Events & Fairs

[Eucerin] ใหม่! "ยูเซอรีน วอลุ่ม ฟิลเลอร์" นวัตกรรมปรับรูปหน้าให้เรียวสวย หนึ่งเดียวในโลกที่ลงลึกฟื้นฟูถึงชั้นไขมัน

Update : 12/05/2014

ยูเซอริน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์" เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2557 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

แอดมินเก็บภาพบรรยากาศรอบ ๆ งานก่อนเริ่มมาฝากด้วยค่ะ โดยภายในงานนี้ ได้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวมาให้คำปรึกษา อีกทั้งยังมีการตรวจสภาพผิว โครงหน้ารูปทรงตัว V ให้กับผู้ที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนด้วยค่ะ

 



Eucerin





Eucerin



และแล้วงานก็เริ่มขึ้น โดยมี ได๋ ไดอาน่า มาเป็นพิธีกรให้กับงานนี้ คุณมัทนี ศิริกายะ Group Product Manager ยูเซอรีน (ประเทศไทย) ขึ้นกล่าวเปิดงาน โดยกล่าวว่า "ยูเซอรีน วอลุ่ม ฟิลเลอร์ ถือเป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าที่สุดอีกขั้นหนึ่งของยูเซอรีน เพราะทีมแพทย์ผิวหนังยูเซอรีน ณ สถาบันวิจัย เมืองแฮมเบิร์ก เยอรมนี ใช้เวลานานถึง 7 ปี ในการคิดค้น สารสกัดแมกโนลอล สูตรเฉพาะจากการสกัดเปลือกต้นแมกโนเลียเป็นสารเข้มข้น 98% ที่มีประสิทธิภาพล้ำลึก เพราะสามารถลงไปได้ถึงชั้นผิวที่ลึกที่สุด ยูเซอรินเคยค้นคว้าวิจัยมา และสามารถเข้าเพิ่มปริมาณเซลล์กระชับผิว หรือ Volume-giving Cells ในชั้นผิวหนังที่ลึกที่สุุด ช่วยให้ชั้นผิวกลับมายึดเกาะกันได้อย่างหนาแน่นมากขึ้น พร้อมเข้ากระชับ และฟื้นฟูให้เซลล์ที่ฝ่อกลับฟื้นตัวสมบูรณ์ขึ้นอีกครั้ง ผิวที่ยุบตัวจึงคืนรูปทรง และเต่งตึงภายใน ทำให้ผิวหย่อนคล้อยจากที่เป็นตัว U ดูกระชับได้รุปขึ้นอย่างเหฌนผลได้ชัดเจน รูปหน้าจึงดูเรียวสวยเป็นตัว V แม้ไม่ได้ทำเลเซอร์ โดยยูเซอรินได้ร่วมกับนายแพทย์ จินดา โรจนเมธินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ในการจัดทำ Clinical Study เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ยูซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์"

 



Eucerin



หลังจากนั้น น.พ. จินดา โรจนเมธินทร์ และ พ.ญ. นัทยา วรวุทธินนท์ มาให้ความรู้ และร่วมพูดคุยกับพรีเซนเตอร์ คุณเปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์ รวมถึงเปิดเผยผล Clinical Study 

ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์ ตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการในการดูแลผิวพรรณหย่อนคล้อยจนเสียรูปทรงของผู้หญิงวัย 30+ โดย "ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์" จะช่วยคืน "สามเหลี่ยมความงาม" หรือ "Triangle Of Beauty" ให้กับคุณผู้หญิง โดยช่วยกระชับรูปหน้าที่หย่อนคล้อยจนเสียรูปทรงจนกลายเป็น ตัว U ให้กลับมาเรียวสวยเป็นรูปทรงตัว V อีกครั้ง

หลังจากได้มีการทดลอง พบว่าหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์ เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ผิวมีการดีดตัว และมีแรงยืดหยุ่นดีขึ้น จากการวัดความยืดหยุ่นของผิวโดยเครื่อง Cutometer และยังพบว่าความหย่อนคล้อยโดยรวม บริเวณใบหน้า ลำคอ และรอบดวงตาลดลงตามลำดับ

 



Eucerin





Eucerin



ชุดผลิตภัณฑ์ "ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์" มีจำหน่ายที่เคาเตอร์ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน พารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ ร้านวัตสัน ร้านบูทส์ ร้านขายยาชั้นนำและโรงพยาบาลทั่วประเทศ

 



Eucerin





Eucerin



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -