Events & Fairs

[Dove] 5 หญิงสาวสุดอัลติเมทเผยเคล็ดลับความมั่นใจสู่ความสำเร็จ

Update : 17/10/2012

Dove



          ในชีวิตของผู้หญิงทำงานทุกคนย่อมต้องเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายมากมายหลายประการ ซึ่งอาจจะทำให้ขาดความมั่นใจและเกิดความท้อแท้ แต่คุณผู้หญิงหลายท่านก็สามารถเอาชนะความท้าทายเหล่านั้นไปได้อย่างงดงาม จนก้าวขึ้นมาเป็น Ultimate women ได้ในที่สุด นี่คือที่มาของการที่ “โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์” จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้หญิง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวสุดอัลติเมทจากผู้หญิงทั้ง 5 คน ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ชีวิตส่วนตัว และสังคม พร้อมแชร์เคล็ดลับความมั่นใจที่นำไปสู่ความสำเร็จ ภายในงาน “Dove Deo – The Ultimate White Show by the Ultimate Women” ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

          คุณหน่อย เสาวรัตน์ โอภาสยานนท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดีโอโดแรนท์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เริ่มต้นกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดงานนี้ขึ้นว่า “ผู้หญิงทุกคนมีความอัลติเมทในแบบของตัวเอง เพียงแค่เสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจในทางที่เหมาะสม ก็จะเปล่งประกายความอัลติเมทนั้นออกมาได้ในที่สุด



Dove



          สำหรับการจัดงานในวันนี้ “โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์” ได้เชิญ 5 หญิงสาวที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มาร่วมแชร์เรื่องราวการเอาชนะอุปสรรคในชีวิต และเผยเคล็ดลับความมั่นใจที่ช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เริ่มด้วย
น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ดารานักแสดงผู้มากความสามารถโชว์พลังความมั่นใจของผู้หญิงที่มีความอัลติเมท
พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและ Anti-Aging Medicine โรงพยาบาลสมิติเวช
คุณลี่ ชนิตา ปรีชาวิทยากุล ดีไซน์ ไดเร็กเตอร์ แบรนด์ Senada
คุณเม่ย พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิองค์กรการกุศล
คุณพอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston ประเทศไทย



Dove



          นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่ใส่ใจในสุขภาพและการดูแลตัวเองมาร่วมอัพเดทเคล็ดลับความมั่นใจกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพร วัชราภัย, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, กัญญา ไรวินท์, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, ภคิณัฏฐ์ มานิตพิศาลกุล, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, กัญญา ลีนุตพงษ์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, จิตพจี อุตรานนท์, ภัสสร สิทธินววิธ, อนันญา อภิสิทธิ์ยะกุล, กันติชา กนกวิจิตร,เจษฏา วิเชียรปราการ, ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, สุกานดา มีมารยาตร์, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, จิรวรา วีรยวรรธน และฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ เป็นต้น



Dove



          นอกจากนี้ ในงาน โดฟยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่นำชิ้นส่วนหรือขวดผลิตภัณฑ์โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ มาลง ทะบียนหน้างาน ได้ร่วมประมูลผ้าพันคอชิ้นพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Senada ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 250 ชิ้นเท่านั้น เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบช่วยเหลือผู้ป่วยในมูลนิธิรามาธิบดีด้วย โดยงานนี้ได้แบรนด์แฟชั่นอย่าง Seneda มาร่วมถ่ายทอดความอัลติเมท ลิมิเต็ดเอดิชั่น ผ่านแฟชั่นของผ้าพันคอที่ออกแบบมาโดยเฉพาะโดฟ ดีโอ ด้วยแรงบันดาลใจจากเส้นสายที่โค้งมนและพลิ้วไหวของโลโก้ผลิตภัณฑ์โดฟ ถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายนกพิราบขาวเรียงร้อยต่อกันราวกับงานศิลปะแบบคอลลาจ โดยผืนผ้าสีชมพูเปรียบเสมือนความอ่อนหวานนุ่มนวลที่มีอยู่ในตัวหญิงสาว ส่วนสร้อยไข่มุกสีขาวกระจ่างเป็นตัวแทนความเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างมั่นใจ เมื่อห้อมล้อมด้วยความโค้งเว้าของริบบิ้นจึงสื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและมั่นใจแบบอัลติเมทอย่างแท้จริง



Dove



          จุดด่างดำที่ดื้อรั้นใต้วงแขนก็เหมือนอุปสรรคในชีวิต ถ้ารู้หนทางแก้ไขและรู้จักแก้ไขอย่างมีสติ ผู้หญิงก็สามารถก้าวข้ามทุกอุปสรรคเหล่านั้นไปได้อย่างดงาม เหมือนเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจของสาวๆ ทั้ง 5 ท่านที่ต้องทำงานที่เป็นที่สุดและต้องเจออุปสรรคที่ยากที่สุด แต่ทุกคนก็ฟันฝ่ามันมาได้ด้วยความมั่นใจและทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิต คุณก็ทำอย่างนั้นได้เช่นเดียวกันค่ะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -