Events & Fairs

[Veet] Veet Magical Valentine ชวนสาวๆ บอกรักเก๋ๆ ผ่านบิลบอร์ดยักษ์ร่วมด้วยคู่รักดารา ชาย-ชาตโยดม และวิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติ

Update : 13/02/2014

Veet





Veet



        วันที่ 12 กุมภาพีนธ์ 2557 ที่ผ่านมา วีทได้จัดกิจกรรม “วีท เมจิคัล วาเลนไทน์” (Veet Magical Valentine) โดยเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่ผ่านการคัดเลือกจากการร่วมกิจกรรมทางเฟซบุ๊กของวีท ควงแขนแฟนหนุ่มมาเซอร์ไพรส์โดยการบอกรักแบบเก๋ๆ บนบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ร่วมด้วยคู่รักดาราอย่าง ชาย-ชาตโยดม และวิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติมาร่วมกิจกรรมบอกรักครั้งนี้  ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรม วีท เมจิคัล วาเลนไทน์ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของวิกกี้ที่จะมาเซอร์ไพรส์หนุ่มชาย ในแบบที่ใครๆ คาดไม่ถึง 



Veet



        มร.เควิน ฮาร์โชว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อวัน วาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา วีทก็ได้จัดกิจกรรมทางออนไลน์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมาก วาเลนไทน์ในปีนี้เราจึงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง ผ่านแอพพลิเคชั่นทางเฟซบุ๊กที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเชิญชวนให้สาวๆ มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากวีท พร้อมส่งเสริมความมั่นใจ กล้าเผยเสน่ห์ผิวสวยเนียน สามารถกอดกันได้ใกล้ และมั่นใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้วีทยังอยากให้สาวๆ ลุกขึ้นมาทำอะไรแปลกใหม่ และแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ไปสู่คนรักของพวกเธอด้วยเช่นกัน และตัวแทนผู้บริหาร มร.เควิน ฮาร์โชว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบของระลึกให้แก่วิกกี้และ 2 สาวผู้โชคดี



Veet



        ทั้งนี้ วิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติ ในชุดมาสคอตของวีท มาเซอร์ไพรส์ ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ พร้อมท้งเผยความรู้สึกจากบิ๊กเซอไพรส์ เผยว่า “ตอนแรกที่เห็นวิกกี้ในชุดมาสคอตผมรู้สึกตกใจนิดนึง เพราะไม่เคยเห็นเขาทำอะไรแบบนี้มาก่อน รวมถึงข้อความบอกรักบนบิลบอร์ดด้วย เขินนะแต่ว่าดีใจมากที่เขาทำเพื่อเราขนาดนี้ ขอบคุณวิกกี้มาก และขอบคุณวีทด้วย ที่เปิดโอกาสให้เราได้มีประสบการณ์ดีๆ ในวันแห่งความรักนี้ ส่วนตัวผมคิดว่าการที่ผู้หญิงกล้าเปลี่ยนตัวเองมาทำอะไรสนุกๆ พอเห็นแล้วก็เป็นความน่ารักในอีกมุมหนึ่งครับ ผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันมีเสน่ห์มากสำหรับผม”

        และทั้งนี้ วีท เชิญร่วมเปิดประสบการณ์กับครีมขจัดขนที่มีประสิทธิภาพ ให้ผิวคุณเรียบเนียนในเวลาเพียง 3 นาที พร้อมทั้งช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสด้วยไฮโดรเรสเตอร์ ที่คงความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส ให้สาวยุคใหม่กล้าเผยเสน่ห์ในตัวเองอย่างมั่นใจ วางจำหน่ายในเลือก 2 สูตร ได้แก่ วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน สำหรับผิวธรรมดา และ วีท ครีมขจัดขน อโลเวร่า แอนด์ วิตามินอี สำหรับผิวบอบบาง ขนาด 25 กรัมราคา 75 บาท และ 50 กรัม (เฉพาะสูตรสำหรับผิวธรรมดา) ราคา 135 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

        สาวๆสามารถร่วมชมคลิปความหวานของวิกกี้และชาย รวมถึง 2 สาวผู้โชคดี ได้ที่ https://www.facebook.com/VeetThailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -