Events & Fairs

[Lux] เปิดตัว "ลักส์ นิวคอลเลคชั่น" พร้อมใหม่-ดาวิกา โชว์ผิว สปาร์คใจ "โดม"

Update : 05/03/2014

Lux





Lux



ลักส์ เปิดตัวโฉมใหม่ "ลักส์ นิวคอลเลคชั่น" ที่ปรับลุคสุดหรูหราเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี มาพร้อมความหอมชั้นนำระดับโลกจากมวลดอกไม้ นานาพรรณ ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส ในงาน "เดอะ เฮาส์ ออฟ ลักส์" เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2557

ทางทีมงานวนิลาก็ได้เก็บภาพบรรยากาศงานมาฝากกันค่ะ ขอบอกงานนี้หรูหรามาก ม่วงไปทั้งห้องจัดเลี้ยง และยังมีกลิ่นหอมๆของดอกไม้ ทำให้ทีมงานเคลิ้มกับกลิ่น ไปตามกัน แต่ก็ไม่ลืมที่จะเก็บรูปมาฝากสาวๆวนิลากันนะค่ะ



Lux





Lux



และแล้วงานก็เริ่มขึ้น มร. บาวเค่อ ราวเออร์ส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลิเวอร์ ประเทศไทย ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวถึงการปฏิวัติความงามและภาพลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลักส์ในรอบ 10 ปี กับผลิตภัณฑ์ "ลักส์ นิวคอลเลคชั่น" ที่มาพร้อมความหอมชั้นนำระดับโลก พร้อมทั้ง คุณ เดวิด บอยด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมระดับโลก จาก จิวาดอง ได้มาอัพเดทเทรนด์ความหอมล่าสุด และรู้จักกับความหอมชั้นนำระดับโลก และดอกไม้ที่นำมาผลิตน้ำหอมมากที่สุดทั่วโลก คือ ดอกกุหลาบ เพราะกุหลาบมีกลิ่นเฉพาะไม่เหมือนใคร ใครได้กลิ่นต่างชวนหลงไหล



Lux



ลักส์ ได้เปิดตัว "ลักส์ สตาร์" คนล่าสุด คือ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" อวดผิวหอมเย้ายวนเกินห้ามใจ ในอ่างอาบน้ำที่โรยด้วยกลีบดอกไม้นานาพรรณ พร้อมครีมอาบน้ำจาก "ลักส์ นิวคอลเลคชั่น" ใหม่ จนหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" สปาร์คสัมผัสผิวหอมนุ่มเข้าอย่างจริงจัง พร้อมทั้งควงคู่สาวใหม่เต้นรำแบบแนบชิด ภายในงาน "เดอะ เฮ้าส์ ออฟ ลักส์" ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนซ์ ก่อนจะประคองกอดสาวใหม่ไว้ในอ้อมกอด สบตากันหวานหยาดเยิ้ม

ทางทีมงานวนิลาก็ได้เก็บภาพสุดเลิฟๆ แม้แต่มวลดอกไม้ในงานยังพากันอิจฉา มาฝากกันค่ะ



Lux





Lux



โดยในงานนี้ สาวใหม่-ดาวิกา ยังเผยเคล็ดลับในการจุดประกายความสปาร์คกับคนพิเศษแก่สาวๆ ทั่วประเทศว่า "ความหอมเนียนนุ่มของผิวกายเป็นเสน่ห์แห่งความโรแมนติกที่ผู้หญิงอย่างเราไม่ควรละเลยเป็นอันขาด ใหม่จึงเลือกปรนนิบัติผิวง่ายๆทุกวัน ตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำกับ ลักส์ นิวคอลเลคชั่น ใหม่ ที่นอกจากจะทำให้ใหม่เพลิดเพลินกับกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากผู้เชี่ยวยาญรัดับโลกแล้ว ยังช่วยให้ผิวของใหม่เนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของ ซิลค์ เอสเซนส์ ส่วนผสมพิเศษ เฉพาะในลักส์อีกด้วย ผิวหอมเนียนนุ่มเย้ายวนเกินห้ามใจ ใครๆก็มีได้ แค่ใช้ ลักส์เท่านั้นค่ะ"



Lux





Lux



ถึงช่วงเวลาสุดท้ายของงานแล้ว คุณวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ได้มอบช่อดอกไม้แก่ ลักส์ สตาร์คนล่าสุด ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่



Lux



สปาร์คไปกับประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำ พร้อมความหอมชั้นนำระดับเวิลด์คลาสในครีมอาบน้ำ "ลักส์ นิว คอลเลคชั่น" ใหม่ ได้แล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ ในขนาด 200 มล. ราคา 59 บาท และขนาด 500 มล. ราคา 149 บาท พร้อมสปาร์คกับกิจกรรมอื่นๆ ของลักส์ได้ทาง www.facebook.com/lux 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -