”) ซึ่งมีที่มาจากความเข้าใจถึงความแตกต่างของคุณสมบัติในการกระจายแสงของผิว ตามวัยที่เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้แนวทางดังกล่าว นักวิทยาศาสตร์ของโอเลย์จึงค้นคว้าเทคโนโลยีที่สามารถจัดการกับปัญหานี้ได้ และทำให้ ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือนได้อย่างแท้จริง ผลที่ได้คือ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ที่ช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลงทันทีอย่างเห็นได้ชัดหลังการใช้เพียงครั้งเดียว



Olay



          ยืนยันอีกเสียงจากซูเปอร์สตาร์สาวสวยและแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของโอเลย์ รีเจนเนอรีส นัท - มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ที่เล่าถึงประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงของผิวที่ได้สัมผัสด้วยตัวเองว่า “นัทเข้าใจดีว่าผิวของเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาตามช่วงอายุที่มากขึ้น จึงต้องการการบำรุงที่พิเศษมากยิ่งขึ้นเพื่อคงความอ่อนเยาว์ และหลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส ตัวใหม่นี้ นัทก็พบแล้วค่ะนวัตกรรมแห่งความงามที่ตอบโจทย์ให้กับผิวของนัทได้ทั้งในวันนี้และอนาคต รู้สึกว่าผลที่ได้มหัศจรรย์มากจริงๆ ค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าเพียงแค่ 10 นาทีหลังการใช้ครั้งแรก ก็เห็นได้เลยว่าริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสผิวแล้วรู้สึกถึงความเรียบเนียน ชุ่มชื้น แถมเนื้อครีมก็หอมสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถูกใจนัทมากๆ ค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ ที่คอยปกป้องผิวหน้าของนัทจากทุกสิ่งที่จะทำร้ายผิวหน้า และยิ่งใช้เป็นประจำนัทยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้น ไม่ใช่แค่ลดเลือนริ้วรอยนะคะ นัทรู้สึกผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย เพิ่มความมั่นใจให้กับนัท ขอบอกเลยค่ะว่า รักเลย”



Olay



          โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ใหม่ ใช้เทคโนโลยีการสะท้อนแสงมาช่วยในการดูแลผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นโดยการเติมร่องลึกระหว่างเส้นและริ้วรอยบนใบหน้าด้วยส่วนผสมสูตรเฉพาะที่ผสานออพติคัลพาวเดอร์ที่มีอณูที่แตกต่างถึง 3 ระดับเข้าด้วยกัน ทำให้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม สามารถเข้าฟื้นฟูผิวทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนและเรียบเนียนได้ทันทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว

          อีกหนึ่งประสิทธิภาพล้ำลึก โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ใหม่ ยังช่วยทำให้เส้นลึกรอบดวงตาดูจางลงถึง 20% ภายใน 14 วัน หลังการใช้เป็นประจำ วันละ 2 ครั้ง ซึ่งส่วนผสมที่มอบความ ชุ่มชื้นระดับเข้มข้นให้กับผิวในตัวผลิตภัณฑ์ยังช่วยกระชับผิวจากการแสดงอารมณ์ทางใบหน้า อันจะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยจากร่องลึกที่มาจากการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าอีกด้วย

          ท้าทายความเชื่อของคุณด้วยการพิสูจน์ผลลัพธ์การลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ในทันที กับ ผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 999 บาท ที่บิวตี้สโตร์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -