New Products

[Provamed] “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” พรีเซ็นเตอร์ “โปรวาเมด กลูต้าเซรั่ม” เผยผิวสวย พร้อมกิจกรรมกรี๊ดสนั่น “เวียร์” ควง “ตุ้ย” เผยสเปกสาวในฝัน

Update : 13/09/2013

Provamed



          คงปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ที่ไม่ว่าใคร ๆ เวลาที่เจอกับสาวหรือหนุ่มหน้าใสเป็นต้องสะดุดตา และอดสงสัยไม่ได้ว่าคน ๆ นั้นมีวิธีการดูแลผิวหน้าอย่างไรจึงทำให้ขาวใสได้เช่นนี้ ล่าสุด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชสำอางภายใต้แบรนด์ “PROVAMED” (โปรวาเมด) เวชสำอางคุณภาพสูงเพื่อการดูแลปัญหาผิวโดยผู้เชี่ยวชาญ ผลิตภายใต้ลิขสิทธ์วิสทร้า แลบบอราทอรีส์ จะมาไขข้อสงสัยตอบโจทย์ความต้องการเรื่องผิวพรรณด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “โปรวาเมด กลูต้าเซรั่ม” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ศิลปินชื่อดังของเมืองไทยที่วันนี้ได้มาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ

          โดยตลอดมา โปรวาเมด ได้สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ดูแลทุกปัญหาผิวพรรณ ภายใต้แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยการคัดสรรส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และเห็นประสิทธิภาพอย่างชัดเจน ด้วยผลิตภัณฑ์โปรวาเมดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพทำให้กลายเป็นสินค้าที่ Hot Hit ในโลก Online ซึ่งจะมีเหล่า Beauty Blogger Review ให้ความสนใจและบอกต่อกันจนกลายเป็นกระแสโด่งดัง

          “โปรวาเมด กลูต้าเซรั่ม” ได้นำนวัตกรรมล่าสุด Nano Encapsulate Whitening Technology ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวที่ดูหมองคล้ำ สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน รวมทั้งยังฟื้นฟูผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้นและจางลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะโปรวาเมดเหมาะกับทุกสภาพผิวและผิวที่แพ้ง่าย

          ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “โปรวาเมด กลูต้าเซรั่ม” ได้จัดขึ้นในงาน Meet The Stars Road Show 2013 ซึ่งจัดโดย นสพ.สยามบันเทิง นสพ.รายสัปดาห์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด เปิดงานโดย นุ้ย EFM รับหน้าที่เป็นพิธีกรสุดแซ่บ พร้อมกับนักข่าวฝีปากกล้าจาก นสพ.สยามบันเทิง “ปุ๊กปิ๊ก” ที่จะมาล้วงลับเจาะลึกไปถึงขั้วหัวใจของ 2 หนุ่มผิวเข้มคาสโนว่าสุตฮอตอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “ตุ้ย เกียรติกมล” ต่อด้วยไฮไลต์ของงาน ที่พลาดไม่ได้กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โปรวาเมด กลูต้าเซรั่ม” และพรีเซ็นเตอร์แสนสวยอย่าง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่งานนี้

          เปล่งประกายออร่า พร้อมชมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเซ็กซี่และคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “ตุ้ย เกียรติกมล” แถมท้ายพิธีกรได้เรียนเชิญ คุณพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ขึ้นมอบผลิตภัณฑ์โปรวาเมดให้กับเหล่าดารา พร้อมทั้งร่วมถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

          ทั้งนี้ในงานยังมีบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวฟรี โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากโปรวาเมดอีกด้วยสามารถสอบถามข้อมูลจากเภสัชกรทั่วประเทศ รวมถึง Beauty Chain อย่าง Watson, Pure ซึ่งเป็นสถานที่จำหน่ายหลักอีกทางหนึ่งที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ Tel:02-791-3620, www.provamed.co.th, https://www.facebook.com/Provamedclub/info

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -