Events & Fairs

[PANTENE] ปิดฉากผมเสีย พร้อมส่งมอบผมสวยสุขภาพดี กับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ นุ่น-ญาญ่า

Update : 13/11/2013

PANTENE



    แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อเส้นผมสุขภาพดี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “The Gift of Shine” เผยโฉม แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี “เคราติน แดเมจ บล็อกเกอร์ (Keratin Damage Blocker Technology)” ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผมจากการสูญเสียเคราตินหรือโปรตีนธรรมชาติที่จำเป็นพร้อมบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยโปร วิตามินบี 5 ให้ผมดูสวยสุขภาพดี โดยได้สองสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ นุ่น –วรนุช ภิรมย์ภักดี และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมส่งต่อของขวัญแห่งความงามเพื่อผมสวยดูเปล่งประกายให้แก่ผู้หญิงทุกคน



PANTENE



    ในงานนี้จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท โดยมีคุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญว่า “ด้วย แพนทีน โปร-วี มีความมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงมาโดยตลอด ในช่วงส่งท้ายปลายปีอันเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและแบ่งปันความสุขนี้ เราจึงได้จัด แคมเปญ “เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์” เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษที่จะสร้างความเปล่งประกายเจิดจรัสให้ผู้หญิงทุกคน ด้วยการเปิดตัว แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ล่าสุด ที่ได้นำสุดยอดเทคโนโลยี “เคราติน แดเมจ บล็อกเกอร์” มาเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากการขาดโปรตีนธรรมชาติ พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมสำคัญเอกลักษณ์เฉพาะ โปร วิตามินบี5 ให้ผมสวยสุขภาพดี เงางามตั้งแต่โคนจรดปลาย ส่องประกายความงามจากภายในสู่คนรอบข้าง

    โดยกิจกรรมนี้เซเลบริตี้สาวเสียงหวานมากความสามารถ มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย ได้มาขับร้องบทเพลงอมตะ “You light up my life” ด้วยเสียงอันไพเราะและทรงพลังประกอบการแสดงบัลเล่ต์ของนางเอกสาววัยใส คริสซี่ - กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ โชว์ลีลาการเต้นอันงดงาม พร้อมวาดริบบิ้นสีทองให้พริ้วไหวไปรอบเวทีประหนึ่งรวบรวมเอาแสงแห่งความสุขที่ส่องสว่างอยู่รอบตัวมาใส่ไว้ในกล่องของขวัญ



PANTENE





PANTENE





PANTENE



    และแล้วก็มาช่วงที่สำคัญสุดค่ะ&nbspสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี และ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ มเปิดตัวขึ้นในฐานะตัวแทนของแพนทีน โปร-วี ที่จะมาส่งมอบของขวัญแห่งความงามอันเลอค่าให้แก่ทุกคน พร้อมมาเผยความรู้สึกของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้

ทางทีมงานวนิลาก็ได้เก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ ในงานมาฝากค่ะ



PANTENE





PANTENE



    ปิดท้ายงานด้วยการมอบของขวัญเซอร์ไพรส์จาก แพนทีน โปร-วี ให้แก่ทุกคน โดย นุ่น วรนุช และ ญาญ่า - อุรัสยา ที่จะเป็นตัวแทนส่งมอบของขวัญเพื่อผมสวยไปยังต้นคริสมาสต์บนดิจิตอลบิลบอร์ดยักษ์เพื่อให้ทุกคนสามารถมารับของขวัญพิเศษจากแพนทีน โปร-วี ได้ในกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊คของแพนทีน ไทยแลนด์ (www.facebook.com/pantenethailand) ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป พร้อมร่วมสนุกและรับของขวัญในกิจกรรมตกแต่งและประดับต้นคริสมาสบนดิจิตอลบิลบอร์ดที่จะจัดใน วันที่ 14 – 15 ธันวาคม ณ บริเวณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์



PANTENE



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -