Events & Fairs

[Fairydrops] ‘แฟรี่ดรอปส์’ เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวเชิญ 3 เซเลบริตี้สาวร่วมพูดคุยถึงสไตล์การแต่งหน้า พร้อมโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงและนักร้องชื่อดัง

Update : 08/11/2012

Fairydrops



          จิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการบริหารบริษัท ทู เดอะ นายน์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวแบรนด์ ‘แฟรี่ดรอปส์’ (Fairydrops) เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวเอเชียได้อย่างลงตัว ที่บริเวณลานเอเทรียม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

          เครื่องสำอาง ‘แฟรี่ดรอปส์’ (Fairydrops) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดยผู้นำเทรนด์การแต่งหน้าชื่อดัง ‘อายะ ยาสุดะ’ นักแสดงและผู้ประกาศข่าวสาวของสถานี FOX ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวันทำให้เธอมีความเข้าใจปัญหาของผู้หญิงชาวเอเชียเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นขนตาที่สั้นและงอนยาก, จุดบกพร่องบนผิวหน้า รวมไปถึงปัญหาปากแตก คล้ำและลอก ด้วยความที่เคยทำงานในบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ชื่อดัง จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เธอคิดที่จะพัฒนาและผลิตเครื่องสำอางที่จะสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ตรงจุดมากที่สุดออกมา



Fairydrops



          งานเปิดตัวเครื่องสำอาง ‘แฟรี่ดรอปส์’ (Fairydrops) ครั้งนี้ อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความหวานซ่อนเปรี้ยวในคอนเซ็ปต์ ‘The Fairy beauty comes true’ โดย จิลมิกา เฉลิมสุข ผู้บริหารสาวเผยว่า “เครื่องสำอาง ‘แฟรี่ดรอปส์’ มีจุดเด่นที่พิเศษคือการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมาผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น มาสคาร่าที่ให้ผลลัพธ์ขนตางอนงามเป็นแพหนาสวย, ครีมรองพื้น (BB Cream) ที่ปกปิดได้อย่างแนบเนียนบางเบาไม่เป็นคราบ, รวมไปถึงแป้งฝุ่นเนื้อพิเศษที่ให้สัมผัสบางเบาตลอดทั้งวัน และลิปกลอสที่บำรุงรักษาริมฝีปากให้เรียบเนียนนุ่ม อวบอิ่ม สุขภาพดี ซึ่งช่างแต่งหน้าและแวดวงดาราญี่ปุ่นต่างยอมรับและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาแล้ว จึงอยากให้สาวไทยได้มีโอกาสลองใช้กันดู ซึ่งคิดว่า ‘แฟรี่ดรอปส์’ น่าจะเป็นเครื่องสำอางอีกแบรนด์หนึ่งที่เป็นทางเลือกที่จะสามารถมาตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคนได้ค่ะ”



Fairydrops



          โดยได้สามเซเลบริตี้สาวแถวหน้าของเมืองไทยดีกรีความสวยไม่แพ้กันอย่าง ชุติมณฑน์ สกุลไทย, อภินรา ศรีกาญจนาและอรชุมา ดุรงค์เดช ที่วันนี้พร้อมใจกันมาขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงโอกาสพิเศษที่เครื่องสำอางคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในหัวข้อ ‘เติมความมั่นใจในช่วงเวลาพิเศษ’ และเผยถึงเมคอัพชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้ในกระเป๋า

          พร้อมด้วยเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง อมตา จิตตะเสนีย์ ที่มาแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าสำหรับสาวๆเพื่อให้เข้ากับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า “แพรคิดว่าการแต่งหน้าแบบเข้มๆหรือเน้นการแต่งตาแบบสโมคกี้อายนั้นน่าจะไม่นิยมแล้ว แต่จะหันมาเน้นการบำรุงผิวหน้าจากภายในเผยผิวใสแทน และลงแป้งแบบบางเบา ส่วนสีสันของปากก็จะเน้นเล่นสีสดใสแบบผลไม้ แต่ที่ขาดไม่ได้คือขนตาที่ยาวงอนงามอย่างเป็นธรรมชาติ จริงๆ แล้วแพรว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยและความน่ารักในตัวเองนะคะ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมีความมั่นใจในตัวเองค่ะ (ยิ้ม)”

          นอกจากนั้นยังมีเซเลบริตี้สาวสวยที่เป็นแฟนคลับของเครื่องสำอางแบรนด์นี้ที่ไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ศศิปรียา จิราธิวัฒน์ และอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ์

          หลังจากได้ฟังเคล็ดลับการแต่งหน้าเพิ่มความมั่นใจจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยและเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังแล้ว ก็มาถึงช่วงไฮไลท์พิเศษปิดท้ายงานกับโชว์พิเศษของนางเอกสาว พีชญา วัฒนามนตรี ที่มาปรากฏตัวในชุดนางฟ้าแสนหวานประกบคู่กับการขับกล่อมเสียงเพลงของนักร้องสุดเท่ห์ ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่มาในมาดของเจ้าชายหนุ่มรูปงาม ที่สามารถสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานอย่างถ้วนหน้า

          แต่งแต้มสีสันสร้างความเปล่งประกายให้วันธรรมดาของคุณให้เป็นวันพิเศษทุกวันด้วย‘แฟรี่ดรอปส์’ (Fairydrops) เครื่องสำอางที่เข้าใจผู้หญิง ที่วันนี้ส่งตรงจากญี่ปุ่นพร้อมเนรมิตให้สาวไทยทุกคนสวยดังใจต้องการ พร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -