Events & Fairs

[Shiseido] เมกอัพอาร์ทิสต์ญี่ปุ่น ชวนอัพลุคสวยเตรียมเคาน์ดาวน์ พร้อมเผยเทรนด์เมกอัพปี 2013 ต้องสีชมพูเท่านั้น!!

Update : 21/12/2012

Shiseido



          “ชิเซโด้” (Shiseido) นำโดย มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ชวนสาว ๆ นับถอยหลังเตรียมความสวยก้าวข้ามปี ด้วยการจัดงานใหญ่ส่งท้ายปีกับ “ชิเซโด้ กรุ๊ป บิวตี้ ปาร์ตี้ 2012” (Shiseido Group Beauty Party 2012) พบกองทัพผลิตภัณฑ์ความงามจาก 9 แบรนด์ชั้นนำในเครือชิเซโด้ ที่นำมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ อาทิ ชิเซโด้ (Shiseido), เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté), เอต์ตูเซส์ (ettusais), อิปซ่า (IPSA), นาร์ส (NARS) รวมทั้งน้ำหอม อิซเซ่ มิยาเกะ (Issey Miyake), ฌอง ปอล โกลติเยร์ (Jean Paul Gualtier), นาร์ซิโซ โรดริเกวซ (Narcisso Rodriguez)  และเอลี ซาป (Elie Saab) เพื่อเป็นของขวัญอัพลุคสวยรับปีงูเล็กที่จะถึงนี้ พิเศษ ชมโชว์การอัพลุคสวย 6 ลุค 6 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Before & After” โดย มร.เทตซูย่า โอคูคาว่า (Mr.Tetsuya Okukawa) เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่เคยแต่งแต้มสีสันให้กับเหล่าบรรดานักร้อง และนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย ให้สาว ๆ ได้อินไม่มีเอ้าท์เพื่อต้อนรับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ศักราชใหม่ พร้อมบิวตี้นิสต้ายังได้อัพเดทเทรนด์ความงามก่อนใครกับเมกอัพอาร์ทิสต์คนดังการันตีว่าปีหน้าต้อง “สีชมพู” เท่านั้น เพราะสดใสอ่อนหวานเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิ โดยมีเหล่าคนดังร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, สินีนารถ เองตระกูล, ปรัชญมน บุรณศิริ, วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา, เอมสิณี ถาวรสันต์สิริ,ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, จินดาภา บุณยากร เป็นต้น ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน



Shiseido



          โดยในครั้งนี้ มร.เทตซูย่า โอคูคาว่า ได้สาธิตการแต่งหน้า 6 ลุค 6 สไตล์ ด้วยสีสันเมกอัพของแบรนด์ชั้นนำในเครือชิเซโด้ เพื่อมอบความสวยสดใสและโดดเด่นผ่านการแปลงโฉมใหม่ให้ไฉไลในลุคเซเลบที่พร้อมจะตะลุยปาร์ตี้ เคาท์ดาวน์ ในลุค “Celebrity Ready To Countdown Party” ที่มหานครนิวยอร์ก ที่รวมเอาทั้งศิลปะความงามชั้นสูงจากแดนอาทิตย์อุทัย ผสมผสานกับความงดงามของเมกอัพชั้นนำของแบรนด์ในเครือชิเซโด้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Before & After” เริ่มด้วยความงามจากแบรนด์ “นาร์ส” กับการเปลี่ยนสาวในลุคพังค์ร็อกมาเป็นดาราฮอลลีวูดแบบมาริลีน มอนโร จุดเด่นที่สีปากที่เป็นสีแดงสด ซึ่งแน่นอนเลยว่าสีแดงเป็นสีเทรนด์ในปีนี้ ขณะที่ “เอต์ตูเซส์” ได้แปลงโฉมสาวลุยให้อ่อนหวานด้วยการใช้อายไลเนอร์กรีดดวงตาให้คมโตแบบ Cat Eye ด้วยลิควิดอายไลน์เนอร์ทั้งขอบตาบนและล่าง ส่วน “อิปซ่า” เอาใจคุณสาว ๆ ที่อยากเผยผิวหน้าสวยใส ดูสุขภาพดี ง่าย ๆ เพียงแค่ตลับเดียวที่มีทั้งที่ปัดแก้ม เฉดดิ้ง ไฮไลท์ก็สวยใสได้แล้ว มาถึง “ชิเซโด้”  ที่รังสรรค์ความสวยสุดคลาสสิคให้คุณผู้หญิงดูสง่างาม ด้วยการใช้มาสคาร่าเน้นดวงตาให้โดดเด่น และถ้าอยากเจิดจรัสบนพรมแดงต้อง “เคลย์ เดอ โป โบเต้” ที่เน้นการทาริมฝีปาก ให้ดูสวย แวววาว และหรูหรา ปิดท้ายด้วยฟินาเล่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ “แบทแมน ตอน Dark Shadows” ที่เห็นตัวละครใส่หน้ากาก จึงนำมาปรับแต่งในการแต่งหน้าเป็นการวาดหน้ากากแทนและเพิ่มความเก๋ยิ่งด้วยสีแดง ซึ่งเป็นสีเด่นของชิเซโด้ พร้อมทรงผมสูงที่ได้ไอเดียมาจากเจดีย์ไทย เรียกว่า มร.เทตซูย่า โอคูคาว่า ได้ผสมผสานสีสันเมกอัพของทุกแบรนด์ มาแต่งแต้มบนใบหน้าได้อย่างลงตัว



Shiseido



          นอกจากนั้น เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังยังเผยถึงเทรนด์เมกอัพ 2013 เพิ่มเติมว่า “ในปี 2013 สีที่ผู้หญิงควรรู้และควรแต่งไปงานปาร์ตี้หรือไปทำงาน นั่นก็คือ สีชมพู อาจจะเป็นปากก็ได้หรือแก้มก็ได้ ถ้าเราแก้มชมพูแล้ว เราก็แต่งตาหรือปากให้เป็นสีที่เบาลง ไม่ควรชมพูทั้งหน้า และที่สำคัญคนญี่ปุ่นจะให้ความสำคัญกับการหาจุดเด่นบนใบหน้าแค่จุดเดียวเท่านั้น คนไทยก็สามารถใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน เราควรหาจุดเด่นบนใบหน้าเราให้เจอแล้วก็แต่งจุดเด่นจุดนั้นให้ดูเด่นขึ้นมา สำหรับคนที่ไม่จุดเด่นบนใบหน้า เราก็ใช้เฉดดิ้งหรือไฮไลท์เพื่อเน้นให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น

          ส่วนใครที่กำลังมองหาเมกอัพไอเท็มเด็ด ๆ เพื่อเตรียมรับศักราชหน้า สามารถไปเลือกชมได้ในงาน “ชิเซโด้ กรุ๊ป บิวตี้ ปาร์ตี้ 2012” นอกจากจะเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ความงามในเครือ ที่นำมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ลดและรับ 3 ต่อ” ได้แก่ ต่อแรกสินค้าทุกรายการลด 10%, ต่อที่ 2 รับบัตรกำนัลสูงสุด 20% และต่อที่ 3 เพียงช้อปผ่านบัตรเครดิต Citi M Visa รับไปเลยคูปองเงินสด Cash Back คืน 5% ทันที และของสมนาคุณอีกมากมาย เมื่อช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ และแบรนด์ในเครือ ได้ตั้งแต่วันนี้-17 ธันวาคม 2555 ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน, ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และเดอะ มอลล์ทุกสาขา...คราวนี้สาวไทยก็พร้อมสวยรับปี 2556 ได้แล้วจ้า!!

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -