Events & Fairs

[NIVEA] Sassy Day 3 Sassy In The Sun ปฎิบัติการปกป้อง UVA1 สวย ซ่า ท้า แดด

Update : 17/03/2014

NIVEA



มาอีกแล้วสำหรับ กิจกรรม NIVEA Sassy Day 3 Sassy in The Sun ปฎิบัติการปกป้อง UVA1 สวย ซ่าส์ ท้าแดด ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557 สถานที่จัดงานคือ Motor Sport Land (แดนเนรมิตเก่า) โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้เปิดตัว ใหม่ล่าสุด NIVEA Sun Perfect Protect และผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวเสียจากแดด NIVEA Body White Serum SPF33 

ทีมงานวนิลาก็ไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศก่อนเริ่มงานมาฝากกันค่ะ



NIVEA



ในกิจกรรมครั้งนี้ นพ.วรพล สุขีวัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ก็ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับ UVA1 คือ แสงอาทิตย์ประกอบด้วย รังสี 3 ประเภท คือ รังสีอินฟราเรดหรือความร้อน, รังสีที่มองเห็นคือ แสงสว่าง, และรังสีที่มองไม่เห็นคือ UV ซึ่งรังสี UV ที่สามารถผ่านโอโซนลงมายังพื้นโลกได้คือ UVA1, UVA2 และ UVB รังสีทั้งสามชนิดนี้ มีความสามารถทะลุทลวง ที่ต่างกัน ไล่จากมากที่สุด คือ UVA1 , UVA2 , ไปจนถึงน้อยสุด UVB

สิ่งที่เราไม่รู้มาก่อนคือ UVA1 เป็นรังสีที่น่ากลัวที่สุด เพราะในแสงแดดมี UVA1 ถึง 75%, UVA2 มี 20% และ UVB มีเพียง 5% ยิ่งไปกว่านั้น รังสี UVA1 สามารถทำลายโครงสร้าง DNA ของผิว และยังทำร้ายผิวได้ลึกที่สุด อีกทั้งสามารถ ทะลุกระจก ผนัง เสื้อผ้า นั่นหมายความว่าถึงแม้ เราจะใส่หมวก หรืออยู่ในอาคาร UVA1 ก็จะตามไปทำร้ายผิวทุกที่ แต่สาว ๆ ไม่ต้องกลัว เรายังมีวิธีรับมือกับ UVA1 ได้ โดยเช็คลิสต์สำหรับเลือกผลิตภัณฑ์กันแดด ที่ปกป้องได้ครบทั้ง UVA1 , UVA2 , UVB  
1. SPF ควรมีค่า 30 ขึ้นไป แต่ถ้า SPF สูงมากเกินไป เนื้อครีมจะเหนียวไม่เหมาะกับการใช้ประจำวัน
2. 
มีค่า PA เพื่อป้องกัน UVA
3. 
มีสาร Avobenzone และ Zince Oxide ควบคู่กันด้วย เพื่อป้องกันผิวสวยจากอันตรายจาก UVA1 โดยเฉพาะ



NIVEA



ครีมกันแดดในฝันของเราคือ ไม่มัน, เนื้อบางเบา, ปกป้องได้ทุกรังสี UVA1/UVA2/UVB, ใช้คู่กับเครื่องสำอางได้ NIVEA จึงขอแนะนำและเปิดตัว Product ใหม่ NIVEA Sun Prefect Protect เพื่อตอบโจทย์ ทุกปัญหาให้กับสาว ๆ ด้วยสูตร UVA1 Deep Protection ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 และยังเป็นเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น คือ ไม่เหนียว, ไม่มัน, ไม่เหนอะหนะ

NIVEA ได้ทดสอบประสิทธิภาพ โดยเปรีบยเทียบระหว่างครีมกันแดด NIVEA Sun Perfect Protect กับ ครีมกันแดดตัวอื่น พบว่า NIVEA Sun Perfect Protec ไม่มัน ไม่เเหนียว

ทีมงานวนิลาไม่รอช้าเลยขอทดสอบกันไปเลย ผลปรากฏ ไม่มัน ไม่เหนียว ซึมง่ายด้วยค่ะ น่ามหัศจรรย์มาก ครีมกันแดด NIVEA จะมี 3 สูตร เพื่อ 3 ความต้องการ คือ
1. Milk Pink Serum กันแดดเซรั่มผสมเมคอัพเบส เพื่อผิวขาวใส อมชมพู
2. Instand Whitening & Smooth Serum กันแดดเซรั่มผสมเมคอัพเบส ปรับผิวให้ขาวเนียนทันที
3. Milk Glow Serum กันแดดเซรั่ม ผสมเมคอัพเบส เพื่อผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ



NIVEA





NIVEA



Product ยังไม่จบแค่นั้น NIVEA ยังเปิดตัวโฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่ฟื้นฟูผิวจากแดด NIVEA Body White Serum SPF 33 นวัตกรรมล่าสุด นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง สกิน เธอราพี เซรั่ม SPF 33 PA+++ ไวท์เทนนิ่งสูตรเซรั่มบารุงผิวกายผสมสารป้องกันแสงแดด ฟื้นบำรุงถึงระดับเซลล์ผิว เพื่อผิวดูกระจ่างใสดูมีออร่า ไม่บางไวต่อแดด

โฉมใหม่คือ 

  • - SPF 33 PA++ ค่า SPFสูงสุดในตลาดบอดี้เซรั่ม
  • - ปกป้องรังสี UVB และ UVA ซึ่งรวมไปถึง UVA1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • - 10X ไวท์เทนนิ่ง พร้อมวิตามินซี*บริสุทธิ์ 95% เพื่อผิวกระจ่างใสใน 14 วัน
  • - บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญกลิ่นหอมด้วย

ทีมงานวนิลาก็ได้ทดสอบประสิทธิภาพมาด้วยค่ะ อยากจะบอกว่า กลิ่นหอมมากค่ะ ซึมง่าย ไม่เหนียว และแห้งเร็วด้วยค่ะ ออกไปท้าแดดได้สบายเลย



NIVEA





NIVEA



กิจกรรมช่วงบ่ายก็มาถึงแล้ว คือ กิจกรรม โกคาร์ท สวย ซ่าส์ ท้าแดด วนิลาอยากจะบอกว่า อากาศร้อน แดดเปรี้ยงมาก แต่บรรดา Blogger และสาว ๆ ที่ไปร่วมงาน ไม่กลัวแดดกันเลย เพราะตื่นเต้นกับกิจกรรมช่วงบ่ายสุด ๆ ทุกคนต่างพร้อม ทั้งชุด และหมวก กันเลยทีเดียว

ทีมงานวนิลาก็ไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันค่ะ ถึงแม้จะร้อน แดดเปรี้ยง แต่ทีมงานก็ไม่กลัวค่ะ ที่จะเก็บบรรยากาศสวย ๆ สู้ตายค่ะ



NIVEA





NIVEA



ได้รู้ถึงภัยอันตรายจาก UVA1 และวิธีการป้องกัน รวมถึงรู้ประสิทธิภาพของ NIVEA Sun Perfect Protect และ NIVEA Body White Serum SPF33 กันแล้วนะคะ  ถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจผลิตภัณฑ์ ก็สามารถสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว วางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ สุดท้ายขอขอบคุณ NIVEA ที่มีกิจกรรมดี ๆ และความรู้มาให้วนิลาสามารถแชร์ข้อมูลให้กับสมาชิกที่น่ารักทุกคนค่ะ แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า บ๊าย บาย...

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -